Làm đẹp

3 bí mật đẹp cuốn hút của 'nàng Cám' Lan Ngọc

Trên phim, Lan Ngọc khiến mọi người sợ hãi vì sự tham vọng, dã tâm. Thế nhưng ngoài đời, vẻ rạng ngời, tươi tắn của cô luôn thu hút cánh mày râu.

Một trong những yếu tố gây ấn tượng của phim "Tấm Cám - Chuyện chưa kể" là vẻ rạng ngời, đầy khí chất của dàn diễn viên trẻ như Isaac, Hạ Vi, Ninh Dương Lan Ngọc... Trong đó, vai “Cám” của Lan Ngọc được đánh giá là điểm nhấn bởi hình tượng phản diện nhưng không kém phần nổi bật và sắc sảo mà cô nàng thể hiện.

Khuôn mặt sắc nét

Thoát khỏi hình tượng nhu mì, trong sáng của 6 năm về trước, Lan Ngọc hóa thân thành nàng Cám - "ác nữ" với nhiều âm mưu, tham vọng. Để diễn tròn vai, Lan Ngọc đã khéo léo điều chỉnh sự thay đổi nét mặt, ánh mắt, tập trung tối đa vào những góc cạnh trên khuôn mặt, không ngại làm xấu chính mình bằng những biểu cảm độc đáo.

So sánh với hình ảnh của cô bé Nương trong “Cánh đồng bất tận” năm nào, người ta có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt ở chiếc mũi và thần thái khuôn mặt của Lan Ngọc hôm nay. Sống mũi thẳng, thanh tú khiến “nàng Cám” trở nên ấn tượng và cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

polyad

So với vai Nương trong “Cánh đồng bất tận”, nàng Cám trong “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” đã xinh đẹp và sắc sảo hơn nhiều.

Bí quyết để tạo nên khuôn mặt sắc nét của nàng “Cám” Lan Ngọc chính là công nghệ nâng mũi không phẫu thuật bằng filler tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Không dao kéo, không đau, không biến chứng, filler giúp Lan Ngọc sở hữu chiếc mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên chỉ sau 5 phút, không cần nghỉ dưỡng, không cần phẫu thuật, giúp người đẹp tự tin đảm nhận những vai diễn cá tính và ấn tượng. Xem chi tiết tại đây.

Nước da mịn màng như phủ sương

Xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với kích thước và độ phân giải lớn, làn da của các diễn viên luôn được chăm chút tỉ mỉ đến từng lỗ chân lông. Thế nhưng, lạm dụng mỹ phẩm là “con dao hai lưỡi” nguy hiểm khi mọi ngóc ngách làn da dày phấn có thể bị “phơi bày” trước màn ảnh rộng. Tuy nhiên, Lan Ngọc luôn được khen ngợi nhờ sở hữu làn da khỏe khoắn, sáng mịn, ăn hình.

Ngoài đời, nữ diễn viên cũng ít khi make-up cầu kỳ mà ưa chuộng lối trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế... để làm nổi bật nước da mịn màng, trong veo như phủ sương. Lan Ngọc chia sẻ, để giữ được nước da khỏe đẹp, cô luôn phải chăm sóc chu đáo, dưỡng da cẩn thận mỗi ngày.

Ngoài ra, "nàng Cám” còn chăm chỉ uống nước, nhất là nước hoa quả tươi, ít đường, thường xuyên đắp mặt nạ tự nhiên, không bao giờ đi ngủ mà quên tẩy trang và thường xuyên tới trung tâm thẩm mỹ yêu thích để chăm sóc, tái tạo làn da chuyên sâu sau những giờ làm việc mệt mỏi.

polyad

Nano Cell Skin là liệu pháp tái tạo, nuôi dưỡng da căng bóng, mịn màng phủ sương của Lan Ngọc. Dịch vụ này đang được ưu đãi 30% chi phí.

Lan Ngọc đặc biệt ưa chuộng dịch vụ Nano Cell Skin tại Dencos Luxury. Đây là liệu pháp thanh lọc, trẻ hóa da cao cấp, chuyên biệt, giúp tẩy sạch tế bào chết lâu năm dưới da, tăng cường dưỡng chất collagen và tế bào mỡ tự thân, nuôi da căng bóng, sáng mịn, hồng hào tự nhiên. Nhờ vậy, làn da của Lan Ngọc ít bị hư tổn và luôn tươi mịn, hồng nhuận đầy sức sống.

Sắc da trắng ngần, không bắt nắng

Với liệu pháp, tắm dưỡng trắng an toàn và nhẹ dịu có nguồn gốc từ thiên nhiên. Công nghệ Queen’s Skin giúp nhan sắc của Lan Ngọc ngày càng hoàn thiện, trưởng thành và quyến rũ.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Trong quá trình quay Tấm Cám, tôi thường xuyên phải làm việc ngoài trời nắng nóng, lịch trình bận rộn ít có thời gian chăm sóc nên làn da không tránh khỏi tình trạng hư tổn, cháy nắng, đen sạm. Tuy nhiên, nhờ dịch vụ tắm dưỡng trắng Queen’s Skin nhẹ dịu, an toàn tại Dencos Luxury, làn da của tôi nhanh chóng được cải thiện trắng trẻo, hồng hào, mịn màng hơn thấy rõ”.

polyad

Queen’s Skin là bí quyết tắm dưỡng trắng từ thiên nhiên, nuôi dưỡng làn da sáng hồng, mịn màng. Dịch vụ này đang được ưu đãi 50% chi phí.

Không lột tẩy, không bắt nắng, không làm hại da, liệu pháp dưỡng trắng Queen’s Skin với các thành phần từ noãn hoa hồng, nhân sâm tươi và ion vàng chính là bí mật đằng sau làn da sáng mịn, tươi trẻ Ninh Dương Lan Ngọc. Xem chi tiết tại đây.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 7, Dencos Luxury trân trọng tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mãi lớn và duy nhất trong năm. Theo đó, tất cả các dịch vụ làm đẹp đều được Dencos Luxury giảm đến 50% chi phí kèm nhiều ưu đãi. Chương trình diễn ra từ 1/8 đến 31/8, áp dụng tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury
Hotline: 1900.636.928 – 0906.8888.36
Website: dencosluxury.com
Facebook: Thammyviendencos
TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8
Cần Thơ: 357 Đường 30/4, phường ưng Lợi, quận Ninh Kiều

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury, Lan Ngọc, công nghệ nâng mũi filler, công nghệ Nano Cell Skin, Queen’s Skin - 3 bí mật đẹp cuốn hút của 'nàng Cám'


© 2021 FAP
  451,211       1/679