Làm đẹp

Gala làm đẹp từ Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Các bí quyết làm đẹp sẽ được chia sẻ trong đêm Gala Secret of Beauty, tổ chức bởi Thẩm mỹ viện Xuân Hương vào ngày 6/5 tại khách sạn Melia Hà Nội.

Đêm Gala có sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng như diễn viên Hoàng Xuân, Mai Thu Huyền, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Minh Quân cùng 2 MC là người mẫu Bình Minh và Á hậu Thụy Vân. Đây sẽ là cơ hội để khách mời gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với các nghệ sĩ và thưởng thức nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ chia sẻ bí quyết chăm sóc sắc đẹp toàn diện: chăm sóc cơ thể từ sâu bên trong, thanh lọc độc tố, làm chậm quá trình lão hóa, lưu giữ nét thanh xuân. Đồng hành cùng chương trình là những bác sĩ thẩm mỹ, chuyên gia làm đẹp nổi tiếng. Sụ góp mặt của các chuyên gia mang đến góc nhìn mới mẻ, giới thiệu công nghệ làm đẹp hiện đại được liên kết cùng Hàn Quốc và nhiều phương pháp thẩm mỹ khoa học.

gala-lam-dep-tu-thm-my-vien-xuan-huong

Các chuyên gia sẽ mang đến cho chị em thông tin làm đẹp an toàn, hiệu quả. 

Secret of Beauty được tổ chức bởi Thẩm mỹ viện Xuân Hương là lời tri ân của thương hiệu gửi đến các khách hàng đã luôn ủng hộ trong 20 năm qua. Chương trình bốc thăm đặc biệt dành tặng các khách hàng may mắn với nhiều giải thưởng có tổng trị giá lên đến một tỷ đồng.

gala-lam-dep-tu-thm-my-vien-xuan-huong-1

Thẩm mỹ viện Xuân Hương từng nhận nhiều giải thưởng.

Là địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ từ cách đây hơn 20 năm, Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn đặt chất lượng lên trên, xây dựng uy tín trong lòng khách hàng. Xuân Hương cũng liên tiếp hợp tác với các bệnh viện thẩm mỹ lớn của Hàn Quốc giới thiệu dịch vụ công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài.

gala-lam-dep-tu-thm-my-vien-xuan-huong-2

Nhiều nghệ sĩ đặt niềm tin vào Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương sở hữu hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện. Tại đây, khách hàng có cơ hội trải nghiệm: nâng mũi S-line, độn cằm V-line, bấm mí Hàn Quốc, phun xăm thẩm mỹ, siêu nâng cơ, trẻ hóa da bằng Thermage, HIFU, căng chỉ collagen, điều trị da thẩm mỹ bằng ánh sáng sinh học, trẻ hóa da baby face, spa, chăm sóc da…

Ngoài ra, trong hai ngày 7-8/5, Thẩm mỹ viện Xuân Hương tổ chức Ngày hội “Tư vấn thẩm mỹ miễn phí cùng chuyên gia”. Các khách hàng đăng ký sớm sẽ được tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia Lee Tae Sung - chuyên khoa phẫu thuật chỉnh hình xương mặt tại Hàn Quốc cùng nhiều bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành của Việt Nam. Bạn sẽ được cung cấp thông tin về nhiều dịch vụ thẩm mỹ mới như trượt cằm V-line, mở rộng góc mắt, nhấn mí 7 điểm… và nhận nhiều quà tặng, ưu đãi.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: 221C Khâm Thiên, quận.Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)

NgoiSao.net

Thẩm mỹ viện Xuân Hương, làm đẹp, chăm sóc da - Gala làm đẹp từ Thẩm mỹ viện Xuân Hương


© 2021 FAP
  482,079       1/742