Làm đẹp

3 loại dưỡng chất giúp da hết nhờn, sạch mụn

Dinh dưỡng là yếu tố có ảnh hưởng lớn đến làn da. Da bạn có thể trở nên mịn màng, tươi tắn hơn hoặc các vấn đề về da càng thêm trầm trọng nếu không đủ chất.

Với làn da dầu, bạn nên lưu ý đến việc lựa chọn những loại thực phẩm thích hợp, sẽ giúp da nhanh chóng thoát khỏi tình trạng nhờn, mụn.

Pantothenic Acid

Pantothenic Acid là dưỡng chất giúp cơ thể chuyển đổi thức ăn thành nhiên liệu, kiểm soát sự gia tăng bã nhờn và điều trị mụn hiệu quả. Các thử nghiệm lâm sàng cho thấy Pantothenic Acid giúp cho việc phân hủy các chất bã nhờn dư thừa trong da trước khi chúng tạo thành mụn, từ đó giảm hẳn các vết mụn và khiến lỗ chân lông nhỏ lại. Pantothenic acid cần được bổ sung từ thức ăn, nếu cơ thể bị thiếu sẽ khiến da bị nhờn lâu ngày và tạo thành mụn.

Nguồn Pantothenic Acid có sẵn trong một số thực phẩm như thịt tươi, rau, ngũ cốc chưa qua chế biến. Các loại thức ăn tốt để bổ sung chất này là bắp, súp lơ, cải xoăn, bông cải xanh, bơ, cà chua, đậu, lòng đỏ trứng, đậu tương…

3-loai-duong-chat-giup-da-het-nhon-sach-mun

Bạn nên bổ sung chất dinh dưỡng tốt cho da từ các thực phẩm hàng ngày.

L-Carnitine

L-Carnitine là chất dinh dưỡng tự nhiên đóng vai trò chuyển hóa các acid béo, từ đó tạo ra năng lượng giúp cho cơ thể hoạt động. Bình thường, L-Carnitine tồn tại ở da, giúp vận chuyển chất bã nhờn. Nếu không có L-Carnitine, cơ thể sẽ bị thiếu năng lượng, còn chất bã nhờn sẽ trở nên dư thừa và tích tụ lại. Bổ sung L-Carnitine sẽ giúp cho việc phân hủy các chất bã nhờn trong da được hiệu quả hơn, ngăn ngừa mụn trứng cá phát sinh.

L-Carnitine có nhiều trong các loại thịt đỏ như: thịt bò, thịt nai, thịt cừu. Ngoài ra, một phần L-Carnitine có trong: cá, thịt gia cầm, các loại sữa và chứa một lượng nhỏ trong măng tây, rau lá xanh, nấm, quả hạch, ngũ cốc...

Lactoferrin

Lactoferrin - protein có nhiều trong sữa mẹ (đặc biệt là trong sữa non) ức chế khả năng hoạt động của tuyến bã nhờn, từ đó làm giảm bóng dầu trên da. Ngoài ra, với đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm và hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn, Lactoferrin còn có khả năng làm giảm viêm da, đồng thời góp phần ngăn ngừa sự hình thành và phát triển mụn trứng cá. Ngoài sữa mẹ và sữa non, hàm lượng Lactoferrin còn có trong các loại sữa động vật như sữa bò, sữa cừu, sữa dê…

3-loai-duong-chat-giup-da-het-nhon-sach-mun-1

Làn da mịn đẹp khi được bổ sung đầy đủ dưỡng chất.

Chế độ ăn uống có đủ cả 3 loại dinh dưỡng này sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, các chức năng vận hành tốt hơn, từ đó điều tiết hoạt động của các tuyến bã nhờn, giúp ngăn ngừa mụn. Ngoài cách hấp thu Pantothenic Acid, L-Carnitine và Lactoferrin theo đường ăn uống, bạn có thể bổ sung các thành phần dưỡng chất trên bằng viên uống. Đây là cách vừa đơn giản, vừa tiện dụng để giúp giảm nhờn và ngừa mụn do nhờn từ bên trong, trả lại vẻ tươi sáng cho làn da.

polyad

Thực phẩm chức năng Oilcare.

Thực phẩm chức năng Oilcare của Công ty Clévie, được nghiên cứu bởi các chuyên gia Pháp - Việt, chứa L - Carnitine, Pantothenic acid và Lactoferrin giúp giảm nhờn và hỗ trợ ngăn ngừa mụn do nguyên nhân tăng tiết bã nhờn. 

Clévie là công ty liên doanh Pháp, chuyên nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng theo hướng chuyên biệt cho từng đối tượng sử dụng. Tel (miễn phí): 1800 7299. Website: http://www.clevie.com/.

Sản phẩm bán tại các nhà thuốc và hệ thống Guardian trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Clévie)

NgoiSao.net

Oilcare, viên uống, dưỡng da - 3 loại dưỡng chất giúp da hết nhờn, sạch mụn


© 2021 FAP
  480,974       1/771