Làm đẹp

Mỹ phẩm MeLa đa dạng sản phẩm chăm sóc da

Với nguồn nguyên liệu chọn lọc, chiết xuất thiên nhiên, mỹ phẩm MeLa cung cấp nhiều sản phẩm làm đẹp như sữa rửa mặt, kem dưỡng trắng, serum ngừa mụn...

Với phụ nữ hiện đại, chăm sóc da là một phần tất yếu trong cuộc sống. Đồng hành cùng chị em trong công cuộc làm đẹp này là các loại mỹ phẩm, từ sữa rửa mặt, đến kem dưỡng, giúp nuôi dưỡng và cải thiện làn da. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một sản phẩm phù hợp không hề đơn giản với mọi cô gái.

Các chuyên gia nhận định, thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam rất đa dạng, thậm chí được bán tràn lan, một số khó kiểm chứng nguồn gốc, thành phần, xuất xứ. Điều này ảnh hưởng lớn tới sức khỏe người dùng. Do đó, các chị em luôn được khuyến cáo tìm hiểu kỹ thương hiệu, xem rõ bảng thành phần cũng như lắng nghe tư vấn từ các chuyên gia để chọn được loại mỹ phẩm phù hợp.

Tại Việt Nam, MeLa cung cấp đa dạng sản phẩm như sữa rửa mặt trắng da, kem dưỡng da trắng da, sữa dưỡng thể trắng da... với mức giá hợp túi tiền của đông đảo chị em. Sản phẩm là kết tinh sau nhiều năm nghiên cứu và đồng hành cùng các chuyên gia kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại và nguồn nguyên liệu chọn lọc nhập khẩu từ châu Âu.

MeLa là thương hiệu chăm sóc da của Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch vụ Bala Việt Nam.

MeLa là thương hiệu chăm sóc da của Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch vụ Bala Việt Nam.

Ưu điểm của mỹ phẩm MeLa

Sản phẩm của MeLa được sản xuất theo công nghệ hiện đại kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Mỗi sản phẩm trước khi tới tay người tiêu dùng đều trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt bằng phòng thí nghiệm độc lập.

Theo nhà sản xuất, nguyên liệu tạo ra mỹ phẩm Mela đều xuất phát từ thiên nhiên, trải qua quá trình chọn lọc kỹ càng. "Thiên nhiên luôn sở hữu những bí mật quý giá cho làn da. Sự cân bằng từ các dưỡng chất thiên nhiên là giải pháp cho vẻ đẹp tự tin đầy sức sống. Đó là lý do chúng tôi luôn đề cao việc tạo ra sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên và nghiêm ngặt trong quá trong chọn lọc nguồn nguyên liệu nhập khẩu", đại diện thương hiệu cho biết.

Ngoài ra, MeLa còn chú trọng đến giá thành sản phẩm nhằm phù hợp với thu nhập của phần lớn phụ nữ Việt.

Các sản phẩm nổi bật của MeLa

Kem dưỡng trắng da MeLa White Tone Up Cream giúp nâng tone màu da, giảm thâm nám và ngăn ngừa lão hoá. Sản phẩm dưỡng da trắng hồng, mịn màng từ bên trong.

Với những chị em gặp tình trạng nổi mụn, serum ngừa mụn MeLa Miracle Acne Essence chiết xuất từ lá trà xanh giúp da kháng khuẩn và thanh lọc cho da. Sản phẩm sẽ tham gia ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn mới trên da, làm dịu nhẹ vùng da bị tổn thương do mụn để lại, đồng thời kiểm soát dầu.

Các sản phẩm của MeLa đều trải qua quá trình kiểm định kỹ càng trước khi đến tay người dùng.

Các sản phẩm của MeLa đều trải qua quá trình kiểm định kỹ càng trước khi đến tay người dùng.

Sữa dưỡng thể trắng da toàn thân MeLa Whitening Body Lotion là sự kết hợp giữa các dưỡng chất từ thiên nhiên như bơ hạt mỡ, cam thảo, dầu argan cùng Vitamin B3 giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, duy trì độ ẩm, phục hồi các tình trạng ngứa rát do cháy nắng. Sản phẩm cũng góp phần làm giảm các vết thâm, đốm da sạm màu, tàn nhang; chống lão hoá.

Sữa rửa mặt trắng da MeLa Deep Cleansing Foam chiết xuất từ lá trà xanh, nha đam cùng tảo biển, nhanh chóng làm dịu nhẹ làn da. Các hạt bọt siêu mịn giúp loại bỏ tạp chất, bụi bẩn trên lỗ chân lông, cho làn da sạch, mịn tạo tiền đề cho các bước làm đẹp sau.

MeLa là thương hiệu mỹ phẩm thuộc sở hữu bởi Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch vụ Bala Việt Nam. 

- Website: www.mela.vn

- Facebook: www.facebook.com/myphammela/

- Hotline: (028) 6685 6666

- Email: info@mela.vn

Thông tin chi tiết về thành phần, cách dùng và nguồn gốc xuất xứ  ghi rõ trên vỏ sản phẩm. Tham khảo kỹ trước khi sử dụng hoặc liên hệ thông tin trên để được tư vấn kỹ hơn.

(Nguồn: Mỹ phẩm MeLa)

NgoiSao.net

mỹ phẩm MeLa, chăm sóc da, dưỡng da, sữa rửa mặt, toner - Mỹ phẩm MeLa đa dạng sản phẩm chăm sóc da


© 2021 FAP
  443,555       1/501