Làm đẹp

Bà mẹ U40 giảm 20kg chỉ trong 2 tháng

Chị Lê An Thúy (TP HCM) từng tự ti với thân hình sồ sề sau sinh nhưng nhờ áp dụng cách giảm cân độc đáo, chị đã lấy lại được vóc dáng chuẩn như thời con gái.

An Thúy (40 tuổi) vốn sở hữu thân hình cân đối cùng chiều cao lý tưởng, tuy nhiên từ lúc mang thai đến sau khi sinh bé, chị lại không thể kiểm soát được cân nặng của mình. “Cân nặng tăng nhanh khiến các vùng trên cơ thể như bụng, vai, mông, bắp chân cũng trở nên thô, to làm tôi cảm thấy tự ti mỗi khi ra ngoài. Những bộ đầm yêu thích trước đây không còn phù hợp, nhược điểm cơ thể bị phô ra”, chị Thúy chia sẻ.

Thúy tìm mọi giải pháp để giảm cân như tự cắt giảm chế độ ăn, sử dụng các biện pháp học được từ Internet hay kinh nghiệm truyền tai nhau của các 'mẹ bỉm sữa'. Tuy nhiên, vì nôn nóng giảm cân cộng với việc thiếu sự chỉ dẫn chuyên khoa từ chuyên gia, số cân nặng của chị không những không giảm, ngược lại, do ăn uống thiếu chất, cường độ luyện tập quá cao dẫn tới cơ thể mệt mỏi, làn da cũng trở nên sạm nám, thiếu sức sống.

Trong một lần công tác ở TP HCM, chị Thúy được một người bạn giới thiệu tham gia Hội thảo về phương pháp giảm béo, giảm cân mới từ Nhật Bản tại Viện chăm sóc da và giảm béo La Mer Beauté Japan. Tại đây, chị đã tâm sự nỗi lòng của mình với chuyên gia thẩm mỹ Nhật Bản - Naruse Teruka. Chuyên gia Teruka đã thăm khám, có những đánh giá cũng như phương pháp giảm cân thích hợp dành cho chị Thúy.

Tình trạng xảy ra với chị Thúy là những biểu hiện thường gặp ở người thừa cân: mỡ thừa xuất hiện nhiều ở vùng eo, lưng, bắp tay, bắp chân. Sự tích tụ mỡ khiến vùng da bị chùng nhão, chảy xệ. Hơn nữa, do thừa cân lâu năm nên mỡ tồn tại dưới dạng mỡ cứng, rất khó đào thải bằng các phương pháp thông thường như trước đây.

ba-me-u40-giam-20kg-chi-trong-2-thang

Hình ảnh của chị Thúy trước khi giảm béo.

Dựa trên tình hình cụ thể của mỗi người, chuyên gia Teruka đã tư vấn khách hàng kết hợp giữa công nghệ hiện đại làm đông tế bào mỡ, làm tan mỡ bằng sóng siêu âm và quấn ốm thảo dược Nhật Bản từ La Mer Beauté Japan. Ngoài ra, chuyên gia còn giúp chị Thúy chuẩn bị chế độ ăn uống đặc biệt từ xứ sở hoa anh đào, đảm bảo đủ dinh dưỡng mà vẫn hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân.

ba-me-u40-giam-20kg-chi-trong-2-thang-1

Phương pháp quấn ốm thảo dược.

Sau 2 tháng trị liệu giảm béo theo công nghệ Nhật Bản tại La Mer Beauté Japan, chị Thúy đã có sự thay đổi rõ rệt. Vòng eo giảm tới hơn 10cm, vòng bắp tay giảm 3cm, vòng đùi giảm 7cm, hông giảm 8cm. Đặc biệt, trọng lượng cơ thể giảm đến 20kg (từ 78 kg xuống còn 59kg) nhưng làn da vẫn săn chắc, mịn màng và hồng hào tự nhiên. Cảm nhận sự thay đổi lớn chỉ trong thời gian ngắn, chị Thúy như vỡ òa hạnh phúc.

ba-me-u40-giam-20kg-chi-trong-2-thang-2

Sự thay đổi của chị Thúy sau thời gian trị liệu.

Giảm béo công nghệ Nhật Bản sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên (thảo dược, bùn biển, tảo biển) được hấp hơi và quấn lên cơ thể bằng khăn quấn chuyên dụng. Mỡ thừa sẽ được hóa lỏng và đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể.

Ngoài hiệu quả giảm mỡ thừa, những tinh chất có trong thảo dược sẽ kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin giúp tăng sự đàn hồi cho da, xóa mờ vết thâm, rạn… mà vẫn giữ được vẻ săn chắc cho làn da. Vì vậy, phương pháp này hoàn toàn lành tính, phù hợp cho tất cả mọi người, đặc biệt an toàn cho phụ nữ sau khi sinh và đang cho con bú.

Chương trình ưu đãi,La Mer Beauté Japan giảm 30% với Package 5 lần cho dịch vụ giảm béo, giảm cân bất kỳ. Package 5 lần gói Super Slim được tặng bộ đồ ăn dinh dưỡng hỗ trợ giảm cân của Nhật Bản số 1 trị giá tới 6,7 triệu đồng. Package 10 lần gói Super Slim được tặng một bộ đồ ăn dinh dưỡng hỗ trợ giảm cân của Nhật Bản số 2 trị giá tới 8,2 triệu đồng.

Viện chăm sóc da và giảm béo La Mer Beauté Japan luôn đưa ra nhiều phương pháp giảm béo, giảm cân với mức chi phí khác nhau cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất cho mình.

Liên hệ: La Mer Beauté Japan
235 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, TP HCM
Website: lamer-beaute.vn
Facebook: Lamerbeaute
Điện thoại: 0941 800 999 - 0934 230 626
Hotline: (08) 3932 1234
Email: lamerbeaute@gmail.com

(Nguồn: La Mer Beauté Japan)

NgoiSao.net

La Mer Beauté Japan, giảm béo, giảm cân, an toàn, săn chắc, mịn màng - Bà mẹ U40 giảm 20kg chỉ trong 2 tháng


© 2021 FAP
  451,206       1/679