Làm đẹp

Sakura ưu đãi đến 500 triệu mừng khai trương showroom Hà Nội

Vào 9h ngày 5/9, phái đẹp thủ đô có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi trong ngày hội làm đẹp do thương hiệu mỹ phẩm Sakura tổ chức.

Làm đẹp chuẩn quốc tế

Nối tiếp thành công khi đưa thương hiệu mỹ phẩm Sakura về Việt Nam và xây dựng hệ thống đại lý phủ rộng khắp 63 tỉnh thành, Sakura Việt Nam tiếp tục tấn công thị trường miền Bắc và chuẩn bị cho ra đời showroom mỹ phẩm Sakura Nhật Bản đạt chuẩn quốc tế tại khu phố Bạch Mai (Hà Nội).

Sakura là dòng dược mỹ phẩm uy tín Nhật Bản tuân thủ 3 tiêu chí làm đẹp hiện đại: tự nhiên - an toàn - hiệu quả. Dòng mỹ phẩm này chuyên điều trị nám, mụn, dưỡng trắng da, đặc biệt chuyên chống lão hóa và phục hồi làn da hư tổn.

sakura-khuyen-mai-len-den-500-trieu-dong-mung-khai-truong-showroom-ha-noi-xin-edit

Da chỉ đẹp khi bắt đúng bệnh và chữa đúng cách.

Phát triển với phương châm “Da chỉ đẹp khi bắt đúng bệnh và chữa đúng cách”, showroom mỹ phẩm Sakura Hà Nội sắp khai trương sẽ lắp đặt máy soi da Visia công nghệ mới từ Nhật Bản. Máy có thể giúp thăm khám chi tiết về tình trạng và tuổi thật của da trước khi đưa ra liệu trình điều trị.

Bên cạnh đó, với không gian mua sắm sang trọng, tiện nghi cùng đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, khách hàng sẽ yên tâm trải nghiệm những dịch vụ, các dòng sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi cho liệu trình làm đẹp của mình.

Nhận quà như ý

Nhân dịp khai trương, showroom Sakura Hà Nội triển khai nhiều chương trình ưu đãi để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Đến với buổi lễ, khách hàng sẽ nhận ngay bộ quà tặng làm đẹp miễn phí cùng cơ hội mua mỹ phẩm Sakura Nhật Bản chính hãng với giá 0 đồng.

sakura-khuyen-mai-len-den-500-trieu-dong-mung-khai-truong-showroom-ha-noi-xin-edit-1

Showroom Sakura Hà Nội triển khai nhiều chương trình ưu đãi để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. 

Đặc biệt, khi mua mỹ phẩm trong lễ hội sắc đẹp này, bạn sẽ nhận ngay phiếu bốc thăm may mắn và có cơ hội nhận những phần quà giá trị: bộ Gift dưỡng và voucher mua hàng trị giá 300.000 đồng; phiếu mua hàng trị giá 10 triệu đồng; phiếu mua hàng trị giá 50 triệu đồng. Tổng giá trị của chương trình khuyến mãi lên đến 500 triệu đồng.

sakura-khuyen-mai-len-den-500-trieu-dong-mung-khai-truong-showroom-ha-noi-xin-edit-2

Khi mua mỹ phẩm trong lễ hội sắc đẹp này, bạn sẽ nhận ngay phiếu bốc thăm may mắn và có cơ hội nhận những phần quà giá trị.

Bạn có thể lịch hẹn và đến với showroom Sakura Tân Bình (TP HCM) để chiều chuộng bản thân sau những ngày làm việc vất vả, đồng thời nhận được vé mời miễn phí tại đây.

Thời gian Lễ khai trương: 8h ngày 5/9

Địa điểm: Tòa nhà Sakura, 98 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: (04) 62 92 38 73 - 0984 902 405

(Nguồn: Sakura)

NgoiSao.net

mỹ phẩm Sakura, máy soi da Visia, Sakura Hà Nội, làm đẹp - Sakura ưu đãi đến 500 triệu mừng khai trương showroom Hà Nội


© 2021 FAP
  444,703       1/468