Làm đẹp

'Chìa khóa' giúp thẩm mỹ viện Xuân Hương khẳng định vị thế top đầu

Sở hữu công nghệ mới, chiêu mộ chuyên gia, phục vụ khách hàng bằng cái tâm là chiến lược phát triển suốt 30 năm của thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Gần 30 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Xuân Hương vẫn là địa chỉ làm đẹp yêu mến của nhiều chị em tại Thủ đô cũng như trên cả nước.

Hành trình phun thêu suốt 30 năm

Được thành lập từ năm 1994, thẩm mỹ viện Xuân Hương từ một cơ sở làm đẹp nhỏ đã trở thành một thương hiệu lớn tại Hà Nội với 3 cơ sở chính tại Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân và Liễu Giai... Nhắc đến thành công của thẩm mỹ viện Xuân Hương không thể không nhắc đến bàn tay tài hoa của nghệ nhân phun thêu thẩm mỹ - Đặng Thị Xuân Hương.

Chủ tịch Đặng Thị Xuân Hương luôn cố gắng tự tay thực hiện dịch vụ cho khách hàng. Chị hiện là trưởng ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.

Chủ tịch Đặng Thị Xuân Hương luôn cố gắng tự tay thực hiện dịch vụ cho khách hàng. Chị hiện là trưởng ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.

"Một thương hiệu có nhiều năm hoạt động trong nghề vừa là ưu thế nhưng cũng lại là điểm yếu khi xuất hiện hàng loạt thương hiệu thẩm mỹ mới với nhiều lợi thế và thu hút không ít khách hàng. Các xu hướng thay đổi theo từng ngày, các tiêu chí cũng khắt khe hơn trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ đặt ra bài toán mới cho Xuân Hương", Chủ tịch thẩm mỹ viện Xuân Hương cho biết.

Công nghệ là kim chỉ nam

Chiến lược kinh doanh được xem là kim chỉ nam từ những ngày đầu hình thành nên thương hiệu là luôn đón đầu các xu hướng; tiên phong tìm kiếm, chuyển giao và ứng dụng những công nghệ mới, hiện đại trên thế giới vào trong phun thêu thẩm mỹ.

TMV Xuân Hương ký kết hợp tác với Bệnh viện ID Hàn Quốc

Thẩm mỹ viện Xuân Hương ký kết hợp tác với Bệnh viện ID Hàn Quốc.

Theo doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương, xu hướng làm đẹp trên thế giới thay đổi từng ngày, từng giờ, khi các công nghệ truyền thống dần không còn phù hợp thì các yêu cầu về công nghệ mới hiện đại hơn là tất yếu. Nắm bắt được điều này, thẩm mỹ viện Xuân Hương mạnh dạn đầu tư cập nhật công nghệ tiên tiến trên thế giới đưa vào ứng dụng.

Nỗ lực trong việc tìm kiếm, thử nghiệm phương pháp làm đẹp ưu việt, nhằm mang tới những trải nghiệm tốt góp phần xây dựng niềm tin và sự ủng hộ từ khách hàng.

"Đối với lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, sở hữu một đôi bàn tay khéo léo, kỹ thuật tốt, kinh nghiệm nhiều năm là chưa đủ. Sở hữu công nghệ chính là vũ khí gia tăng sức cạnh tranh để đánh bật các đối thủ trên thị trường, đồng thời cũng là chìa khóa cho sự thành công của thương hiệu", bà Xuân Hương chia sẻ.

Công nghệ phun thêu Miracle độc quyền hiện đại của Mỹ đã được ứng dụng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Công nghệ phun thêu Miracle độc quyền hiện đại của Mỹ đã được ứng dụng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Mới đây, thẩm mỹ viện Xuân Hương trở thành đơn vị sở hữu công nghệ Miracle, ánh sáng Plasma công nghệ thông minh và công nghệ Hairstroke mang tới những đột phá trong phun thêu thẩm mỹ. Trong đó, công nghệ Miracle hiện đại từ Mỹ đã được FDA chứng nhận, giúp khắc phục khuyết điểm (môi nhợt nhạt, lông mày ngắn thưa, mí mắt không sắc nét, không có điểm nhấn...), hồi phục nhanh chóng từ 3-5 ngày; không phai màu - hiệu quả lâu dài. Kết hợp cùng ánh sáng Plasma công nghệ thông minh kháng khuẩn hồi phục nhanh, không đau - không sưng - không cần thời gian nghỉ dưỡng.

công nghệ đang gây sốt Hairstroke mang tới những kết quả tự nhiên nhất, không hề lộ dấu vết thẩm mỹ.

Công nghệ Hairstroke không hề lộ dấu vết thẩm mỹ cũng được nhiều khách hàng lựa chọn khi tới Xuân Hương.

Đào tạo, chiêu mộ chuyên gia

Tại Xuân Hương mỗi nghệ nhân đều được đào tạo chuyên sâu về từng lĩnh vực của phun thêu thẩm mỹ và được tạo điều kiện để phát huy tối đa sở trường. Làm việc bằng cái tâm với nghề, mỗi khách hàng đến với thẩm mỹ viện đều được các chuyên gia trực tiếp thăm khám và đưa ra những lời tư vấn chuẩn, phác đồ phù hợp.

Chuyên gia, bác sĩ của thẩm mỹ viện được nâng cao kiến thức, tăng sự trải nghiệm bằng những chương trình tu nghiệp, tập huấn chuyên môn tại nước ngoài, tiếp cận với những môi trường thẩm mỹ, làm đẹp nổi tiếng thế giới như: Hàn Quốc,Thái Lan, Mỹ... Xuân Hương cũng không ngừng tìm kiếm, chiêu mộ những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, uy tín, trách nhiệm để nâng cao chất lượng cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

"Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để đáp ứng nhu cầu của chị em, trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy", Chủ tịch thẩm mỹ viện Xuân Hương bày tỏ.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: số 19 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 42 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Tổng đài: 1800 6999, hotline: 094 572 6666

Website: thammyxuanhuong.com

FaceBook: www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)

NgoiSao.net

thẩm mỹ viện Xuân Hương, làm đẹp, thẩm mỹ, phun xăm thẩm mỹ - 'Chìa khóa' giúp thẩm mỹ viện Xuân Hương khẳng định vị thế top đầu


© 2021 FAP
  444,928       1/471