Làm đẹp

Cơ hội làm đẹp da miễn phí với công nghệ mới PRP

Tham gia 'Ngày hội trị nám và trẻ hóa toàn diện gương mặt 2016' tại bệnh viện JW, khách hàng còn nhận được nhiều giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Làn da có vai trò quan trọng với tất cả mọi người, đặc biệt là phái đẹp bởi quan niệm "nhất dáng nhì da". Tuy nhiên, theo thời gian, tuổi tác, áp lực công việc và môi trường khiến da chịu nhiều tổn thương. Đến thời điểm nào đó, chị em ngỡ ngàng nhận ra làn da tươi trẻ thuở nào đã bắt đầu lão hóa, xuất hiện nếp nhăn cùng những đốm li ti do nám, tàn nhang. Việc làm đẹp da mặt trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Những nguyên nhân đẩy nhanh quá trình lão hóa da

Làn da căng mịn, tràn đầy sức sống luôn là mơ ước của phái đẹp, tuy nhiên, có một số tác nhân khiến cho da ngày càng nhợt nhạt, nhăn nheo, nhất là ở khuôn mặt khiến chị em mất đi sự tự tin vốn có. Những nguyên nhân khiến cho da bị lão hóa bao gồm:

Thời gian và tuổi tác: là nguyên nhân chính khiến làn da của bạn trở nên mất sức sống và bị lão hóa, các vết nhăn nơi khóe mắt bắt đầu lộ ra, kèm theo đó là những vết nám và tàn nhang. Vì thế, đa số phụ nữ hay nói: “Thời gian là kẻ thù lớn nhất của sắc đẹp”.

Ô nhiễm môi trường: khi ra đường, da của chúng ta phải hứng chịu rất nhiều tác động gây hại như khói bụi, ánh nắng mặt trời (tia UV) nên da sẽ bị lão hóa nhanh hơn.

polyad

Ánh nắng, khói bụi từ môi trường khiến da lão hóa nhanh hơn. 

Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý: do quá bận rộn với công việc mà phái đẹp thường quên chăm sóc bản thân. Đi ngủ muộn, không bổ sung đủ vitamin cho cơ thể hoặc uống ít nước đều khiến da bạn nhanh chóng lão hóa.

Xóa tan nỗi lo lão hóa với công nghệ PRP

Hiện nay, nỗi lo của chị em về vấn đề lão hóa đã phần nào được giải quyết nhờ công nghệ PRP (Platelet Rich Plasma) có nghĩa là “huyết tương giàu tiểu cầu”. Phương pháp này được thực hiện bằng cách lấy khoảng 20ml máu tự thân sau đó bằng công nghệ chiết xuất ly tâm hiện đại, thanh lọc để có được lượng huyết tương giàu tiểu cầu. Có hai cách giúp cơ thể hấp thụ đó là tiêm trực tiếp PRP vào vùng da lão hóa hoặc thực hiện lăn kim để tạo lớp nền hấp thụ PRP hiệu quả hơn.

polyad

Công nghệ PRP tại Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc giúp tái tạo da nhờ huyết tương giàu tiểu cầu, đem lại làn da căng mịn, sáng đẹp, xua tan nỗi lo lão hóa da.

Với công nghệ PRP, làn da bạn sẽ trở nên tươi trẻ như thời con gái, khắc phục được nhiều vấn đề như nám, tàn nhang, sẹo rỗ do mụn cùng những vết nhăn nơi khóe mắt, vùng trán… đặc biệt không gây đau, không cần phẫu thuật và tránh được các biến chứng. Ứng dụng PRP được xem là kỹ thuật hiện đại mang lại làn da đẹp một cách an toàn và hiệu quả, cho chị em thêm tự tin với nhan sắc của mình.

polyad

Hình ảnh khách hàng tiêm PRP sau 2 tháng.

Bạn có thể tham gia “Ngày hội trị nám, trẻ hóa da toàn diện” để tìm hiểu thêm về công nghệ chống lão hóa PRP và nhận các suất làm đẹp da miễn phí với tổng giải thưởng lên đến 500 triệu đồng vào 8h ngày 20/8 tại Trung tâm SkincareBệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc (số 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM). Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội được giảm 40% chi phí điều trị khi đăng ký ngay trong ngày. Xem chi tiết tại đây.

Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 08. 6656. 2222 - 08. 6683.2222

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, điều trị nám, làm đẹp da mặt - Cơ hội làm đẹp da miễn phí với công nghệ mới PRP


© 2021 FAP
  453,186       1/682