Làm đẹp

5 ngày cuối nhận ưu đãi tại Dahlia Spa

Cơ hội làm đẹp với chi phí tiết kiệm lên tới 50% tại Hệ thống thẩm mỹ Dahlia Spa & Clinic chỉ còn trong 5 ngày.

Chương trình “Rộn ràng làm đẹp - Đón lễ lớn” được Hệ thống thẩm mỹ Dahlia Spa & Clinic triển khai để tri ân khách hàng nhân dịp lễ 30/4-1/5 đang bước vào những ngày cuối. Dựa trên nền tảng thương hiệu uy tín, luôn đảm bảo về hiệu quả và độ an toàn, đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết cùng mức chi phí tiết kiệm, các dịch vụ làm đẹp tại đây như lăn kim, phun trắng, giảm béo, triệt lông…luôn nhận được sự quan tâm lớn.

polyad

Dahlia là địa điểm làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em.

Chương trình ưu đãi áp dụng đến 1/5 cho nhiều dịch vụ.

Ưu đãi 50% dịch vụ lăn kim siêu vi điểm: công nghệ phù hợp cho mọi làn da, không những giải quyết những vấn đề phức tạp như sẹo mụn, sẹo rỗ, tái tạo da tổn thương… mà còn cải thiện vẻ đẹp của da lên đến 90%. Sau một liệu trình, da bạn sẽ phục hồi nhanh chóng ngay sau 2 ngày. Da trẻ hóa căng bóng chỉ sau 3 ngày, giữ trọn vẹn nét thanh xuân.

polyad

Công nghệ lăn kim siêu vi Bella.

Ưu đãi 50% dịch vụ phun trắng: công nghệ phun trắng Chloe’s White Italy mang lại cho chị em một làn da khỏe khoắn, trắng sáng, mịn màng không tỳ vết, không lột tẩy, không độc hại và không ảnh hưởng tới sức khỏe. Với một liệu trình, tùy theo tình trạng cơ địa, mỗi người có thể làm giảm thiểu các sắc tố da đến 90%.

Ưu đãi 70% dịch vụ giảm béo và tặng 3 lần trải nghiệm liệu trình làm trắng da mặt chuyên sâu trị giá 3,75 triệu đồng: Với công nghệ giảm béo an toàn Cavi Lipo V-dex, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một thân hình thon gọn, quyến rũ mà không cần nhịn ăn hay phẫu thuật hoặc phải uống các loại thuốc giảm cân có hại cho sức khỏe.

polyad

Đánh bay từ 10kg cân nặng, thu gọn 10-15cm vòng eo.

Ưu đãi 70% dịch vụ triệt lông: công nghệ triệt lông nhanh SHR New tích hợp ánh sáng IPL (có tác dụng triệt lông) và sóng RF (có tác dụng trẻ hóa da) giúp triệt lông không đau, đa tác dụng nhanh chóng trả lại cho bạn làn da trắng mịn.

Ưu đãi 65% chi phí cho lần điều trị đầu tiên và 60% chi phí cho lần điều trị tiếp theo với dịch vụ trị nám: công nghệ trị nám Qswitch Yag Magnum laser & PPP 6D được đánh giá là giải pháp xóa sạch mọi loại nám, cho làn da trắng sáng, mịn màng chỉ sau thời gian ngắn.

Tất cả các công nghệ tại Thẩm mỹ Dahlia Spa và Clinic an toàn, hiệu quả; đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Dahlia Spa và Clinic

T11.L1.01 Times City. 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:(04) 320 33838
Hotline: 0979.135.788
Website: http://dahlia.vn

(Nguồn: Dahlia Spa và Clinic)

NgoiSao.net

Dahlia Spa, khuyến mại, chăm sóc da, làm đẹp - 5 ngày cuối nhận ưu đãi tại Dahlia Spa


© 2021 FAP
  482,080       1/742