Làm đẹp

Phái đẹp Hà Nội bất ngờ nhận được phiếu làm đẹp miễn phí

Chương trình do Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thực hiện nhằm đem đến cho chị em cơ hội trải nghiệm 4 dịch vụ làm đẹp yêu thích.

Những ngày qua, hàng trăm phụ nữ đang làm việc hoặc có mặt tại các văn phòng cao ốc, khu thương mại tại Hà Nội đều nhận được thiệp hoa và phiếu làm đẹp miễn phí từ dàn trai xinh, gái đẹp trên chiếc xe mui trần nổi bật.

polyad

Dàn xe mui trần mang nhiều bất ngờ đến chị em nhân ngày 20/10.

Chương trình được thực hiện bởi Thẩm mỹ viện Ngọc Dung nhằm chào mừng ngày 20/10. Ngoài thiệp và hoa được trao tận tay, chị em còn nhận được phiếu trải nghiệm miễn phí một trong 4 dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng tại Ngọc Dung như: triệt lông với công nghệ laser thế hệ mới nhất; trẻ hóa, xóa nhăn vùng mắt bằng sóng siêu âm hội tụ Super Hifu; tái tạo làn da trẻ đẹp cùng công nghệ laser ánh sáng hiện đại và vẽ phác thảo kiểu dáng mày đẹp, hài hòa với đôi mắt cùng đường nét khuôn mặt.

polyad

Nhiều chị em bất ngờ khi nhận được thiệp hoa và quà làm đẹp miễn phí.

Từ sáng sớm ngày 20/10, nhiều chị em đã có mặt tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung để tham gia chương trình đặc biệt này, đa phần mọi người đều hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên, nhân viên tại đây.

Trẻ hóa vùng da mắt bằng sóng siêu âm hội tụ Super Hifu và loại bỏ nám sạm, tái tạo da bằng laser là những dịch vụ thu hút sự chú ý của phái đẹp. Lần đầu trải nghiệm phương pháp này, chị Minh Khuê (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: “Tôi từng nghe đến công nghệ làm đẹp hiện đại nhưng không biết nó như thế nào, cũng đắn đo mãi. Đến khi được trải nghiệm, tôi rất thích vì nó đem lại hiệu quả nhanh và hoàn toàn thoải mái, thư giãn. Da tôi bây giờ trông sáng hơn, sờ vào thấy mát mịn, mềm mại hẳn”.

Sau khi trải nghiệm Super Hifu vùng mắt, chị Bảo Thanh (45 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Thấy tôi băn khoăn giữa laser da và Super Hifu mắt, nhân viên tại đây đã nhiệt tình tư vấn giúp tôi. Sau đó, tôi đã quyết định chọn làm đẹp vùng mắt, quá trình thực hiện không đáng sợ hay đau đớn như tôi lo lắng trước đó mà rất thoải mái".

polyad

Trẻ hóa vùng mắt bằng công nghệ Super Hifu được yêu thích.

Không chỉ được làm đẹp miễn phí, nhiều chị em còn nhận được thẻ quà tặng trị giá 2 triệu đồng kèm hoa và thiệp. Nhiều chị em bày tỏ sự tiếc nuối vì chương trình làm đẹp 0 đồng chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 20/10.

Hiểu được tâm lý muốn làm đẹp nhưng còn ngại ngần, đắn đo trước các công nghệ mới của phái nữ, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung (chi nhánh Hà Nội) cho biết sẽ tiếp tục thực hiện chương trình làm đẹp 0 đồng vào ngày 12/11 - nhân dịp sinh nhật chi nhánh tròn một tuổi, nhằm giúp chị em có thể tiếp cận công nghệ làm đẹp hiện đại, hiệu quả. "Được thấy khách hàng của mình ngày càng trẻ đẹp, tự tin và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống là mong muốn của chúng tôi”, đại diện Ngọc Dung chia sẻ.

Được thành lập từ năm 1998, trải qua 18 năm phát triển, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ngày càng được yêu mến và uy tín trong ngành làm đẹp. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, thiết bị tiên tiến và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung còn là địa chỉ thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi với mức giá hợp lý.

Liên hệ: Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Hà Nội: 150 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng
TP HCM: 40 đường 3/2, phường12, quận10
Đà Nẵng: 151 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu
Nha Trang: 41A Quang Trung, phường Lộc Thọ
Vũng Tàu: 221 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3
Biên Hòa: 74 đường 30 Tháng 4, phường Trung Dũng
Cần Thơ: 176 Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều
Hải Phòng: 205B Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng
Hotline: 18006377
Website: thammyvienngocdung.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Ngọc Dung)

NgoiSao.net

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, làm đẹp, công nghệ laser, Super Hifu - Phái đẹp Hà Nội bất ngờ nhận được phiếu làm đẹp miễn phí


© 2021 FAP
  425,039       1/318