Làm đẹp

Dương Mỹ Linh giảm 10cm vòng eo trong một tuần

Công nghệ giảm mỡ thừa không phẫu thuật UltraShape 3D giúp Dương Mỹ Linh thoải mái hơn trong 'cuộc chiến' giảm mỡ vòng eo mà không cần kiêng khem khổ sở.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh vào năm 2006, Dương Mỹ Linh dần rút lui về hậu trường để tập trung cho cuộc sống riêng và kinh doanh. Dù không còn xuất hiện nhiều trước truyền thông nhưng cái tên Dương Mỹ Linh vẫn gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng ngời và vóc dáng gọn gàng mỗi khi "tái xuất".

Sau gần 10 năm đăng quang, vẻ đẹp ấy ngày càng trở nên mặn mà, đằm thắm. Bỏ lại danh hiệu hoa hậu, Dương Mỹ Linh giờ đây chỉ còn là người phụ nữ ngoài 30 dung dị, yêu gia đình, yêu làm đẹp, thích "điểm phấn tô son" và đặc biệt sợ… béo bụng.

duong-my-linh-giam-10cm-vong-eo-trong-mot-tuan

Sau 10 năm đăng quang, Dương Mỹ Linh vẫn gìn giữ được nét đẹp quyến rũ, rạng ngời dù đã ngoài 30.

Là một người mẫu chuyên nghiệp và hoa hậu được yêu mến, Dương Mỹ Linh luôn ý thức việc giữ gìn hình tượng trong mắt khán giả là điều vô cùng quan trọng. Đặc biệt, khi được hỏi về bí quyết giữ gìn thân hình cân đối, nuột nà, Dương Mỹ Linh bật mí phương pháp detox và chia nhỏ bữa ăn chính là những cách giúp cô sở hữu vóc dáng đẹp.

Tuần lễ detox

Trong tuần lễ đầu tiên của quá trình giảm cân, người đẹp lựa chọn lemon water detox (thanh lọc cơ thể bằng nước chanh) để áp dụng trong thực đơn hằng ngày. Theo Dương Mỹ Linh, detox là công thức giúp cơ thể “làm sạch tổng thể”, khiến làn da trở nên sáng mịn nhanh chóng. Cô thường uống nước detox vào mỗi buổi sáng, đồng thời kết hợp với việc cắt giảm lượng thức ăn nạp vào trong một ngày.

Chia nhỏ bữa ăn

Dương Mỹ Linh chia nhỏ 3 bữa ăn chính thành 6 bữa ăn nhỏ trong một ngày. Người đẹp luôn ăn vừa đủ lượng dinh dưỡng, không để quá đói và cũng không ăn quá nhiều. Cách này giúp thức ăn đưa vào cơ thể đều được tiêu hóa hết, ngăn cản sự dư thừa calo và ngăn các cơn đói quay về.

Thực đơn giảm cân chính của hoa hậu là rau củ quả, ức gà, thịt bò, lòng trắng trứng và gạo lức. Tất cả đều không tẩm gia vị và chỉ được hấp hay luộc. Dương Mỹ Linh cũng không quên luyện tập thể thao để nhanh chóng tìm lại vóc dáng chuẩn.

polyad

Công nghệ giảm mỡ UltraShape 3D nhẹ nhàng, an toàn là bí quyết giúp Dương Mỹ Linh giảm đáng kể số đo vòng hai.

”Dương Mỹ Linh tâm sự: “Không phải phụ nữ nào sinh ra cũng sở hữu dáng vóc đẹp. Tôi luôn cố gắng ăn uống điều độ và luyện tập thể thao để giữ gìn dáng vóc gọn gàng. May mắn tạng người tôi khá ổn định, ít tăng cân nên tay chân đều thon gọn. Tuy nhiên, với lịch làm việc làm việc dày đặc kèm thêm không thường xuyên ngủ đủ giấc, chưa kể những áp lực công việc, ăn uống không điều độ đã ảnh hưởng đến số đo vòng bụng của tôi".

Với việc chỉ số vòng eo tăng khá nhanh, Dương Mỹ Linh cảm thấy khó khăn trong việc đi lại vì thường xuyên phải hóp bụng nhằm giấu tình trạng bụng ngấn mỡ. Thêm vào đó, ngồi nhiều là hoạt động khiến hoa hậu e dè vì nó dễ dàng tố cáo trạng thái béo bụng của người đẹp qua các ngấn mỡ lộ rõ dưới lớp quần áo.

Chính việc giảm mỡ vòng eo mãi không thành công khiến Mỹ Linh đưa ra quyết định tìm đến với công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật UltraShape 3D tại Viện Thẩm Mỹ Dencos Luxury.

Ultra Shape 3D - Bí quyết giảm 10 cm vòng eo

Công nghệ giảm mỡ thừa không phẫu thuật UltraShape 3D là bước tiến mới giúp phụ nữ thoải mái hơn trong “cuộc chiến” giảm mỡ vòng eo. Hoa Hậu Dương Mỹ Linh chia sẻ: “Từ trước đến nay tôi luôn tin tưởng các cách giảm cân truyền thống và khá ngại việc giảm mỡ bằng dao kéo vì sợ đau. Tuy nhiên, sau khi được bác sĩ Hồng Loan giới thiệu về công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật UltraShape 3D, tôi thật sự bị thuyết phục vì công nghệ rất an toàn, nhẹ nhàng, không động chạm đến dao kéo cũng như không yêu cầu nghỉ ngơi phức tạp”.

Sau khi kết thúc liệu trình điều trị, hoa hậu đã giải quyết 10 cm mỡ thừa vòng eo, đồng thời vùng da bụng vẫn giữ được độ mịn màng, săn chắc mà không có bất kỳ vết sẹo nào. Người đẹp tâm sự hiện cô tự tin với “vòng eo con kiến” của mình và sẵn sàng đứng trước khung hình mà không cần photoshop. Xem thêm chi tiết về công nghệ UltraShape 3D tại đây.

polyad

Hoa hậu Dương Mỹ Linh tự tin khoe vóc dáng nuột nà cùng đường cong chữ S gợi cảm.

Nhân dịp sinh nhật vàng lần thứ 7, Dencos Luxury trân trọng tri ân khách hàng bằng chương trình ưu đãi làm đẹp lớn và duy nhất trong năm. Theo đó, dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật UltraShape 3D sẽ được giảm đến 30% chi phí. Ngoài ra, tất cả các dịch vụ và liệu trình làm đẹp khác đều được Dencos Luxury giảm đến 50% chi phí kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chương trình diễn ra từ 1/08 đến 31/08, áp dụng tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc. Xem chi tiết về chương trình khuyến mãi tại đây:

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. 

Hotline: 1900.636.928 – 0906.8888.36

Facebook: https://facebook/thammyviendencos

Địa chỉ: TP Hồ Chí Minh: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM.

Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu.

Cần Thơ: 357 Đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

vòng eo, bụng ngấn mỡ, Dương Mỹ Linh, detox, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury - Dương Mỹ Linh giảm 10cm vòng eo trong một tuần


© 2021 FAP
  457,716       1/346