Làm đẹp

Sao Việt đua nhau diện bikini khoe dáng

Chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ kéo dài, để có thân hình chuẩn và những đường cong cuốn hút, mỗi người đẹp đều có bí quyết riêng.

polyad

Nhan sắc ngày càng hoàn thiện từ ngày đăng quang, Kỳ Duyên gây được sự chú ý bởi khuôn mặt thông minh và thân hình S line cực chuẩn.

polyad

Tập gym và bơi lội là bí quyết để người đẹp gốc Nam Định duy trì cơ thể săn chắc và vóc dáng nóng bỏng trong những bộ bikini quyến rũ.

sao-viet-dua-nhau-dien-bikini-khoe-dang-2

Trong khi đó, cá sấu chúa Quỳnh Nga lại lựa chọn cho mình cách giữ dáng với chế độ dinh dưỡng hạn chế tối đa tinh bột và đường. Đặc biệt, cô nàng còn đưa các tinh chất tiêu huỷ mỡ thừa vào cơ thể thông qua một phương pháp hiện đại. Nhờ các tinh chất độc đáo này, dù thường xuyên ăn đêm và ngồi nhiều, cân nặng cá sấu chúa vẫn duy trì ở mức ổn định, số đo vòng eo luôn là 55cm.

polyad

Cô nàng khoe eo thon trong những bộ bikini gợi cảm. Xem toàn bộ quá trình tiêu hủy mỡ thừa, duy trì đường cong của Quỳnh Nga tại đây.

polyad

Khác với 2 đàn em trên, Vũ Thu Phương vốn có tạng người dễ tăng cân. 2 lần sinh nở, cô đều tăng ít nhất 15kg. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, siêu mẫu đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng thanh mảnh như thời con gái. Cô liên tục khoe eo thon gọn, thu hút mọi ánh nhìn trong trang phục bikini.

sao-viet-dua-nhau-dien-bikini-khoe-dang-5

Cựu siêu mẫu cho biết, phương pháp giảm cân mà cô lựa chọn không chỉ đánh bay 20kg mỡ dày “cứng đầu” trong 10 ngày mà còn tăng cường bổ khí, thải độc cơ thể. Sau liệu trình, toàn bộ độc tố tích tụ lâu năm đều được “tống khứ” qua hệ bài tiết tự nhiên giúp cô trở nên nhẹ nhõm, thoải mái. Xem toàn bộ liệu trình giảm béo, thải độc của Vũ Thu Phương tại đây.

sao-viet-dua-nhau-dien-bikini-khoe-dang-6

Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80, tuy nhiên khung xương to nên chỉ cần tăng cân nhẹ cũng khiến thân hình người đẹp trông khá nặng nề.

polyad

Để luôn có thân hình lý tưởng cho những shoot ảnh khoe dáng với bikini, Hoa hậu tiết lộ thường xuyên tới bác sĩ dinh dưỡng để được thăm khám và đắp một loại bùn cứu định hình của người Nhật. Dù đăng quang cách đây 10 năm, Mai Phương Thúy vẫn luôn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender, giữ dáng, bikini, giảm cân - Sao Việt đua nhau diện bikini khoe dáng


© 2021 FAP
  482,093       1/742