Làm đẹp

Lý do chị em khó trị nám dứt điểm

Nám là một bệnh lý về da phổ biến, thường xuất hiện ở phụ nữ từ 25 tuổi trở lên. Hầu hết chị em đều cảm thấy khó khăn trong việc điều trị dứt điểm tình trạng này.

polyad

Nám do nhiều nguyên nhân nên phải xác định đúng mới điều trị hiệu quả.

Theo bác sĩ da liễu tại Skincare của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, nám da là sự phát triển đột biến của các sắc tố melanin ở lớp đáy trung bì. Vì vậy, khi điều trị, công nghệ đó phải tác động vào sâu bên trong mầm mống gây nám để phá hủy toàn bộ liên kết giữa các sắc tố gây nám, đồng thời ức chế, ngăn ngừa nám tái phát. Nám là một bệnh lý về da rất phức tạp và không dễ gì khắc phục nếu không áp dụng phương pháp điều trị phù hợp.

Dưới đây là một số lý do khiến chị em gặp khó khăn khi trị nám.

Không điều trị khi nám mới phát

Khi mới bị nám, chị em thường coi thường và ít khi chữa trị. Chỉ khi nào nám mọc lên nhiều, thấy ảnh hưởng đến thẩm mỹ, phái đẹp mới bắt đầu quan tâm đến làn da. Nám càng để lâu càng lan rộng, đậm màu, khó điều trị hơn.

polyad

Skincare JW điều trị nám cho khách hàng bằng Laser Toning Neosys. Đây là thiết bị mới có thể trị nám sâu, nám hỗn hợp. Công nghệ này đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA Mỹ.

Lầm tưởng về các loại nám

Theo chuyên môn, nám da được chia ra 3 loại cơ bản như sau:

Nám sâu: Chân nám nằm ẩn sâu dưới chân bì của da, thường có màu sẫm.

Nám mảng: Đốm nám liên kết thành từng mảng, tích tụ nhiều trên bề mặt da, có màu nâu nhạt.

Nám hỗn hợp: Là sự kết hợp của 2 loại nám trên.

Với mỗi loại nám cần một cách xử lý riêng mới cho hiệu quả cao. Ngoài ra, bác sĩ da liễu cần phải có đủ kinh nghiệm, chuyên môn kết hợp với máy móc hiện đại để tìm ra phương pháp trị nám riêng cho từng khách hàng.

Tự ý chữa trị nám

Khi bị nám, bạn cần đến khám bác sĩ chuyên khoa da liễu để xác định nguyên nhân, loại nám. Việc tự ý chữa trị với các loại mỹ phẩm kém chất lượng có thể gây hại cho da.

polyad

Sau 4 - 6 lần điều trị nám tại Skincare, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, làn da khách hàng đã có sự thay đổi rõ rệt.

Để trị nám nhiều chuyên gia làm đẹp sử dụng công nghệ Laser Toning Neosys thế hệ laser PTP. Công nghệ này được kiểm chứng về độ an toàn, cam kết mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Laser Toning Neosys với sự kết hợp giữa 2 bước sóng 1064nm và 532nm cùng với năng lượng phát xung simmer kép, giúp các thao tác thực hiện của bác sĩ đi chính xác vào tận cùng chân nám. Công nghệ hiệu quả với cả sắc tố nám da sâu, hạn chế khả năng tái phát, không gây xâm lấn đến các vùng xung quanh. Nếu phương pháp trị liệu thông thường cho hiệu quả sau một năm thì với Laser Toning Neosys, hiệu quả có thể thấy ngay sau trị liệu 2-3 tháng. Nám da cũng không quá khó điều trị nếu áp dụng công nghệ tốt, hệ thống máy móc tiên tiến, cùng sự phối hợp của tay nghề bác sĩ. Ngoài việc tuân thủ đúng quy trình điều trị, thực hiện chế đô ăn uống, sinh hoạt và chăm sóc theo hướng dẫn cũng rất quan trọng.

Với mục đích giúp chị em tân trang lại  bản thân tự tin đón hè, Skincare JW giảm đến 30% các dịch vụ như lăn kim, các dịch vụ trị tàn nhang, trị nám, trị sẹo lõm, trị mụn, tiêm trẻ hóa da, tiêm filler, căng da bằng chỉ…

Liên hệ: Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 08. 6656. 2222
Website: Thammyhanquoc.vn

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Bệnh viện thẩm mỹ JW, trị nám, chăm sóc da - Lý do chị em khó trị nám dứt điểm


© 2021 FAP
  480,092       1/1,059