Làm đẹp

Cơ hội F5 bản thân tại Bệnh viện JW

Chào đón mùa hè, Bệnh viện thẩm mỹ JW thực hiện chương trình ưu đãi cho nhiều dịch vụ làm đẹp.

polyad

Cơ hội làm đẹp với mức giá ưu đãi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc JW.

Chương trình F5 bản thân chào hè tại JW ưu đãi 10-15% cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi S line, gọt mặt V line, phẫu thuật hàm hô, móm; 30% cho các dịch vụ chăm sóc da; 20% cho dịch vụ nha khoa, áp dụng từ ngày 8 đến 31/5.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là mô hình thẩm mỹ hoạt động trên cơ sở nhượng quyền thương hiệu với Bệnh viện JW Hàn Quốc từ năm 2012. Bên cạnh máy móc, công nghệ, trang thiết bị thẩm mỹ, các kỹ thuật thẩm mỹ cũng được chuyển giao về Việt Nam.

polyad

JW chi nhánh Việt Nam là địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn.

Sau 4 năm phát triển JW đã đạt được nhiều thành tựu như thực hiện thành công hàng nghìn ca nâng mũi S-line và phẫu thuật thẩm mỹ mắt, ca phẫu thuật hô móm. Bệnh viện đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, được sự cấp phép hoạt động của Bộ Y tế.

Tại JW, khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đa dạng từ phẫu thuật thẩm mỹ cho đến chăm sóc da. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu vóc dáng quyến rũ, số đo 3 vòng hoàn chỉnh, khuôn mặt thanh tú cùng làn da mịn màng, hết thâm mụn. Bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệm tư vấn cho phương pháp và liệu trình phù hợp. Các công nghệ làm đẹp tại đây đều hạn chế xâm lấn, không tốn thời gian nghỉ dưỡng. 

polyad

Sau phẫu thuật toàn diện khuôn mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, Minh Yến đã trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

 Với những nguồn lực về công nghệ, cơ sở hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ tâm huyết, JW cam kết mang đến cho bạn một diện mạo xinh xắn, rạng ngời, tự tin chào đón ngày hè. Đăng ký tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP  HCM
Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6868. 1111

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW)

NgoiSao.net

làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ JW - Cơ hội F5 bản thân tại Bệnh viện JW


© 2021 FAP
  480,143       1/1,059