Làm đẹp

Khơ Thị khuyến mãi mừng sinh nhật thứ 11

Viện thẩm mỹ tri ân khách hàng bằng loạt chương trình khuyến mãi lên đến 50% cho các dịch vụ trị liệu và làm đẹp.

Qua 11 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Khơ Thị đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng bằng nhiều dịch vụ chất lượng. Với hệ thống spa sang trọng, thoáng đãng, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, Khơ Thị sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

dai-tiec-khuyen-mai-mung-sinh-nhat-thu-11-cua-kho-thi-xin-edit

Khơ Thị có không gian spa yên tĩnh, đậm chất thiền, tạo cảm giác thư giãn thoải mái.

Thường xuyên tìm hiểu và ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại ở các quốc gia phát triển, hệ thống spa Khơ Thị đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn để hoàn thiện ngoại hình như tắm trắng, trị mụn, trị nám… hay thậm chí là các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ có độ khó và chuyên môn cao.

Không những thế, ngoài các công nghệ trị liệu đẳng cấp, spa Khơ Thị còn có nhiều liệu pháp thư giãn mặt và chăm sóc chuyên sâu body nhằm giúp khách hàng giải tỏa phần nào áp lực trong công việc và cuộc sống.

dai-tiec-khuyen-mai-mung-sinh-nhat-thu-11-cua-kho-thi-xin-edit-1

Khơ Thị là điểm đến được nhiều sao Việt yêu thích, trong đó có Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương.

Đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật lần thứ 11, Khơ Thị mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn lên đến 50% cho các dịch vụ trị liệu và làm đẹp:

Trị bay thâm nám, sạm da, tàn nhang với công nghệ trị nám số một của Mỹ, Pigment Control với chi phí ưu đãi đến 50%.

Giảm gần 50% cho liệu trình tái tạo, trẻ hóa da với công nghệ chìa khóa thanh xuân và Silic tảo sống để khắc phục làn da bị tổn thương nặng.

Công nghệ tắm trắng da siêu tốc Super Ion giúp phục hồi da mỏng yếu do cháy nắng hoặc cải thiện làn da đen bẩm sinh được ưu đãi lên đến 50%.

dai-tiec-khuyen-mai-mung-sinh-nhat-thu-11-cua-kho-thi-xin-edit-2

“Đại tiệc" khuyến mãi là món quà Khơ Thị muốn dành tặng toàn bộ khách hàng - những người đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại spa Khơ Thị suốt 11 năm qua.

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi lên đến 40% cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến như: nâng mũi S-line, nâng ngực, cắt mí… Đây được xem là “đại tiệc” khuyến mãi lớn nhất trong năm của Khơ Thị. 

Tháng 8 này, nhân dịp “Sinh nhật lần thứ 11”, Khơ Thị mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp hiện đại với giá ưu đãi. Xem chi tiết tại đây hoặc gọi hotline 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.
Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: Spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Khơ Thị, khuyến mãi, làm đẹp, tri ân khách hàng, phẫu thuật thẩm mỹ - Khơ Thị khuyến mãi mừng sinh nhật thứ 11


© 2021 FAP
  454,099       1/965