Làm đẹp

Sai lầm trong bước chăm sóc da của phái đẹp

Nhiều phụ nữ Á Đông thường bỏ qua bước tẩy tế bào chết trong quy trình làm đẹp. Đây là nguyên nhân khiến da ngày càng sần sùi, thô ráp, sạm nám, lỗ chân lông to và nổi mụn.

Làn da là “kho báu” của phái đẹp nên nhiều người không ngần ngại tiêu tốn nhiều thời gian và công sức để chăm sóc da, thế nhưng vẫn không đạt như ý muốn. Nguyên nhân gây nên tình trạng này là điều luôn khiến chị em đau đầu.

Sử dụng nhiều mỹ phẩm dưỡng da nhưng không thấy hiệu quả

Nhiều phụ nữ Á Đông thường bỏ qua bước tẩy tế bào chết trong quy trình làm đẹp da. Họ không biết rằng, chính sự thiếu sót đó khiến làn da ngày càng sần sùi, thô ráp, sạm nám, lỗ chân lông to và là nguyên nhân gây ra mụn. Quy trình đào thải tế bào chết trên da diễn ra thường xuyên với hàng triệu tế bào chết được đào thải mỗi ngày. Bằng mắt thường, bạn có thể nhận thấy quy trình này khi da có hiện tượng tróc vảy.

polyad

Tế bào chết nếu không được tẩy đi sẽ kết thành một lớp mặt nạ trên da.

Nếu không được tẩy đi, những tế bào chết này sẽ kết thành một lớp “mặt nạ” tồn tại trên làn da của chúng ta. Sau đó kết hợp với các tác nhân bên ngoài như khói bụi, tia tử ngoại và các tác nhân bên trong như thay đổi nội tiết tố, thiếu hụt vitamin… theo thời gian sẽ khiến da xấu đi, quan trọng hơn là da không thể hấp thụ tốt dưỡng chất trong các bước chăm sóc da tiếp theo.

Bạn có đang tẩy tế bào chết sai cách?

Chu kỳ tái tạo da của chúng ta thông thường là 30 (hoặc 28) ngày, duy trì việc tẩy tế bào chết đều đặn một đến 2 lần mỗi tuần sẽ giúp da sáng mịn và lỗ chân lông cũng được se nhỏ. Bên cạnh đó, tẩy tế bào chết sẽ kích thích tuần hoàn máu, tái tạo collagen và thúc đẩy sự đàn hồi của da. Tuy nhiên, nếu tẩy tế bào chết thường xuyên, bạn sẽ làm mất đi độ cân bằng của da, khiến da bị bào mỏng và trở nên dễ tổn thương hơn.

ngung-tieu-tien-cho-my-phm-dat-tien-truoc-khi-ban-biet-dieu-nay-xin-edit-1

Tẩy tế bào chết sai cách làm mất cân bằng da, khiến da mỏng manh và dễ tổn thương.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết không phù hợp cũng gây hại rất nhiều cho làn da của bạn. Bạn cần lưu ý đến thành phần, cấu tạo khi chọn mua sản phẩm tẩy tế bào chết, đặc biệt khi sở hữu một làn da nhạy cảm. Những sản phẩm có chứa quá nhiều hóa chất mạnh hoặc có dạng thể chất không phù hợp sẽ gây tổn hại cho da theo thời gian. Vì vậy, nên hướng đến những sản phẩm với thành phẩn an toàn, dịu nhẹ cho da.

Giải pháp tẩy tế bào chết thân thiện với mọi làn da

Gel tẩy tế bào chết Bio Essence là sự lựa chọn cho nhu cầu tẩy tế bào chết của làn da, được yêu thích tại châu Á. Với chiết xuất từ sữa ong chúa kết hợp hạt mang năng lượng ATP, sản phẩm giúp nhẹ nhàng tẩy sạch lớp mặt nạ tế bào chết trên da mà không gây kích ứng hay cảm giác rát, khó chịu. Đặc biệt, kết cấu dạng Gel dịu nhẹ an toàn, ngay cả những làn da mỏng manh nhạy cảm nhất cũng có thể thích ứng.

sai-lam-trong-buoc-cham-soc-da-cua-phai-dep-2

Gel tẩy tế bào chết Bio- Essence đến từ thương hiệu mỹ phẩm đầu ngành Singapore.

Việc tẩy tế bào chết từ 2 đến 3 lần mỗi tuần chính là bước chăm sóc da bắt buộc mà mọi cô gái cần phải thực hiện. Làn da không chỉ sạch, sáng mịn hơn ngay từ lần đầu sử dụng mà quan trọng hơn hết là tẩy sạch mặt nạ chết sẽ giúp da hấp thu trọn vẹn dưỡng chất từ những sản phẩm chăm sóc da tiếp theo, từ đó hiệu quả dưỡng da cũng được phát huy đến mức tối da. Bạn sẽ không còn băn khoăn vì sao việc dưỡng da không như ý muốn dù đã bỏ rất nhiều thời gian và công sức.

Muốn hướng đến làn da đẹp từ bên trong, hãy thay đổi ngay thói quen chăm sóc da của bạn bắt đầu từ việc tẩy tế bào chết cùng Bio- Essence.

Thu Lý

Trong 2 ngày 1/10 và 2/10, tại Aeon Mall Tân Phú sẽ diễn ra sự kiện Mega Challenge - 1.000 phụ nữ thách thức tẩy sạch mặt nạ tế bào da chết. Sự kiện là cơ hội để chị em kiểm nghiệm hiệu quả sản phẩm Gel tẩy tế bào chết Bio Essence ngay lần đầu sử dụng. Tham gia trải nghiệm những hoạt động độc đáo như tư vấn da chuyên sâu, thách thức hiệu quả sản phẩm…, bạn cơ hội trở thành khách hàng may mắn trúng chuyến đi Singapore dành cho 2 người và hàng nghìn giải thưởng khác.
NgoiSao.net

Bio- Essence, tẩy tế bào chết, chăm sóc da - Sai lầm trong bước chăm sóc da của phái đẹp


© 2021 FAP
  435,807       1/522