Làm đẹp

Bí quyết giúp Tú Vi ngày càng đẹp quyến rũ

Vẻ đằm thắm, ngọt ngào và trẻ trung của Tú Vi khiến không ít người ngỡ ngàng khi biết cô đã bước qua tuổi 30.

polyad

Sau 6 năm kể từ ngày Tú Vi gây ấn tượng trên màn ảnh nhỏ với bộ phim Cổng mặt trời, nhan sắc của “Trà mọt sách” đến nay vẫn không thay đổi mà còn có phần rạng ngời và quyến rũ hơn trước.

polyad

Trước khi bén duyên với nghệ thuật thứ 7, Tú Vi từng là gương mặt đắt show quảng cáo. Với lợi thế khuôn mặt sáng, vóc dáng chuẩn, nữ diễn viên được nhiều nhãn hàng ưu ái.

polyad

Năm 2010, bộ phim Cổng mặt trời đưa tên tuổi của Tú Vi vụt sáng. Sở hữu đôi mắt to đen láy, nụ cười tỏa nắng và nét diễn nhẹ nhàng, dễ chịu, cô diễn viên trẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm trên màn ảnh.

polyad

Những năm sau đó, Tú Vi tham gia nhiều bộ phim truyền hình lớn nhỏ như Bếp hát, Ngõ vắng…  và chính thức chạm ngõ màn ảnh rộng với dự án Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũ. Nhiều khán giả ví von cô là “ma nữ đẹp nhất Việt Nam”.

polyad

Sau khi kết hôn với diễn viên Văn Anh, Tú Vi ngày càng đẹp hơn. Nhan sắc rạng ngời, thậm chí còn mặn mà, đằm thắm hơn xưa của người đẹp khiến không ít người ghen tỵ.

bi-quyet-giup-tu-vi-ngay-cang-dep-quyen-ru-5

Tú Vi luôn được khen ngợi là một trong những sao nữ sở hữu khuôn mặt mộc hoàn hảo và làn da mịn màng không tì vết.

polyad

Tú Vi cho biết: “So với trước kia, tôi thấy hiện tại khuôn mặt mình đã bắt đầu bị lão hóa, nếp nhăn vùng mắt đã xuất hiện, da không còn được căng mịn nhiều như xưa, vùng hàm dưới cũng không được săn chắc và gọn gàng nữa. Do đó, tôi thường xuyên đến Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury để chăm sóc, cải thiện da, giúp khuôn mặt sắc nét, da mịn màng hơn”.

polyad

Sau khi soi da và được tư vấn, Tú Vi lựa chọn công nghệ 3S Plus tại Dencos Luxury để trẻ hóa, nâng cơ, giúp da sáng mịn tự nhiên đồng thời định hình khuôn mặt V-line sắc nét.

polyad

Khuôn mặt đẹp không góc chết và làn da căng tràn sức sống của Tú Vi sau khi trải nghiệm công nghệ 3S Plus khiến nhiều người không tin cô nàng năm nay đã chính thức bước qua tuổi 30. Xem chi tiết công nghệ 3S Plus tại đây.

bi-quyet-giup-tu-vi-ngay-cang-dep-quyen-ru-9

Mừng sinh nhật tròn 7 tuổi, Dencos Luxury ưu đãi lên đến 30% chi phí dịch vụ trẻ hóa da, tạo hình khuôn mặt V-line 3S Plus. Bên cạnh đó, chương trình còn nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng đến trải nghiệm tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Dencos Luxury trong tháng 8. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury.
Hotline: 1900.636.928 – 0906.8888.36
Website: dencosluxury.com
Facebook: Thammyviendencos
TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8.
Cần Thơ: 357 Đường 30/4, phường ưng Lợi, quận Ninh Kiều.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Tú Vi, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury, khuôn mặt V line, trẻ hóa - Bí quyết giúp Tú Vi ngày càng đẹp quyến rũ


© 2021 FAP
  457,641       1/346