Sức khỏe

Giúp chị em “Khỏe làn da - Nám tránh xa”

“Nhất dáng, nhì da”, đó chính là quan niệm của cha ông ta từ xưa về vẻ đẹp của người phụ nữ.

Tuy quan niệm ấy chuyển biến theo thời gian, nhưng giá trị mà làn da mang lại cho người phụ nữ hiện nay thì không ai có thể phủ nhận được. Để có được một làn da đẹp là một điều không hề dễ dàng, thêm vào đó là tác động của môi trường cũng như áp lực trong cuộc sống gây nên không ít căn bệnh về da như nám da, sạm da, da nổi tàn nhang… điều này làm cho không ít chị em phụ nữ vô cùng lo lắng
Giúp chị em “Khỏe làn da - Nám tránh xa” 1
Jennifer Phạm có làn da mịn màng trắng sáng. Ít ai biết rằng cô đã có thời kỳ lo lắng về những vết nám nhỏ xuất hiện trên da 
Nám và tàn nhang là hội chứng tích tụ hắc sắc tố melanin bất thường trên da. Việc các chị em tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm, rối loạn nội tiết hay ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý chính là nguyên nhân dẫn đến hội chứng này. Muốn trị nám và tàn nhang một cách hiệu quả, các chị em cần phải kiên trì. Với những trường hợp bị nám lâu ngày, các hắc sắc tố cần nhiều thời gian để đào thải. Chị em sẽ có được một làn da trắng sáng, mịn màng mà không tốn nhiều tiền bạc và công sức.
Giúp chị em “Khỏe làn da - Nám tránh xa” 2
Chuyên gia tư vấn giúp Jennifer Phạm hiểu rõ về nguyên nhân và quá trình hình thành nám sạm để điều trị tận gốc nám sạm
Để giúp các chị em giải toả được những băn khoăn, lo lắng khi bị nám, sạm da, tàn nhang… Nhãn hàng Sắc Xuân - sản phẩm vàng trong việc hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề “ Khỏe làn da-Nám tránh xa”. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 10/06/2014 cùng sự tham gia của các chuyên gia đầu nghành trong lĩnh vực Da Liễu. Tham dự chương trình có Giáo sư Phạm Văn Hiển – Nguyên Giám Đốc Viện Da Liễu Quốc Gia cùng nhiều chuyên gia khác, hi vọng sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho các chị em xoay quanh nguyên nhân gây sạm, nám da và cách điều trị hiệu quả. 
Giúp chị em “Khỏe làn da - Nám tránh xa” 3
Giáo sư Phạm Văn Hiển sẽ tư vấn trực tuyến giúp chị em có làn da khỏe đẹp
Ngay từ bây giờ, các bạn có thể đặt câu hỏi tại đây hoặc gửi email về hòm thư: tuvan@trinamda.vn.
Thời gian, địa điểm diễn ra chương trình:
Afamily cùng với Nhãn hàng Sắc Xuân tổ chức buổi giao lưu trực tuyến vào lúc 14h30 ngày 10/6/2014.
Đến với chương trình các chị em sẽ được các chuyên gia tư vấn chi tiết cụ thể tình trạng da của mình, qua đó giúp các chị em có liệu pháp điều trị sam, nám da tàn nhang một cách hiệu quả nhất. 
Hãy cùng Sắc Xuân “Khỏe làn da – Nám tránh xa” nhé!
Mọi thông tin xin liên hệ:
Email: tuvan@trinamda.vn 
Tư vấn: 04.22133856/ 08.386226
Bộ sản phẩm Sắc Xuân gồm cặp đôi viên uống & kem thoa khai thác hiệu quả nguyên lý đông y “Trong uống - ngoài thoa” tối ưu trong điều trị nám sạm. Với công thức kết hợp tối ưu các thành phần từ sữa ong chúa, vitamin E, collagen và các thành phần thảo dược quý như nhân sâm, lô hội, đương quy, isoflavon, bộ sản phẩm Sắc Xuân viên uống – kem thoa giúp loại bỏ sắc tố gây nám, sạm da, tàn nhang; giúp da hồng hào tươi trẻ, chống lão hóa, chống chảy xệ và giảm nếp nhăn trên da, tăng cường nội tiết tố nữ, điều hòa kinh nguyệt, làm chậm mãn kinh. Sắc Xuân giúp đẹp da, hết nám, trả lại cho phụ nữ sự tự tin và vẻ đẹp rạng ngời. 
Sắc Xuân được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương chứng minh hiệu quả và sự an toàn.
aFamily

© 2021 FAP
  843,747       31/1,184