Làm đẹp

4 bước chăm da đẹp của Giáng My

Làn da trắng sáng, mịn màng là thứ trang sức tự nhiên, có sức hấp dẫn hơn bất kỳ món đồ đắt tiền nào, giúp chị em tỏa sáng ở mọi nơi xuất hiện.

Dưới ánh nắng chói chang của mùa hè, bạn không thể che giấu được các khuyết điểm của da như lỗ chân lông to, da không đều màu, thâm nám và mụn. Để tự tin trong dịp hè, chăm sóc da là điều chị em không thể bỏ qua. Tuy nhiên, nhiều người lại có quan niệm sai lầm vào mùa hè chỉ cần bôi kem chống nắng là đủ. Hoa hậu Giáng My cho biết chỉ bôi kem chống nắng không đủ sức để bảo vệ và cải thiện làn da của bạn

polyad

Giáng My chỉ tin dùng dòng sản phẩm Thalissi cho làn da không tuổi của mình.

Nếu mong muốn sở hữu làn da đẹp như “người đẹp không tuổi” Giáng My, chị em có thể thử làm theo 4 bước chăm da dưới đây:

Bước 1: Dùng sữa rửa mặt tẩy trang tinh chất vàng 24k - Gold Foam 24K làm sạch da mặt hàng ngày. Đây là sữa rửa mặt bằng khoáng nóng, giúp loại bỏ tạp chất và lớp trang điểm chỉ trong một bước. Tinh chất vàng 24K có trong sữa rửa mặt bảo vệ da khỏi các tác nhân xâm hại từ bên ngoài. Da bạn sẽ sạch thoáng hơn, tăng cường hiệu quả thẩm thấu cho bước dưỡng phía sau.

polyad

4 bước cho da đẹp như Hoa hậu Giáng My.

Bước 2: Sau khi rửa mặt, bạn đừng quên dùng nước dưỡng trẻ hóa pha vàng 24k - Gold Drop 24K. Sức mạnh của vàng kết hợp với thành phần hợp chất giàu vitamin B5 giúp thanh lọc, săn chắc da và giữ độ ẩm tự nhiên.

Tiếp theo, bạn nên dùng nước cân bằng hoa cam Acqua Di Azahar để xoa dịu làn da. Bạn sẽ có cảm giác da như được tiếp thêm sinh khí, mềm mượt, lỗ chân lông se khít hơn.

Bước 3: Da sau khi được làm sạch cần nhanh chóng bổ sung dinh dưỡng. Giáng My chọn Whitening &Illuminating Cream để giải quyết các vấn đề thâm nám, da không đều màu. Công thức kem siêu mịn dễ dàng thẩm thấu, trả lại làn da mịn màng như tuổi đôi mươi.

polyad

Phấn nền Europe Make up của Thalissi.

Bước 4: Nếu bạn quá bận rộn, không có thời gian trang điểm thì đừng bỏ qua bước này. Phấn nền Europe Make up của Thalissi - Tây Ban Nha với 4 công dụng dưỡng ẩm, nền, chống nắng 50 SPF và phấn sẽ cho bạn làn da mịn, đẹp như trang điểm chuyên nghiệp mà lại rất tự nhiên. Phấn nền có màu sáng, kết cấu mỏng mịn, dễ dàng che phủ lỗ chân lông cho gương mặt đẹp không tỳ vết. Europe make up không chỉ giúp chị em tiết kiệm thời gian mà còn đồng thời bảo vệ da với độ chống nắng lên tới 50 SPF. Bạn chỉ cần đánh một lần vào buổi sáng, phấn không trôi, không gây bóng dầu.

Liên hệ: Công ty TNHH đầu tư Thanh Hằng

Hotline mua hàng: 046.299.6868/ Liên hệ trở thành đại lý: 0169.689.8888
Website: http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/Thalissivietnam/
Facebook: http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/Thalissivietnam/
Địa chỉ: Số 169 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

(Nguồn: Công ty TNHH đầu tư Thanh Hằng)

NgoiSao.net

Giáng My, chăm sóc da, làm đẹp, mỹ phẩm Thalissi - 4 bước chăm da đẹp của Giáng My


© 2021 FAP
  481,030       1/771