Làm đẹp

Bảo Thy khoe khuôn mặt V-line đẹp rạng rỡ

Tái xuất với phong cách âm nhạc mới mẻ, Bảo Thy khiến người hâm hộ bất ngờ bởi gương mặt V-line quyến rũ và đường nét sắc sảo.

Mới đây, khi trở lại V-pop với ca khúc mới mang phong cách dance, Bảo Thy đem đến nhan sắc quyến rũ và trưởng thành đúng với tinh thần âm nhạc và tuổi đời. Không còn là cô “Công chúa bong bóng” xinh xắn, đáng yêu, đậm chất “kẹo ngọt” ngày nào, Bảo Thy hôm nay làm xuyến xao bao người bởi vẻ gợi cảm, sắc sảo hơn nhiều. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng chăm chỉ đăng tải những tấm ảnh đẹp hút mắt, đặc biệt là những kiểu chụp cận, khoe được khuôn mặt V-line sắc nét.

polyad

Bảo Thy tự tin khoe nhan sắc đẹp không tỳ vết cùng khuôn mặt chuẩn V-line.

Giọng ca “Give me your love” chia sẻ, mỗi ngày cô không cần phải trang điểm cầu kỳ, đánh khối làm thon gọn mặt nữa vì rất hài lòng với khuôn mặt hiện tại. Chỉ cần một chút son môi và kẻ mắt, Bảo Thy đã có thể tự tin gặp gỡ mọi người hoặc tha hồ chụp ảnh.

Người đẹp cũng không ngần ngại thừa nhận trước đây không ưng ý với chiếc cằm của mình, nhiều khi phải khắc phục bằng cách trang điểm và điều chỉnh biểu cảm khi chụp ảnh. Nguyên nhân là bởi cấu trúc bẩm sinh của cơ vùng cằm Bảo Thy có khiếm khuyết, khiến cằm có phần lồi lõm bất thường, điều này đã được chuyên gia giám định và lý giải dựa trên căn cứ khoa học.

polyad

Cận cảnh khuôn mặt V-line của Bảo Thy - kết quả từ sự cầu toàn của nữ ca sĩ và sự đồng hành của Dencos Luxury trong hành trình làm đẹp.

'Hô biến' mọi khiếm khuyết, tạo mặt V-line

Theo bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan (Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury), Bảo Thy vốn sở hữu khuôn mặt đẹp nhưng chỉ bị một chút khiếm khuyết ở vùng cằm, vì thế nữ ca sĩ đã được bác sĩ điều chỉnh để hoàn thiện hơn. Với sự chắt lọc và chú trọng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Dencos Luxury đã áp dụng công nghệ mới Baby Face V-line tạo khuôn mặt chuẩn V-line cho nhiều khách hàng, trong đó có Bảo Thy.

Với ưu điểm không phẫu thuật, không dao kéo, Baby Face V-line bổ khuyết những đường nét chưa hoàn chỉnh như cằm ngắn, cằm lẹm vào trong do thiếu mô, làm thon gọn cơ cắn vùng hàm và săn chắc làn da để khuôn mặt luôn căng mướt, giảm chảy xệ da.

Ba thủ thuật thẩm mỹ phối hợp này được thực hiện khá nhanh chóng, dễ dàng bởi đôi tay kinh nghiệm của bác sĩ. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật Mesotherapy để đưa chính xác một lượng chất đệm sinh học và dưỡng chất collagen an toàn vào vùng cằm và hàm để điều chỉnh, định hình lại cơ và mô vùng thực hiện sao cho hài hòa, cân đối nhất như chỉ định ban đầu.

polyad

Baby Face V-line không xâm lấn, đảm bảo an toàn và mang lại vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú cho khuôn mặt của Bảo Thy.

­Chỉ sau khoảng một giờ thực hiện, Bảo Thy đã sở hữu khuôn mặt V-line rõ nét, nhất là chiếc cằm thon nhọn, đáy chữ V thanh tú. Đặc biệt hơn, trong quá trình thực hiện công nghệ Baby Face V-line, bác sĩ hoàn toàn không sử dụng đến dao kéo hay tác động xâm lấn nào, do đó sẽ không để lại sẹo hay dấu vết nào trên gương mặt, tránh được cảm giác đau đớn và biến chứng.

Baby Face V-line được xem là bước tiến mới trong lĩnh vực làm đẹp vì có thể "hô biến" những gương mặt O-line, U-line thành V-line chỉ với một lần thực hiện, không tốn thời gian, không cần nghỉ dưỡng. Vì những lý do trên, Bảo Thy đã tin tưởng phương pháp này để sẵn sàng làm mới mình cho những dự án sắp tới. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury
Hotline: 1900 636 928
Website: dencosluxury.com
Facebook: Thammyviendencos
TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8
Cần Thơ: 357 Đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury, Bảo Thy, Baby Face V-line - Bảo Thy khoe khuôn mặt V-line đẹp rạng rỡ


© 2021 FAP
  425,620       1/485