Làm đẹp

Dencos Luxury giảm 30% dịch vụ trong 5 ngày cuối tháng 8

Đến với Viện thẩm mỹ, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các phương pháp làm đẹp như giảm mỡ, tạo mặt V-line, thanh lọc căng bóng da, trị nám, mụn... với chi phí tiết kiệm.

Nhân kỷ niệm 7 năm thành lập, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury gửi đến khách hàng chương trình ưu đãi từ 30% đến 50% tất cả các dịch vụ làm đẹp. Đặc biệt, Dencos Luxury sở hữu nhiều công nghệ chăm sóc nhan sắc mới, hiện đại và phổ biến, được chuyển giao từ các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc… đồng thời, đặt tiêu chuẩn an toàn lên hàng đầu.

Hiện các dịch vụ làm đẹp ưu đãi 30% chi phí được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đang dần đi đến những ngày cuối. Dưới đây là một số dịch vụ làm đẹp nằm trong gói khuyến mãi tại Dencos Luxury.

UltraShape 3D - chiêu giảm béo, hủy mỡ an toàn, không phẫu thuật

UltraShape 3D hiện là công nghệ nổi tiếng trong lĩnh vực giảm mỡ không phẫu thuật trên thế giới. Phương pháp này sử dụng năng lượng sóng siêu âm phá hủy các tế bào mỡ và đào thải ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết đồng thời tăng cường hệ tuần hoàn máu và bạch huyết.

Việc không đụng chạm dao kéo trong quá trình điều trị mang lại ưu điểm an toàn, không gây tổn thương hay biến chứng. Sau quá trình điều trị, UltraShape 3D có thể loại bỏ 80-90% mỡ thừa, vùng da giảm mỡ hoàn toàn mịn màng, phẳng phiu, ngăn ngừa nguy cơ mỡ thừa quay lại. Xem chi tiết tại đây.

polyad

UltraShape 3D giúp loại bỏ đến 90% mỡ thừa, không cần hút mỡ, không cần phẫu thuật. Hiện dịch vụ này được ưu đãi 30% chi phí.

Baby Face V-line: tạo hình khuôn mặt V-line chuẩn đẹp tự nhiên

Khuôn mặt V-line hiện là một trong trong những xu hướng được phái đẹp ưa chuộng, tuy nhiên, không phải ai cũng đủ can đảm đối mặt với phẫu thuật tạo hình khuôn mặt. Vì thế, công nghệ Baby Face V-line tại Dencos Luxury ra đời với mong muốn giúp chị em sợ dao kéo đẹp hơn. Không cần thao tác gọt mặt đau đớn, Baby Face V-line áp dụng bộ ba công nghệ filler, toxin và collagen giúp định hình cấu trúc, đường nét khuôn mặt thon gọn và tăng phần quyến rũ, sắc nét cho gương mặt. Xem chi tiết tại đây.

Nano Cell Skin - thanh lọc và tái tạo làn da căng bóng phủ sương

Làn da căng bóng, đầy sức sống của các ngôi sao Hàn Quốc luôn là niềm mơ ước của phái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai may mắn sinh ra cũng sở hữu một làn da đẹp tự nhiên, thậm chí dưới tác động của môi trường và tuổi tác, làn da càng khô sạm, sần sùi, lỗ chân lông to… Để khắc phục tình trạng trên, chị em có thể trải nghiệm công nghệ chống lão hóa và tái tạo da cao cấp Nano Cell Skin.

Công nghệ tích hợp 3 bước đặc trị da chuyên sâu gồm laser tái tạo da siêu vi điểm, bổ sung dưỡng chất collagen và tăng cường miễn dịch nền móng da bằng tế bào gốc. Ba bước điều trị này tác động sâu vào da, giúp tăng cường độ ẩm, xóa nhăn li ti, loại bỏ da sần sùi và cải thiện sắc tố da từ sâu bên trong. Sau liệu trình, phái đẹp có thể tự tin với làn da khỏe mạnh, trắng hồng hào và căng mướt, mịn màng.

dencos-giam-30-cac-dich-vu-lam-dep-trong-5-ngay-cuoi-thang-8-1

Nano Cell Skin giúp thanh lọc, tái tạo làn da sáng hồng, căng mịn tự nhiên tức thì. Hiện dịch vụ này được ưu đãi 30% chi phí.

Eye Peptide - đánh tan bọng mắt và thâm quầng

Eye Peptide là công nghệ hiện đại loại bỏ những túi mỡ thừa và quầng thâm xung quanh vùng mắt bằng một hoạt chất sinh học nhẹ dịu và an toàn. Chỉ với một mũi tiêm nhẹ nhàng, công nghệ sẽ loại bỏ từ 70 đến 80% bọng mắt và quầng thâm, ngăn cản sự quay trở lại của tình trạng này. Ngoài ra, Eye Peptide còn giúp làm sáng và săn chắc vùng da nhạy cảm quanh mắt, giúp phái đẹp nhanh chóng tạm biệt đôi mắt “gấu trúc” dễ dàng và hiệu quả.

Laser Helios - triệt tiêu nám nông, nám sâu tận gốc

Nám là nỗi ám ảnh của phụ nữ do tính chất cứng đầu, khó điều trị và dễ tái phát. Đối với những vết nám mới xuất hiện, việc áp dụng những phương pháp thông thường có thể khiến nám mờ dần nhưng những vùng nám sâu và sậm màu thì việc áp dụng công nghệ cao để tác động vào là cần thiết.

Công nghệ Laser Helios là giải pháp điều trị những dấu hiệu nám sạm, tái tạo da trắng hồng mạnh mẽ và an toàn, không lột tẩy bằng cách kết hợp tính năng Q-switched và Fractional cho phép điều trị triệt để tình trạng nám sâu dưới da hoặc các bệnh lý sắc tố như bớt, tàn nhang… Sau điều trị, phái đẹp không những hài lòng về những vùng nám được giải quyết triệt để mà còn sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết.

polyad

Laser Helios giúp triệt tiêu tận gốc nám nông, nám sâu, tái tạo da trắng hồng, mịn màng. Hiện dịch vụ này được ưu đãi 30% chi phí.

Hiện các dịch vụ làm đẹp được ưu đãi đến 30% chi phí và 50% chi phí tại Dencos Luxury đều đang đi đến những ngày khuyến mãi cuối cùng, bạn có thể đặt hẹn để làm đẹp ngay trong tháng 8 này. Chương trình diễn ra tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc, kéo dài từ 1/8 đến hết 31/8. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury
Hotline: 1900 636 928
Website: dencosluxury.com
Facebook: thammyviendencos
TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8
Cần Thơ: 357 Đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury, Laser Helios - Dencos Luxury giảm 30% dịch vụ trong 5 ngày cuối tháng 8


© 2021 FAP
  445,244       1/473