Làm đẹp

Đẹp sành điệu với mẫu tóc highlight 'Sắc phượng về trên phố'

Các tone màu nhẹ nhàng như nâu hạt dẻ, vàng nâu hay ánh tím là gợi ý mà Levy salon & Academy muốn dành cho những cô nàng muốn thay đổi kiểu tóc trong mùa Thu Đông 2016.

Dù không phải là xu hướng mới nhưng nhuộm tóc highlight vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ sành điệu mà nó đem lại. Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Trần Lê (Levy salon & Academy) chia sẻ, phẩy light không chỉ áp dụng cho từng lọn mà còn có nhiều biến tấu khác nhau. Việc lựa chọn một phong cách nhuộm phù hợp sẽ giúp bạn nổi bật hơn nhờ sự kết hợp tinh tế của các tone màu được "nhào nặn" dưới bàn tay và con mắt nghệ thuật của các nhà tạo mẫu tóc.

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, bờ môi mọng duyên dáng, Thu Hiền (Hải Phòng) được nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Trần Lê tư vấn nhuộm màu highlight đỏ tươi trên nền tóc nâu rêu thời thượng. Mẫu tóc highlight và đường cắt layer bay bổng giúp cô nàng trở nên trẻ trung, đầy sức sống.

polyad

Chủ đề "Tóc và cuộc sống: Sắc phượng về trên phố” đẹp dịu dàng với khuôn mặt Thu Hiền

Những lớp nhuộm màu sáng được xen kẽ với các lớp tóc có màu nguyên gốc, tạo sự tự nhiên nhưng vẫn nổi bật. Đây là kiểu nhuộm nhẹ nhàng mà không gây chói như nhuộm theo lọn, dịu dàng nhưng vẫn sành điệu, bạn hoàn toàn có thể định hình phong cách mới cho mình với kiểu nhuộm độc đáo này.

Các tone màu nhẹ nhàng như nâu hạt dẻ, vàng nâu hay ánh tím là gợi ý cho những cô nàng muốn thay đổi kiểu tóc trong mùa Thu Đông 2016.

dep-sanh-dieu-voi-mau-toc-highlight-sac-phuong-ve-tren-pho-1

Mẫu tóc được thiết kế bởi nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Trần Lê.

Chủ đề "Tóc và cuộc sống: Sắc phượng về trên phố” được thiết kế tại Levy Salon & Academy với 2 cơ sở lớn tại Hải Phòng - thương hiệu, địa chỉ làm đẹp và đào tạo nghề tóc uy tín tại vùng đất Cảng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp, nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Trần Lê sẽ nỗ lực để tiếp tục mang đến cho khách hàng những mẫu tóc đẹp và ấn tượng.

Xem thêm clip 'Tóc và cuộc sống'

Sản phẩm sáng tạo: Magicolor & Blonde của Kléral System (Italy)

Hairstylist: Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Trần Lê

Hệ thống Levy Salon & Academy

CS1: 93 Phủ Thượng Đoạn, Hà An, Hải Phòng
CS2: 24 Vũ Chí Thắng, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0904.555.630
Website: Levysalon.com
Fanpage: http/Levysalonacademy/


(Nguồn: Khoedeponline.com)

NgoiSao.net

Levy Salon & Academy, nhuộm highlight, Sắc phượng về trên phố, sành điệu, tóc và cuộc sống, tocvacuocsong - Đẹp sành điệu với mẫu tóc highlight 'Sắc p


© 2021 FAP
  444,419       1/507