Làm đẹp

Quà tặng làm đẹp cho mẹ mùa Vu Lan

Bệnh viện JW thực hiện chương trình 'Tìm lại tuổi xuân' gồm những phần quà đặc biệt dành cho những người đã làm mẹ.

Đức Phật từng nói “Tất cả chúng sanh đều có phật tánh”, nghĩa là đạo ở trong tự thân của mỗi người chứ không ở đâu xa. Người con nào cũng có bản chất lương thiện và chữ hiếu. Tuy nhiên, mỗi cá nhân có hình thức bộc bạch khác nhau, có người chia sẻ trực tiếp, có người lấy hành động làm thông điệp yêu thương. Cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn nếu thông điệp yêu thương được truyền đi trọn vẹn và đúng nghĩa với đấng sinh thành.

Hiểu và cảm thông được những điều khó nói, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tạo cơ hội cho các bạn trẻ bày tỏ cảm xúc của mình tới người mẹ yêu thương bằng chương trình thiết thực “Tìm lại tuổi xuân cho mẹ”. Chương trình được Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tổ chức nhân mùa Vu lan báo hiếu (từ 31/7 đến hết 16/8) với nhiều phần quà hấp dẫn.

Khách hàng tham gia chương trình chỉ cần thực hiện một đoạn video ngắn bày tỏ tình cảm, suy nghĩ của mình về cha mẹ. Video tự quay (có thể tự tạo bối cảnh, nhân vật xuất hiện) với thời gian tối đa không quá 5 phút. Câu đầu tiên bắt buộc trong video là “Chào Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc”. Xem thêm tại đây.

Phần thưởng dành tặng cho mẹ

Một giải đặc biệt trị giá 60 triệu đồng: Căng da mặt bằng chỉ không cần phẫu thuật.

Một giải nhất trị giá 20 triệu đồng: trẻ hóa tầng mặt dưới Midface "3 trong 1".

Một giải nhì trị giá 15 triệu đồng: trị sụp mí cho người lớn tuổi.

Một giải ba trị giá 10 triệu đồng: gói dịch vụ chăm sóc trẻ hóa da.

Ngoài ra, JW còn áp dụng chương trình giảm 20% dịch vụ thẩm mỹ cho tất cả người tham gia mini game (bao gồm cả bạn và mẹ của mình).

Chi tiết về các dịch vụ làm đẹp dành cho người cao tuổi

Với nền công nghệ hiện đại, có rất nhiều phương pháp làm đẹp dành cho người cao tuổi. Dưới đây là một số phương pháp phù hợp, thường được lựa chọn giúp cải thiện dấu hiệu thời gian:

qua-tang-lam-dep-cho-me-mua-vu-lan

Hiệu quả sau khi căng da mặt.

Căng da bằng chỉ: sử dụng chỉ Ultra V Lift (một loại chỉ chuyên biệt dùng trong các phẫu thuật tim y tế, tự tiêu, an toàn và chắc chắn). Đây là kỹ thuật căng da bằng cách sử dụng các sợi chỉ, đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường độ căng và săn chắc của làn da. Phương pháp này không chỉ giúp phục hồi nét tươi trẻ cho khuôn mặt mà còn an toàn, không đau, không phẫu thuật nên không để lại sẹo..

polyad

Phẫu thuật Midface "3 in 1" tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Trẻ hóa tầng mặt dưới Midface "3 trong 1": với 3 hiệu quả chỉ trong một quy trình, Midface công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật mắt mới, giúp bạn sớm có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Qua đường mổ ôm sát bờ mi dưới, bác sĩ chuyên khoa với tay nghề cao sẽ bóc tách nhẹ nhàng lấy hết lượng mỡ thừa, mi dưới đồng thời nâng cung gò má và giảm vùng nhăn rãnh mũi má. Đây là một trong những điểm khác biệt lớn của Midface so với các công nghệ thẩm mỹ mắt từ trước đến nay.

polyad

Cắt mí trẻ hóa đôi mắt tức thì.

Trị sụp mí cho người lớn tuổi: mắt của người lớn tuổi thường có da chùng, mỡ thừa khiến mí trên sụp xuống. Với phương pháp trị sụp mí, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng loại bỏ mỡ, hiện tượng da chùng mi trên giúp đôi mắt trẻ hơn 3-5 tuổi.

Chăm sóc trẻ hóa da từ Laser: có khá nhiều vấn đề về thẩm mỹ làn da khi bước qua giai đoạn lão hóa như nám, tàn nhang, nếp nhăn... Các vấn đề này có thể điều trị với laser mà không cần can thiệp phẫu thuật đau đớn. Chỉ sau một liệu trình, làn da đã tươi sáng và hồng hào hơn thấy rõ.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6868. 1111

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW)

NgoiSao.net

Bệnh viện thẩm mỹ JW, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe - Quà tặng làm đẹp cho mẹ mùa Vu Lan


© 2021 FAP
  459,249       1/383