Làm đẹp

Công thức chăm sóc sắc đẹp cho thí sinh Hoa hậu của Nutrilite

Bên cạnh việc luyện tập để có được sức khỏe dẻo dai, vẻ ngoài rạng ngời, tươi trẻ chính là ưu tiên hàng đầu của 30 nhan sắc Hoa hậu Việt Nam.

cong-thuc-cham-soc-sac-dep-cho-thi-sinh-hoa-hau-cua-nutrilite

Nhằm giúp 30 người đẹp Hoa hậu Việt Nam có được sức khỏe tốt và tâm lý vững vàng để vượt qua mọi thử thách trước thềm chung kết, năm nay ban tổ chức cuộc thi đã đầu tư nghiêm túc trong vấn đề dinh dưỡng cho từng thí sinh.

cong-thuc-cham-soc-sac-dep-cho-thi-sinh-hoa-hau-cua-nutrilite-1

Đảm trách vai trò “chuyên gia chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng” của thí sinh, Nutrilite - thương hiệu vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng đã theo sát, hỗ trợ các thí sinh có chế độ dinh dưỡng hợp lý, giúp họ tự tin, tỏa sáng để chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhan sắc lớn của Việt Nam.

cong-thuc-cham-soc-sac-dep-cho-thi-sinh-hoa-hau-cua-nutrilite-2

Làn da đẹp có sức quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Do đó, chế độ nuôi dưỡng và duy trì cấu trúc da từ bên trong phải được chú trọng và quan tâm đúng mức để tránh các tác nhân gây ảnh hưởng không tốt đến da.

cong-thuc-cham-soc-sac-dep-cho-thi-sinh-hoa-hau-cua-nutrilite-3

Thông qua hai buổi "Tư vấn chăm sóc sức khỏe chủ động" tại trên cả hai miền Nam - Bắc, Nutrilite đã đem đến cho 30 nhan sắc Việt lượng kiến thức quan trọng về dinh dưỡng để mỗi thí sinh có đầy đủ vũ khí chống lại các tác nhân gây lão hóa.

cong-thuc-cham-soc-sac-dep-cho-thi-sinh-hoa-hau-cua-nutrilite-4

Với 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng, chuyên gia dinh dưỡng Nutrilite đã đưa ra những lời khuyên giúp các người đẹp đảm bảo sức khỏe và duy trì phong độ nhan sắc. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý bao gồm ít nhất 400gr rau xanh với 5 màu sắc khác nhau sẽ chứa dưỡng chất thực vật phytonutrient là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa cho cơ thể.

polyad

Bên cạnh lời khuyên về chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng như duy trì lối sống khoa học lành mạnh, Nutrilite còn đặc biệt thiết kế giải pháp dinh dưỡng cho sức khỏe làn da của thí sinh.

polyad

Giải pháp này là sự đầu tư nghiêm túc cho các nhan sắc Việt tham gia cuộc thi, nhằm tạo nền tảng để mỗi người tự xây dựng và khơi dậy nguồn năng lượng từ bên trong, giúp đẹp mượt mà và khỏe mạnh.

cong-thuc-cham-soc-sac-dep-cho-thi-sinh-hoa-hau-cua-nutrilite-7

Một chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý, chiến lược chăm sóc sức khỏe dài hạn, thái độ tích cực cùng tinh thần chủ động... là công thức mà Nutrilite muốn gửi đến các thí sinh.

Bộ 4 sản phẩm: thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Protein thực vật Nutrilite All Plant Protein Powder; thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bio C Plus Vitamin C Nutrilite; thực phẩm bổ sung Nutrilite Salmon Omega-3; thực phẩm chức năng Nutrilite Parselenium E, có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chống lão hóa và tốt cho làn da của bạn.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Chịu trách nhiệm bởi Công ty TNHH Amway Việt Nam, Lô 230 KCN Amata, Phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: 0618 890800
Giấy xác nhận quảng cáo: 01397/2016/XNQC-ATTP
Website: euromonitor.com/amway-claims


(Nguồn: Nutrilite)

NgoiSao.net

Nutrilite, thí sinh Hoa hậu Việt Nam, sức khỏe, tâm lý, dinh dưỡng - Công thức chăm sóc sắc đẹp cho thí sinh Hoa hậu của Nutrilite


© 2021 FAP
  451,145       1/679