Làm đẹp

Phương pháp thiên nhiên bảo vệ sắc đẹp trong mùa nóng

Mùa hè luôn là nỗi ám ảnh với phụ nữ, tuy nhiên, bạn có thể dùng chính thiên nhiên để 'giải khát' cho làn da, mái tóc mùa nắng nóng.

Nắng hè và những cơn mưa là nguyên nhân hàng đầu gây hại đến da và tóc. Tia UV trong ánh mặt trời đặc biệt gây tổn thương cho da, có thể thấy rõ nhất là da dễ dàng sạm đen và lão hoá bởi nếp nhăn, tàn nhang. Bên cạnh đó, tia UV cũng âm thầm làm tóc của bạn yếu đi, khô xơ và dễ gãy rụng.

Ngoài ra, tình trạng ô nhiễm khiến những cơn mưa cuốn theo nhiều chất độc hại hơn, những làn da nhạy cảm dễ dàng nổi mẫn đỏ và ngứa sau khi đi mưa. Dù da bạn không có những phản ứng trên thì chất có hại trong nước mưa vẫn ngấm vào, làm tổn thương lớp bảo vệ trên bề mặt da, khiến da trở nên khô ráp, sạm màu. Tạp chất trong nước mưa còn là kẻ thù của mái tóc đẹp, tước đi độ bóng mượt, khoẻ khoắn.

Phương pháp thiên nhiên bảo vệ da

Làm sạch da: đây là khâu quan trọng trong quy trình làm đẹp. Bạn có thể tự chế nước rửa mặt làm trắng da đơn giản, hiệu quả, giải nhiệt cho da mùa hè bằng sữa tươi không đường vì phù hợp với hầu hết mọi làn da, dù là da thường, khô hay da nhờn.

Bạn dùng miếng bông gòn sạch thấm ướt sữa tươi và thoa đều lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng trong 5 đến 10 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Dùng đều đặn mỗi ngày 2 lần, bạn sẽ thấy làn da của mình sáng đẹp, lỗ chân lông được se khít, mịn màng hơn rất nhiều.

Đắp mặt nạ bằng sữa chua và vỏ cam: trộn đều 1/2 hộp sữa chua không đường cùng một ít vỏ cam đã nghiền nhuyễn. Đắp mặt nạ trong vòng 15 phút và rửa sạch bằng nước mát. Bạn có thể làm từ một đến 2 lần mỗi tuần.

Tẩy tế bào chết cho da mặt từ muối biển và dầu dừa: hòa muối biển và dầu dừa với tỷ lệ 2:1 và thoa đều lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Cách này phù hợp với da mụn và da viêm lỗ chân lông, da mẩn ngứa vì khả năng sát trùng của muối biển.

Dưỡng da: sau khi làm sạch da, bạn nhớ thoa thêm tinh chất trắng da tinh chất NNO VITE buổi sáng và NNO buổi tối để có làn da trắng khoẻ trong mùa nắng nóng.

Các thành phần thiên nhiên trong NNO VITE gồm: vitamin C gây ức chế tổng hợp melanin, làm da sáng dần; vitamin E thiên nhiên giúp ngăn ngừa tác động của ánh mặt trời, duy trì độ ẩm tự nhiên cho da; Bisabolol thiên nhiên có tác dụng làm dịu và cải thiện tình trạng lão hoá da. Trong khi đó, NNO với dầu Jojoba và vitamin E thiên nhiên giúp loại bỏ làn da khô sạm.

phuong-phap-thien-nhien-bao-ve-sac-dep-trong-mua-nong

Tinh chất trắng da tinh chất NNO VITE buổi sáng và NNO buổi tối giúp da trắng khoẻ trong mùa nắng nóng. 

Bổ sung hoa quả đặc sản mùa hè như:

Dứa: chứa nhiều bromelain giúp cải thiện hệ tiêu hóa và ngăn ngừa sưng, một bệnh phổ biến trong những tháng hè.

Dưa hấu: đường tự nhiên có trong dưa hấu giúp duy trì điện giải bị mất do ra nhiều mồ hôi; vitamin A và C, giúp sáng mắt và thúc đẩy hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Đào: chứa nhiều vitamin C, vitamin B6, niacin, folate, kali và chất xơ

Bơ: giàu chất chống oxy hóa giúp duy trì làn da thanh xuân.

Ớt chuông đỏ: cung cấp đến 240 phần trăm giá trị vitamin C cần thiết của cơ thể hàng ngày

Nho: tuy ngọt nhưng chứa rất ít calo, giúp giữ huyết áp tốt và cải thiện sức khỏe tinh thần.

polyad

Bổ sung nhiều trái cây rất tốt cho làn da của bạn.

Phương pháp thiên nhiên bảo vệ tóc

Cái nắng oi ả mùa hè khiến da đầu tiết nhiều dầu, tóc nhanh bết ngứa, gây gàu, nấm, rụng tóc hoặc khô xơ, chẻ ngọn. Tuy nhiên, bạn có thể dùng các nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong nhà bếp, dễ dàng thực hiện, mang lại hiệu quả cao để có một mái tóc khoẻ, óng mượt.

Giữ vệ sinh hợp lý cho da đầu: bạn có thể chọn cách gội đầu truyền thống như vỏ bưởi, bồ kết hoặc trà xanh thay cho dầu gội hoá chất. Tránh gội đầu bằng nước quá nóng hoặc quá lạnh. Khi gội, dùng ngón tay massage nhẹ nhàng da đầu, tránh ma sát quá mạnh gây trầy xước.

Bảo vệ tóc khỏi UV trong nắng, khói bụi từ môi trường ô nhiễm bằng nón mũ rộnh vành, vệ sinh thường xuyên mũ bảo hiểm, không tạo môi trường thuận lợi cho vi nấm phát triển.

Chế độ ăn uống cân bằng với rau, trái cây và thịt nạc là cần thiết để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho tóc. Đặc biệt bổ sung một viên Revetize mỗi ngày để giúp tóc khoẻ mạnh từ bên trong.

Chế độ ăn uống đầy đủ, cân bằng các chất: chọn loại thực phẩm giàu vitamin thiên nhiên như chuối, ngũ cốc, các loại rau đậm màu, sản phẩm từ sữa, từ cá, trứng... hoặc phối hợp với những cây cỏ Đông y (hà thủ ô, thổ phục linh, hoàng cầm...).

polyad

Bổ sung một viên Revetize mỗi ngày để giúp tóc khoẻ mạnh từ bên trong.

Bổ sung một viên Revetize mỗi ngày: Revetize với hàm lượng chuẩn của biotin (lên đến 1000mcg) cùng các khoáng chất như kẽm, sắt, đồng hỗ trợ nang tóc khoẻ mạnh, giúp sản sinh collagen và elastin để tóc được chắc, khoẻ.

Các vitamin trong Revetize gồm: vitamin C giúp tăng cường tổng hợp collagen để hình thành biểu mô, cho da đầu khoẻ; vitamin B5, B6, B3 nuôi dưỡng tóc luôn đen bóng, suôn mượt. Vì vậy, bạn có thể yên tâm vì đã có đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho tóc chắc khoẻ từ gốc đến ngọn suốt mùa hè.

Mọi thắc mắc, liên hệ:
TP HCM: 08-38127 207
Hà Nội: 04-37725 077
Website: chuyengiakhoedep.com
Facebook: Chuyengiakhoedep

(Nguồn: MegaWeCare)

NgoiSao.net

tinh chất NNO VITE, mùa hè, Revetiz, trái cây, tàn nhang, tổn thương - Phương pháp thiên nhiên bảo vệ sắc đẹp trong mùa nóng


© 2021 FAP
  453,430       1/478