Công nghệ thông tin

Nụ hôn Giáng sinh của chim cánh cụt

(CPN)- Đến hẹn lại lên, phim quảng cáo Giáng sinh đầy xúc cảm năm nay của hãng John Lewis đã không làm thất vọng sự chờ đợi của khách hàng.

Dường như đón đợi “món quà” luôn là sự kết hợp hài hòa giữa âm thanh, màu sắc, hình ảnh và một câu chuyện ngọt ngào từ hãng bán lẻ này của Anh đã trở thành truyền thống của mỗi mùa Giáng sinh đồng thời cũng là mùa mua sắm sôi nổi.

Nụ hôn Giáng sinh của chim cánh cụt

Sam gắn bó với Monty từng khoảnh khắc trong cuộc sống của mình. Nhưng chú bé nhận ra như thế vẫn chưa đủ đối với Monty… Ảnh: PA

Chiến dịch năm nay của hãng mang thông điệp “Hãy dành cho người thân yêu một Giáng sinh trong mơ”. Và thông điệp đó được gửi gắm qua nụ hôn mà chú chim cánh cụt đáng yêu Monty có được nhờ sự cảm nhận tinh tế và chút hi sinh tình cảm của người bạn thân – chú bé Sam đáng yêu.

Với chi phí lên tới 1 triệu Bảng Anh, clip quảng cáo các năm trước đó của John Lewis đều gây nên hiệu ứng tuyệt với và thu hút hàng chục triệu người xem. Cũng vì thế mà doanh thu bán hàng tăng một cách ngoạn mục.

Người lao động

© 2021 FAP
  3,286,518       3/879