Làm đẹp

Cách chống lão hóa cho người da khô

Người có làn da khô, mỏng rất dễ bị lão hóa sớm với các biểu hiện như da sần sùi, thô ráp, không đều màu hay nếp nhăn và chảy xệ.

Đối với da khô, bạn phải có chế độ chăm sóc kỹ càng hơn các loại da khác, đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết nắng gắt, thay đổi thất thường.

Lưu ý khi chăm sóc da

Đừng quên kem dưỡng ẩm: các tinh chất trong kem sẽ giúp cân bằng độ ẩm, cho da mềm mại, hạn chế việc mất nước và khô da kéo dài. Vì vậy, bạn đừng bao giờ quên dưỡng ẩm da sau khi rửa mặt. Bạn nên dưỡng ẩm thường xuyên vào buổi sáng và tối bằng sản phẩm phù hợp. Các sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu an toàn, thích hợp cho mọi loại da, có tác dụng chống lão hoá. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da, tốt nhất nên dùng các loại mặt nạ từ thiên nhiên như dưa leo, cà chua, quả bơ, mật ong…

Sử dụng mỹ phẩm thích hợp: những người có làn da khô nên rửa mặt với nhiều nước, chỉ dùng sữa rửa mặt hoặc tẩy trang sau khi trang điểm hoặc dùng kem chống nắng. Bạn cũng lưu ý chọn sữa rửa mặt có nguồn gốc và thành phần rõ ràng, không chứa các chất tẩy rửa mạnh, không hóa chất độc hại cho da.

polyad

Da khô rất dễ dẫn tới lão hoá da nên cần chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo.

Thay đổi môi trường sống: da khô là tình trạng da thiếu độ ẩm, nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng nứt nẻ, xỉn màu. Bạn hãy kiểm soát độ ẩm trong mội trường sinh hoạt và làm việc bằng cách sử dụng máy tạo ẩm trong phòng và hạn chế sử dụng điều hoà vì dễ gây khô da.

Bảo vệ mỗi ngày: bạn cần dùng kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp mỗi khi ra đường để bảo vệ làn da trước tác hại của tia cực tím vốn là nguyên nhân gây ra sạm nám, tàn nhang.

Thay đổi thói quen ăn uống: để chống lão hóa da, bạn cần tăng cường rau xanh và hoa quả trong các bữa ăn hàng ngày, tập thể dục đều đặn, ngủ đủ giấc, đồng thời bổ sung nhiều nước để da luôn khỏe. Ngoài ra, bạn nên bổ sung thêm các dưỡng chất cho da các bằng các loại thực phẩm chức năng an toàn.

Lựa chọn sản phẩm chống lão hoá cho da khô

Da khô dễ bị lão hoá. Do vậy, ở độ tuổi trên 30, những người có làn da khô nên sử dụng sản phẩm giúp chống lão hoá và tái tạo da từ bên trong. Để tìm được một sản phẩm ưng ý, phái đẹp cần chú ý những điểm sau:

Da khô có tuyến dầu hoạt động kém, dễ bị nhăn nếu không cung cấp độ ẩm đầy đủ. Do vậy, bạn nên chọn những sản phẩm có chứa những thành phần thẩm thấu tốt, giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất, nuôi dưỡng từ lớp hạ bì như nhau thai cừu. Nhau thai cừu có chứa nhiều các thành phần giúp nuôi dưỡng tế bào da và chống láo hoá như protein, enzyme, acid amin, vitamin, khoáng chất và các yếu tố sinh trưởng tế bào như EGF, FGF. Nhau thai cừu có tác dụng duy trì cấu trúc màng giúp da đào thải độc tố, hấp thu tốt các thành phần dinh dưỡng, giữ cho làn da khô luôn khỏe mạnh.

Da khô thường nhạy cảm vì vậy bạn có nên chọn các sản phẩm giàu dưỡng chất phục hồi, nuôi dưỡng, tái tạo da, bổ sung thêm chất oxy hóa như Coenzym Q10, dầu hạt nho, dầu hoa anh thảo.

polyad

Sản phẩm chứa nhau thai cừu và các chất chống oxy hoá mạnh có tác dụng chống lão hoá da.

Việc chọn sản phẩm theo bộ gồm cả viên uống và kem dưỡng có tác dụng trẻ hoá da từ trong ra ngoài. Sản phẩm sẽ phát huy được hết tác dụng chống lão hoá, tăng sức đề kháng cho da, ngăn ngừa những tác động có hại. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, phái đẹp nên mua ở những địa chỉ bán hàng uy tín.

chong-lao-hoa-cho-da-kho-vao-mua-he-2

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ, căng mịn, giảm thâm nám. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, chiết xuất củ đậu… giúp cải thiện sắc da, dưỡng da trắng hồng tự nhiên và đều màu, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Website: charmlux.vn/. Hotline:1900 6436.

Fanpage: facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux

(Nguồn: Charmlux)

NgoiSao.net

Charmlux, dưỡng da, chống lão hóa, chăm sóc da - Cách chống lão hóa cho người da khô


© 2021 FAP
  480,098       1/1,059