Làm đẹp

Khuyến mãi lớn mỹ phẩm Laneige

Son pha màu ombre và sản phẩm phấn nước được Song Hye Kyo sử dụng trong 'Hậu duệ mặt trời' đều có mặt tại Yes24 với mức khuyến mãi tới 20%.

Mừng sinh nhật Yes24 lần thứ 6, mỹ phẩm Laneige sẽ dành cho các khách hàng chương trình ưu đãi giảm giá đồng loạt 20% tất cả sản phẩm trong ngày 24/3.

Laneige là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này Song Hye Kyo sử dụng trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời" được phái đẹp rất yêu thích.

polyad

Dòng son 2 màu của Laneige thu hút sự chú ý của phái đẹp.

khuyen-mai-lon-my-phmlaneige-3

Vẻ đẹp của Song Hye Kyo trong phim Hậu duệ mặt trời luôn có sự hỗ trợ đắc lực từ phấn nước BB Cushion. Loại phấn này giúp cô nàng che được mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và tỏa sáng trên màn ảnh

polyad

Son môi Laneige với 2 tông màu lâu trôi cùng khả năng chuyển màu tự nhiên giúp cho bờ môi của bạn trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn.

polyad

Nhiều sản phẩm được khuyến mại trên website Yes24.

khuyen-mai-lon-my-phmlaneige-4

Chì kẻ chân mày Natural Brow Liner Auto Pencil - Laneige dễ kẻ và không lem trôi, đem lại cho bạn một đôi chân mày hài hòa, tự nhiên.

polyad

Bộ đặc trị lão hóa da giúp bạn lấy lại tuổi thanh xuân, căng tràn sức sống.

polyad

Tinh chất dùng để dưỡng da, làm trắng mịn cho da mặt.

polyad

Tẩy trang là bước quan trọng để bạn sở hữu một làn da sạch mịn và khỏe khoắn.

polyad

Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige làm dịu đôi môi khô, nứt nẻ. 

polyad

Tinh chất đặc trị đốm nâu và các vùng da sạm màu White Plus Renew Spot Ampoule - Laneige giúp xóa mờ, đánh bay các vết sạm, thâm, nám chỉ sau 8 tuần sử dụng, cho bạn làn da trắng sáng rạng rỡ và khỏe mạnh

Các sản phẩm của Laneige bán trên Yes24 đều có những quà tặng hấp dẫn kèm theo. Ngoài ra, Laneige cũng có chương trình để các bạn gái viết nhật ký và nhận quà tặng hấp dẫn như: BB Cushion, Perfect trial kit…  Xem thêm tại đây. Đăng ký mua sản phẩm tại đây.

(Nguồn: Yes24)

NgoiSao.net

Laneige, Hậu duệ mặt trời, Song Hye Kyo - Khuyến mãi lớn mỹ phẩm Laneige


© 2021 FAP
  574,163       1/1,227