Giải trí

Gặp gỡ Hồng Ân - Nữ diễn viên có làn da trắng phủ sương

Với vai diễn trong veo của phim ngắn At first touch ra mắt đúng dịp 20/10, Hồng Ân (vai Yên) đang trở thành cái tên được “săn lùng”.

Bên cạnh lối diễn nhẹ nhàng cùng đôi mắt long lanh, làn da trắng mịn tựa như phủ sương cũng giúp Hồng Ân giành nhiều ngưỡng mộ của khán giả.

Vậy điều gì đã giúp cô nàng này sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào đến như vậy? Hãy cùng trò chuyện với Hồng Ân ngay sau đây nhé!

Gặp gỡ Hồng Ân - Nữ diễn viên có làn da trắng phủ sương 1

Chào Hồng Ân, đầu tiên bạn có thể miêu tả qua một chút về phong cách thời trang và làm đẹp của mình cho độc giả biết được không?

Xin chào quý độc giả! Đối với mình, nhẹ nhàng và tự nhiên luôn là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn trang phục cũng như phong cách làm đẹp. Đó là bởi nó rất phù hợp với cá tính, cũng như ngoại hình của mình. Nhờ vậy, mình cảm thấy thật sự tự tin và thoải mái nhất mỗi khi ra ngoài.

Những trang phục như thế nào sẽ khiến bạn “yêu từ cái chạm đầu tiên”?

Trong tủ quần áo của mình có rất nhiều các trang phục như quần jeans, áo polo, somi… Tuy nhiên, trong công việc, mình lại thường chuộng phong cách layering, phối cùng skinny jeans hoặc legging và boots đế thấp năng động. Đơn giản là vì mình rất sợ nắng (cười). Còn thật lòng, mình lại rất thích ngắm nghía các bạn nữ mặc đầm ngang gối tung bay trong gió. Cực kì đáng yêu và nhẹ nhàng!

Gặp gỡ Hồng Ân - Nữ diễn viên có làn da trắng phủ sương 2
Gặp gỡ Hồng Ân - Nữ diễn viên có làn da trắng phủ sương 3
Vừa tham giam phim ngắn At first touch cùng Huỳnh Anh, bên cạnh lối diễn trong trẻo “đốn tim” khán giả, thì làn da trắng mịn như phủ sương của Hồng Ân khiến rất nhiều người ghen tị đấy nhé. Hồng Ân có thể chia sẻ một chút về làn da của mình không?

Mình rất cảm ơn lời khen của mọi người (cười). Thực ra, để có được một làn da khỏe đẹp cũng khá vất vả đối với mình. Da mình là thuộc loại dễ kích ứng nên việc lựa chọn mỹ phẩm phải thật kĩ càng. Có những ngày lịch quay liên tiếp ở ngoài trời nắng gắt, da mình trở nên khô và sạm đi. Những lúc như vậy, bí quyết của mình là cố gắng uống thật nhiều nước để bổ sung lại lượng nước mất đi trong cơ thể và làn da. Vào buổi tối, mình thường sử dụng những mỹ phẩm dưỡng da bổ xung độ ẩm, để da được phục hồi về trạng thái tốt nhất, đảm bảo độ tươi tắn cho ngày quay kế tiếp.

Theo bạn, điều gì đã khiến đạo diễn đã chọn Hồng Ân vào vai Yên chứ không phải một ai khác?

Đầu tiên, theo mình có thể là gương mặt. Vì gương mặt của mình trông khá tròn trĩnh và hiền nên việc vào vai Yên sẽ thuận lợi hơn. Bên cạnh đó là yếu tố làn da cũng rất quan trọng, vì bộ phim nói về tình yêu từ cái chạm đầu tiên mà. Và cuối cùng, là vì mình cũng giống nhân vật Yên, cũng là fan hâm mộ của hy vọng (cười).

Lần đầu đóng cặp cùng anh chàng điễn viên điểm trai Huỳnh Anh và lại có một nụ hôn cực “tình cảm” ở cuối phim, cảnh quay này có khiến 2 bạn “vất vả” hay không?

Ban đầu mình cũng thấy hơi run và ngại bởi vì đây là nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của mình. Mình sợ nếu đóng không đạt sẽ nhìn phản cảm hoặc không tình cảm như ý đồ của đạo diễn. Ơn trời, anh Huỳnh Anh đã nói chuyện động viên và giúp mình thấy thoải mái tự nhiên hơn rất nhiều. Khác với hình ảnh hotboy, ở ngoài đời anh Huỳnh Anh là người cực kì đáng yêu, đơn giản và gần gũi.

Gặp gỡ Hồng Ân - Nữ diễn viên có làn da trắng phủ sương 4

Một ngày bạn dành bao nhiêu thời gian để làm đẹp, đặc biệt là chăm sóc da?

Mỗi ngày, mình dành 15’ buổi sáng và 15’ buổi tối để chăm sóc da mặt. Mình cũng làm các bước cơ bản như rửa mặt với sữa rửa mặt, thoa kem dưỡng và thoa kem chống nắng vào buổi sáng. Buổi tối thì cần tẩy trang cẩn thận, làm sạch sâu với sữa rửa mặt rồi dùng kem dưỡng ban đêm. Điểm lưu ý là dù là sáng hay tối, mình đều sử dụng kem dưỡng da bổ sung đầy đủ “nước” cho làn da. Vì đây chính là bước cực kì quan trọng để giữ cho làn da luôn được căng bóng, trắng sáng và khỏe mạnh.

Rất nhiều phụ nữ tin rằng, phải sử dụng những loại mỹ phẩm cao cấp, đắt tiền thì da mới có thể đẹp được, Hồng Ân nghĩ gì về điều này?

Nói về mỹ phẩm dưỡng da, theo mình thì điều quan trọng nhất là phải phù hợp với khí hậu, môi trường và tính chất của làn da người sử dụng. Đối với mình, sản phẩm của một nhãn hiệu cao cấp đắt tiền hay không không hề quyết định 100% hiệu quả mà nó mang lại. Thực ra, nếu chọn mỹ phẩm dựa trên yếu tố giá tiền và đẳng cấp chưa chắc ta sẽ cảm thấy hài lòng.

Hồng Ân có bí quyết chăm sóc da nào thật “bí mật” để “bật mí” với độc giả hay không?

Thật ra mình cũng không có bí mật gì đặc biệt cả. Mình chỉ cố gắng mỗi ngày uống nhiều nước, nhưng không uống nước sau 8h tối. Ăn nhiều rau củ, trái cây xanh. Ngoài ra, buổi sáng ra ngoài mìn luôn thoa kem chống nắng. Còn ban đêm, nhất định phải rửa mặt sạch trước khi ngủ. Đơn giản như vậy thôi.

Gặp gỡ Hồng Ân - Nữ diễn viên có làn da trắng phủ sương 5

Sản phẩm làm đẹp yêu thích của bạn là gì?

Sản phảm làm đẹp mà mình thường lựa chọn thường phải đảm bảo yếu tố để làn da khỏe mạnh từ bên trong và trắng mịn ở bên ngoài. Vì vậy, em đặc biệt thích các sản phẩm cung cấp nước và giữ ẩm để da trông thật căng mịn. Bởi vì nếu da khô sần sùi thì có cố make up cũng trông không đẹp được.

Theo bạn, thế nào là một người con gái đẹp

Đối với mình, một người con gái đẹp đầu tiên là người con gái biết cách chăm sóc bản thân, biết cách làm cho mình trở nên rạng rỡ, đầy sức sống. Bên cạnh đó yếu tố bên trong cũng rất quan trọng. Người con gái đẹp là người biết cách nuôi dưỡng tâm hồn của mình, ấp ủ những điều tốt đẹp để phấn đấu và đem lại niềm vui hy vọng cho những người xung quanh.

Cảm ơn Hồng Ân vì cuộc trò chuyện thú vị vừa rồi. Chúc Hồng Ân ngày càng xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!

Kem dưỡng da dạng gel dịu nhẹ với chiết xuất hoa hồng từ đỉnh Alpine, Thụy Sĩ, dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp dưỡng trắng da, mờ vết thâm nám và làm mềm da. Mang đến làn da tươi mát, cho vẻ đẹp trắng không tì vết.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: http://www.ponds.com.vn/SanPhamduongda/Chitiet/-66.aspx.

Gặp gỡ Hồng Ân - Nữ diễn viên có làn da trắng phủ sương 6
aFamily

© 2021 FAP
  2,994,399       1/886