Làm đẹp

Hành trình 'nhan sắc không tuổi' của Việt Trinh suốt 20 năm

Dù đã ngoài 40, nữ diễn viên 'Người đẹp Tây Đô' vẫn gây ấn tượng bởi nét dịu dàng, trẻ trung và đằm thắm như thuở mới đôi mươi.

Suốt 20 năm gắn bó đời mình với nghiệp diễn, Việt Trinh vẫn khiến bao trái tim thổn thức bởi vẻ đẹp thanh cao mà giản dị. Nhan sắc không thay đổi của nàng Bạch Cúc trong phim "Người đẹp Tây Đô" năm nào trở thành “bức tường thành” khó xô đổ, đại diện cho nhan sắc phụ nữ Việt. Giữa cuộc sống bộn bề và chốn showbiz thị phi, người đẹp như khóm hoa vô ưu thanh khiết dù đã bước qua ngưỡng tứ tuần.

polyad

Nhan sắc không tuổi và góc nghiêng dịu dàng của Việt Trinh trong tà áo dài truyền thống.

viet-trinh-20-nam-khang-dinh-nhan-sac-huyen-thoai-1

Thật khó để có thể lưu giữ nét xuân vững bền theo năm tháng, nhưng với Việt Trinh, nhan sắc thách thức thời gian là có thật. Khi người đẹp chia sẻ hình ảnh này lên trang Facebook cá nhân, người hâm mộ đã trầm trồ trước sự trẻ trung, không tỳ vết của cô.

viet-trinh-20-nam-khang-dinh-nhan-sac-huyen-thoai-2

Việt Trinh dường như được tạo hóa ưu ái khi sở hữu nhan sắc được mọi phụ nữ ao ước, từ đường mày sắc sảo, nét mi trầm buồn, ánh nhìn thăm thẳm, đôi mắt dịu dàng, sống mũi cao vút... cho đến bờ môi ngọt ngào.

viet-trinh-20-nam-khang-dinh-nhan-sac-huyen-thoai-3

Trong những bức ảnh đời thường, “Người đẹp Tây Đô” tự tin khoe mặt mộc tươi tắn với làn da căng mượt hiếm có ở phụ nữ tuổi ngoài 40.

viet-trinh-20-nam-khang-dinh-nhan-sac-huyen-thoai-4

Việt Trinh chia sẻ, mặc dù đã ăn uống điều độ và chăm chút da rất kỹ nhưng cũng như bao phụ nữ qua tuổi 40 khác, cô không thể tránh khỏi các dấu hiệu lão hóa như chảy xệ, nếp nhăn, sạm da… "Nếu chỉ dùng các biện pháp tự nhiên thì chưa đủ, vì thế tôi thường xuyên đến Dencos Luxury - địa chỉ làm đẹp quen thuộc để điều trị chuyên sâu hơn bằng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, an toàn", nữ diễn viên nói thêm.

viet-trinh-20-nam-khang-dinh-nhan-sac-huyen-thoai-5

Bí quyết của Việt Trinh là “kết thân” với liệu pháp căng da - nâng cơ - trẻ hóa toàn diện khuôn mặt bằng chỉ vàng nano 24k, công nghệ cao cấp, hiện đại được nhiều khách hàng tại Dencos Luxury lựa chọn. Phương pháp này an toàn, không phẫu thuật, hiệu quả rõ rệt và duy trì dài lâu. Xem chi tiếttại đây.

viet-trinh-20-nam-khang-dinh-nhan-sac-huyen-thoai-6

Sau khi điều trị bằng công nghệ căng da chỉ vàng, làn da của Việt Trinh đã được trẻ hóa, mờ nếp nhăn, ít chảy xệ, da sáng hơn, có đường nét V-line rõ rệt, thậm chí, trông cô còn trẻ hơn so với hình ảnh chục năm về trước.

polyad

“Tôi là người rất thận trọng trong làm đẹp vì rất ngại biến chứng thẩm mỹ nhưng công nghệ căng da bằng chỉ vàng tại Dencos Luxury đã giúp tôi ngày càng trẻ đẹp một cách tự nhiên”, Việt Trinh chia sẻ.

polyad

Nhan sắc rạng rỡ giúp Việt Trinh tự tin, tỏa sáng trên sân khấu bên nam người mẫu nhỏ hơn gần 20 tuổi hoặc diễn cặp ăn ý với đồng nghiệp hậu bối.

viet-trinh-20-nam-khang-dinh-nhan-sac-huyen-thoai-9

Cách sống giản dị và sự thông minh trong lựa chọn phương pháp làm đẹp giúp Việt Trinh khẳng định vẻ đẹp vượt thời gian, thành công trong sự nghiệp cũng như nhận được sự mến mộ của công chúng.

Hiện tại, thời hạn ưu đãi cùng nhiều quà tặng giá trị dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ căng da bằng chỉ vàng tại Dencos Luxury đã bước vào tuần cuối cùng. Ngoài ra, tất cả các dịch vụ làm đẹp khác được giảm đến 50% chi phí cũng sắp hết hạn khuyến mãi. Bạn có thể đặt lịch hẹn và làm đẹp tại Dencos Luxury ngay trong tháng 8 này. Xem chi tiếttại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury

Hotline: 1900.636.928 – 0906.8888.36
Website: dencosluxury.com
Facebook: Thammyviendencos
TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8
Cần Thơ: 357 Đường 30/4, phường ưng Lợi, quận Ninh Kiều

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Việt Trinh, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury, căng da bằng chỉ vàng - Hành trình 'nhan sắc không tuổi' của Việt Trinh suốt 20 năm


© 2021 FAP
  451,406       1/681