Làm đẹp

Công nghệ nâng ngực Au-hybird thuyết phục Thúy Diễm

Bà xã Lương Thế Thành lựa chọn cải thiện vòng một bằng công nghệ Au-hybird và hài lòng vì sau khi thực hiện trông ngực vẫn mềm mại, tự nhiên.

Thúy Diễm vốn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng quyến rũ nhưng sau khi sinh con đầu lòng, nữ diễn viên tăng hơn 20kg, vòng một xuống cấp, không còn rõ đường nét cơ thể. Mặc cảm về ngoại hình khiến bà xã Lương Thế Thành từng rơi vào trầm cảm.

Nhận thấy vai trò quan trọng của sắc đẹp với công việc và đời sống tinh thần, Thúy Diễm quyết định nâng cấp vòng một. Là tuýp người theo chủ trương làm đẹp nhưng phải an toàn, Thúy Diễm đã lên kế hoạch tìm hiểu kỹ về các công nghệ nâng ngực để chọn ra phương pháp phù hợp.

Cuối cùng, cô chọn phương pháp nâng ngực Au-hybird vì công nghệ đáp ứng được tiêu chí của bản thân.  "Sau khi nâng ngực, tôi vẫn có thể và cho con bú, vì các tuyến sữa  không bị ảnh hưởng", Thúy Diễm chia sẻ.

Thúy Diễm tự tin hơn sau khi nâng ngực.

Thúy Diễm tự tin hơn sau khi nâng ngực.

Cũng như Thúy Diễm, gymer Trang Lê sau khi tìm hiểu về các công nghệ nâng ngực cũng "phải lòng" Au-hybird. Trang chia sẻ, cô là một huấn luyện viên thể dục nhưng lại sở hữu vòng một khá nhỏ, nhìn lép vế so với body. Dù áp dụng nhiều bài tập nhằm có được khuôn ngực như ý nhưng cô vẫn không thể cải thiện tình trạng.

"Có những khuyết điểm trên cơ thể sẽ rất khó để cải thiện theo hướng thuận theo tự nhiên", Trang Lê bộc bạch. Cuối cùng, cô quyết định nâng ngực để sở hữu body hoàn hảo hơn.

"Phương pháp nâng ngực Au-hybrid không chỉ mang lại kích thước mong muốn, mà còn tạo được độ nhô, khe ngực gợi cảm. Sau một tháng thì cơ thể của mình đã hoàn toàn hồi phục", nữ gymer cho biết.

Gymer Trang Lê sử dụng giải pháp nâng ngực Au-hybrid để hoàn thiện vóc dáng.

Gymer Trang Lê sử dụng giải pháp nâng ngực Au-hybrid để hoàn thiện vóc dáng.

Không chỉ được lòng Thúy Diễm, Trang Lê, nâng ngực Au-hybird còn là sự lựa chọn của người đẹp Quách Thu Phương, ca sĩ Hiền Nguyễn... Mỗi người một sắc vóc, một lĩnh vực hoạt động, nhưng điểm chung của các người đẹp đều là muốn ngoại hình hoàn hảo hơn. 

Bác sĩ Bùi Xuân Huân - Giám đốc chuyên môn Viện thẩm mỹ Siam Thailand cho biết, Thúy Diễm, Trang Lê, Hiền Nguyễn, Quách Thu Phương đều được tư vấn rõ ràng, chi tiết về công nghệ nâng ngực khi đến với Siam. "Au-hybird vừa giúp tạo độ căng đầy và độ nhô cho ngực vừa căn chỉnh kích thước vừa vặn với cơ thể, đồng thời giúp ngực trông tự nhiên hơn, mềm mại hơn. Dịch vụ được thực hiện bởi Viện thẩm mỹ Siam Thailand kết hợp với bệnh viện Hà Thành", bác sĩ Huân nói.

Từ ngày 1/11 đến 30/12, khách hàng sử dụng dịch vụ nâng ngực Au-hybrid hoặc hút mỡ tại viện thẩm mỹ Siam Thailand có cơ hội nhận được một trong những ưu đãi sau:

- Khi khách hàng sử dụng dịch vụ hút mỡ gói trên 50 triệu đồng được tặng một trong những dịch vụ sau: tặng cắt mí, cấy mỡ thái dương (hoặc voucher giảm giá 50% cho dịch vụ nâng mũi), cấy mỡ môi lớn, hút mỡ bắt tay.

- Với dịch vụ nâng ngực Au-hybrid khách hàng được nhận ngay gói làm hồng nhũ hoa, vùng kín và voucher giảm 50% dịch vụ làm mũi.

- Ngoài ra, khách hàng còn nhận được vé mời tham gia vào đại tiệc tri ân cuối năm của Siam Thailand vào ngày 15/12.

Chi tiết truy cập website: thammysiam.com/ hoặc liên hệ hotline: 0868321321.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Siam Thailand)

NgoiSao.net

nâng ngực, Công nghệ nâng ngực Au-hybird, Thúy Diễm, Trang Lê, làm đẹp, nâng cấp vòng một, Viện thẩm mỹ Siam Thailand - Công nghệ nâng ngực Au-hybird


© 2021 FAP
  445,949       1/695