Làm đẹp

Bệnh viện JW tặng 100 cơ hội làm đẹp da miễn phí

100 khách hàng đầu tiên đăng ký tham gia chương trình 'Ngày hội trị nám, trẻ hóa da toàn diện 2016' sẽ có trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da toàn diện giá 0 đồng.

Làn da là một trong những yếu tố tạo nên vẻ đẹp, đó là lý do vì sao người xưa quan niệm “nhất dáng nhì da”. Tuy nhiên, người Việt hầu như lơ là, ít chăm chút làm đẹp da mặt và luôn mang tâm lý lớn tuổi thì mới cần quan tâm đến vấn đề lão hóa.

100-co-hoi-trai-nghiem-cong-nghe-tre-hoa-da-toan-dien-0d-tai-jw-xin-bai-edit

Làn da có thể xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa, sạm nám từ sau tuổi 20.

Thực tế, sau 20 tuổi làn da đã chớm có dấu hiệu lão hóa. Cụ thể, nếp nhăn hình thành ở khóe mắt, trán, rãnh mũi, má, xuất hiện nám, tàn nhang… chỉ là nó không hiện rõ ra bên ngoài. Còn từ 30 tuổi trở lên, việc chữa trị càng cần thiết hơn để tránh tình trạng da ngày càng xấu đi. Dù ở lứa tuổi nào đi chăng nữa, tính kịp thời và trị liệu toàn diện là 2 điều thiết yếu để có một làn da đẹp, trẻ mãi không già.

Những biểu hiện của lão hóa

Da kém mịn màng; da chảy xệ; nếp nhăn xuất hiện (lão hóa); sắc tố da không đều màu (nám, tàn nhang…). Tùy từng tình trạng da, bác sĩ sẽ kết hợp các phương pháp để tìm ra liệu trình riêng.

Các giải pháp trị nám, trẻ hóa da toàn diện

Tại Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tư vấn và soi da miễn phí, đồng thời tìm ra những ảnh hưởng của quá trình lão hóa ở dưới làn da bạn, từ đó đưa ra giải pháp trị liệu phù hợp. Có nhiều cách trẻ hóa toàn diện như sau:

Đối với làn da bị lão hóa nặng: áp dụng phương pháp phẫu thuật căng da mặt Smas.

Đối với làn da bị lão hóa hơi nặng: áp dụng các phương pháp không phẫu thuật như căng da bằng chỉ, tiêm Filler, Botox, PRP… Trong đó, phổ biến và được ưa chuộng hiện nay là phương pháp PRP (huyết tương giàu tiểu cầu). Với cách này, bác sĩ sẽ lấy máu của bạn, quay li tâm để chiết xuất máu tinh chất, sau đó lăn kim và cho thẩm thấu lên làn da để trẻ hóa da từ sâu bên trong.

Đối với da bị lão hóa ít tới vừa: sử dụng các dòng Laser như Fractional CO2, Neosys, Ipl, Aileen… Tùy thuộc vào tình trạng da như thô ráp, sạm, chảy xệ, nếp nhăn…, bác sĩ sẽ có những mức độ bước sóng điều trị phù hợp.

Một số trường hợp da lão hóa phức tạp: có thể kết hợp nhiều phương pháp (cả phẫu thuật và không phẫu thuật) thì mới mang lại hiệu quả trẻ hóa toàn diện cho làn da.

100-co-hoi-trai-nghiem-cong-nghe-tre-hoa-da-toan-dien-0d-tai-jw-xin-bai-edit-1

Trị liệu da bằng máy Laser Fractional CO2 tại JW.

Nhiều cơ hội làm đẹp giá 0 đồng

Đa phần phái đẹp chỉ thấy biểu hiện lão hóa nào thì trị liệu cái đấy, trong khi thực tế trên một làn da có thể tồn tại nhiều vấn đề. Bác sĩ da liễu tại Skincare JW sẽ tư vấn và cho bạn giải pháp để đạt được tính trẻ hóa một cách toàn diện nhất.

Nhằm chia sẻ kiến thức để giữ gìn làn da, JW tổ chức chương trình “Ngày hội trị nám và trẻ hóa da toàn diện khuôn mặt” tại Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc (số 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM) vào 8h ngày 20/8. Đến với chương trình, bạn có cơ hội nhận được các ưu đãi sau:

Giải đặc biệt trị giá 200 triệu đồng: căng da mặt bằng chỉ vàng miễn phí 100%.

Giải nhất trị giá 50 triệu đồng: combo trị liệu không phẫu thuật (bao gồm: trẻ hóa da kết hợp trị sẹo và se khít lỗ chân lông).

Giải nhì trị giá 40 triệu đồng: combo trị liệu không phẫu thuật (gói trị nám kết hợp tiêm PRP).

Giải ba trị giá 20 triệu đồng: gói trị nám, tàn nhang (10 lần).

Ưu đãi ngay 40% cho khách đăng ký sử dụng dịch vụ trong ngày.

Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm một lần điều trị nám bằng công nghệ Laser Toning miễn phí và được bác sĩ da liễu tư vấn, soi da trực tiếp.

benh-vien-jw-tang-100-co-hoi-lam-dep-da-mien-phi-2

Với công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc, cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao và chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là điểm đến cho làn da đẹp toàn diện của mọi phụ nữ. Khách hàng có thể đăng ký tham gia chương trình tại đây.

Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 08. 6656. 2222 - 08. 6683.2222

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)
 

NgoiSao.net

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc, công nghệ Laser Toning, soi da, bác sĩ da liễu - Bệnh viện JW tặng 100 cơ hội làm đẹp da miễn phí


© 2021 FAP
  453,966       1/480