Làm đẹp

Thế giới nước hoa ưu đãi đến 50% dịp Black Friday

Từ ngày 18/11, hưởng ứng dịp Black Friday, Thế giới nước hoa sẽ mang đến hàng trăm ưu đãi sâu.

Vài năm gần đây, Black Friday trở thành sự kiện "săn" ưu đãi được các tín đồ mua sắm đón chờ nhất trong năm. Mỗi năm đến dịp này, Thế giới nước hoa không nằm ngoài "đường đua" giảm giá, liên tục tung ra khuyến mãi nhằm đem đến cơ hội mua sắm giá rẻ cho mọi người. Dưới đâu là những lý do chị em không nên bỏ qua ưu đãi từ Thế giới nước hoa.

polyad

Thế giới nước hoa khởi động mùa sale được đón chờ nhất trong năm.

Mức sale lớn được chờ đón nhất trong năm

Mở màn mùa Black Friday 2019, Thế giới nước hoa đem đến ưu đãi 50% cho các shopper cả nước. Theo đó, 120 thương hiệu mỹ phẩm, nước hoa lọt tóp bán chạy đều giảm nửa giá như Burberry, Narciso Rodriguez, Lancôme, -417, Langé Paris....

Riêng thương hiệu Biển Chết -417 từ Israel sẽ áp dụng chương trình "mua hai tính một": khi mua 2 sản phẩm, bạn chỉ trả tiền cho một sản phẩm có giá trị thấp hơn. Mức giảm áp dụng với một số sản phẩm bán chạy của -417 và số lượng giới hạn.

polyad

-417 áp dụng chương trình mua hai tính tiền một sản phẩm giá thấp hơn.

Bên cạnh đó, hàng trăm set nước hoa, mỹ phẩm của hãng Versace sẽ được bán đồng giá 1,79 triệu và 2,19 triệu dịp Black Friday này. Với bộ sưu tập Gift set đã được tuyển chọn kỹ lưỡng, Thế giới nước hoa hy vọng giúp phái nữ thêm lộng lẫy trong mùa lễ hội cuối năm mà vẫn không quá đắt đỏ.

Ngoài ra, hàng trăm combo tiết kiệm, giảm nửa giá, "mua một được ba"... đem đến nhiều lựa chọn cho tín đồ mua sắm. Bạn có thể vừa tự thưởng bản thân, vừa thích hợp làm quà tặng cho gia đình, bạn bè dịp cuối năm. BST combo là sự kết hợp giữa các dòng nước hoa đến từ các thương hiệu đình đám như Gucci, Versace, Calvin Klein, Marc Jacobs... cùng hai dòng mỹ phẩm thiên nhiên -417 (Israel) và Langé Paris (Pháp).

polyad

Chương trình Sale combo với mức giảm đến 50%.

Quà tặng theo đơn hàng với hóa đơn từ một triệu đồng

Cuối năm là mùa cao điểm với các sự kiện, tiệc tùng như Giáng sinh, Year End Party, Tết dương lịch... Để giúp phái nữ tự tin và nổi bật hơn, Thế giới nước hoa đã chuẩn bị nhiều quà tặng giá trị với các hạn mức đơn hàng khác nhau: từ 1 triệu đến dưới 1,8 triệu; từ 1,8 triệu đến dưới 3 triệu; từ 3 triệu trở lên.

Ngoài ra, tín đồ của M.O.I Cosmestics sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn khi mua hàng tại Thế giới nước hoa:

Nhận ngay một Vial Bvlgari Rose Goldea 1.5ml Eau de parfumkhi mua mổt thỏi son M.O.I bất kỳ.

Được tặng Vial Calvin Klein Obsession For Women 1.2ml Eau de parfum khi mua hai set phấn trang điểm 24/7.1 (má hồng và son kem lỳ) hoặc 24/7.2 (phấn nước và giấy thấm dầu).

Sở hữu một bộ quà tặng Carolina Herrera 212 - 7PC1.5ml khi mua một bộ trang điểm 24/7 (Cool Cool Girl hoặc Pink Pink Girl). 

Thế giới nước hoa ưu đãi đến 50% dịp Black Friday

Chương trình Black Friday Sale diễn ra tại hệ thống Thế giới nước hoa từ ngày 18/11 đến hết ngày 1/12 với số lượng có hạn. Để tránh bỏ lỡ món đồ yêu thích, theo dõi trên Fanpage, Website.

Hệ thống cửa hàng: https://bit.ly/2NxTWNJ

Hotline: 1800 60 47 (miễn phí)

Website: thegioinuochoa.com.vn/promotion

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn/, perfumeworld.com.vn

(Nguồn: Thế giới nước hoa)

NgoiSao.net

Thế giới nước hoa, Black Friday - Thế giới nước hoa ưu đãi đến 50% dịp Black Friday


© 2021 FAP
  444,689       1/468