Làm đẹp

'Búp bê Ken' đời thực chuyển giới thành 'búp bê Barbie'

Từng suýt chết sau khi thực hiện hàng loạt phẫu thuật để có diện mạo giống nhân vật hoạt hình nam, đến nay Rodrigo lại đổi ý, muốn sống thật với giới tính của mình.

"Nhiều năm trước, tôi cố gắng tận hưởng cuộc sống của một người đàn ông. Tôi đã có bụng sáu múi, cơ bắp cuồn cuộn nhưng nó không đúng với bản chất của tôi. Từ tận sâu trong tâm trí, tôi luôn là một người phụ nữ. Hiện tại, cơ thể và tâm trí tôi đã hòa hợp với nhau", Rodrigo Alves - người được mệnh danh là búp bê Ken đời thực chia sẻ về diện mạo mới của bản thân.

Diện mạo của Roddy vào năm 2004. 

Diện mạo của Roddy vào năm 2004. 

Chàng trai 36 tuổi mong muốn chương mới của cuộc đời sẽ ngày một "quyến rũ, xinh đẹp, nữ tính" và được mọi người gọi bằng tên mới là Roddy. Chia sẻ về lý do chuyển giới, Roddy cho biết quyết định của bản thân bắt nguồn từ một buổi chụp hình ở New York, khi cô được ê kíp yêu cầu mặc đồ lót nữ.

"Sau đó, tôi bắt đầu mặc đồ lót nữ giới tại nhà, điều đó làm tôi thấy mình xinh đẹp hơn. Sự kiện đó tựa như một sự thức tỉnh vậy, tôi đã nhận ra con người thật của mình. Tôi trông như búp bê Ken nhưng sâu bên trong lại là búp bê Barbie. Thật tuyệt vời khi cuối cùng tôi cũng có thể nói với cả thế giới rằng tôi là một cô gái", Roddy chia sẻ. 

Thuở nhỏ, Roddy cũng từng bị bạn bè trêu chọc, bắt nạt vì những biểu hiện nữ tính: "Từ bé tôi đã thích chơi búp bê, mặc váy và mang giày cao gót của mẹ. Cũng bởi điều đó nên tôi thường bị bắt nạt ở trường học. Con trai sẽ chơi bóng đá còn con gái chơi bóng chuyền, tôi luôn ở bên phía của các cô gái. Tôi cũng từng bị bạn bắt nạt đến mức dúi đầu vào bồn cầu, đẩy xuống cầu thang. Ở tuổi 13, tôi bị 2 bạn nam tấn công tình dục. Tôi quá nữ tính và yếu đuối nên không thể chống lại chúng. Ký ức ấy đã trở thành nỗi ám ảnh trong tôi".

Hình ảnh khi còn là búp bê Ken hiện đã bị Roddy xóa bỏ khỏi Instagram có gần 900 nghìn người theo dõi. 

Hình ảnh khi còn là 'búp bê Ken' hiện đã bị Roddy xóa bỏ khỏi Instagram có gần 900 nghìn người theo dõi. 

Trước khi chuyển giới, Roddy đã đến gặp bác sĩ cũng như chuyên gia tâm lý. Cô được chẩn đoán mắc chứng rối loạn định dạng giới (Gender dysphoria). Đây là một dạng bệnh tâm thần, biểu hiện là bệnh nhân luôn nghĩ mình có giới tính khác với cơ thể và tìm cách chối bỏ bằng phẫu thuật chuyển giới.

Roddy đã tiến hành tiêm hormone nữ, độn ngực, chỉnh sửa gương mặt cho mềm mại, nữ tính hơn và dự định tiến hành cắt bỏ bộ phận sinh dục vào năm sau. Roddy cũng đã cắt bỏ yết hầu, chỉnh sửa hàm dưới, cằm. "Làn da của tôi đã mềm mại hơn trước, ngực và hông trông cũng nữ tính hơn. Chất béo trong cơ thể được phân bổ lại nên mặt tôi có phần tròn hơn trước. Bộ phận sinh dục cũng đã nhỏ lại và ham muốn tình dục của tôi giảm đi rất nhiều nhưng tôi không quá bận tâm chuyện đó", Roddy khẳng định. 

Diện mạo mới nhất của Roddy. 

Diện mạo mới nhất của Roddy. 

Trước khi trở thành Roddy, Rodrigo Alves từng là tiếp viên hàng không, được góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế Celebrity Big Brother và trở nên nổi tiếng nhờ trải gần 100 ca phẫu thuật lớn nhỏ để có ngoại hình giống búp bê Ken. Người này đã tiêu tốn hơn 600.000 bảng Anh (khoảng 18 tỷ đồng) cho phẫu thuật thẩm mỹ và không ít lần suýt chết vì hoại tử, rò rỉ hóa chất vào máu... Rodrigo Alves cũng từng thay đổi hộ chiếu nhiều lần trước đó vì hệ thống an ninh tại sân bay dường như không thể 'bắt kịp' sự thay đổi của 'búp bê Ken'.

Duk Sun (Theo Mirror)

NgoiSao.net

búp bê Ken, Rodrigo Alves, phẫu thuật chuyển giới, phẫu thuật thẩm mỹ, nghiện phẫu thuật, Gender dysphoria - 'Búp bê Ken' đời thực chuyển giới thành '


© 2021 FAP
  448,332       1/476