Giải trí

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao?

Làn sóng phim thần tượng Đài Loan góp phần không nhỏ trong việc giới thiệu những nam thần điển trai, phong độ đến với khán giả Việt. Hãy nhìn lại 10 năm sau cơn sốt phim Đài, những Bạch mã hoàng tử một thời giờ ra sao nhé!

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 1

Nếu như nhìn bề ngoài Lâm Chí Dĩnh chắc hẳn bạn sẽ không thể ngờ mỹ nam này đã bước qua ngưỡng cửa 40. Lâm Chí Dĩnh được xem là một trong những nam diễn viên "khinh thường" thời gian nhất của màn ảnh Hoa Ngữ. Anh bắt đầu đóng phim từ năm 1992 và là một trong những gương mặt sáng giá của phim thần tượng Đài Loan.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 2

Sở hữu nước da trắng, nụ cười dễ thương cùng đôi má lúm đồng tiền đáng yêu, “Tiểu Chí” của màn ảnh nhỏ Đài Loan dù đã làm cha và có một gia đình nhỏ hạnh phúc nhưng anh chàng vẫn chưa bao giờ giảm độ hot sau khoảng thời gian tập trung kinh doanh.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 3

Lâm Chí Dĩnh vừa trở lại phim trường với vai nam chính trong bộ phim "City Hunter" bản Trung.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 4

Hạ Quân Tường trở thành một hiện tượng của làn sóng hâm mộ Đài Loan qua bộ phim "Định mệnh" hợp tác cùng “giáo chủ khả ái”Dương Thừa Lâm. Từ đó anh chàng trở thành một trong những hoàng tử trong mơ của không ít thiếu nữ.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 5

Sở hữu ngoại hình lịch lãm, nụ cười đáng yêu, Hạ Quân Tường đánh gục trái tim của không ít fan nữ bởi tạo hình công tử đào hoa, thiếu gia giàu có. Sau nhiều lần tấn công Đại Lục thất bại, anh chàng vẫn yên vị là một trong những diễn viên sáng giá của màn ảnh nhỏ Đài Loan.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 6

Nếu ai là fan của làn sóng thần tượng Đài Loan thì không thể quên được chàng Trực Thụ điển trai, lạnh lùng với mái tóc dài do Trịnh Nguyên Sướng thủ vai trong bộ phim "Thơ Ngây".

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 7

Sau bộ phim này, anh cùng với Lâm Y Thần trở thành cặp đôi thần tượng mà bạn trẻ nào cũng biết.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 8

Sau vai diễn quá thành công trong "Thơ ngây", Trịnh Nguyên Sướng cũng theo gót đàn anh tấn công Đại Lục nhưng không gây được nhiều tiếng vang. Anh chàng sở hữu ngoại hình lạnh lùng này đang được khán giả chờ đợi sẽ tạo nên bước đột phá mới trong bộ phim "Em thắp sáng tinh cầu của anh".

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 9

Cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Phi Luân Hải Uông Đông Thành nổi tiếng qua rất nhiều vai phụ trên màn ảnh phim thần tượng Đài Loan mà đặc sắc nhất là vai A Kim ngốc nghếch nhưng đáng yêu trong cả hai phần của "Thơ ngây".

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 10

Sau khi thoát khỏi hình ảnh vai phụ, Uông Đông Thành đảm nhận vai chính của rất nhiều phim thần tượng Đài Loan như "Đào hoa tiểu muội", "Cơm chiên trứng"… nhưng vẫn không mấy thành công.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 11

Hiện tại, anh chàng đang tham gia vai chính trong bộ phim sắp ra mắt mang tên "Đạo mộ không gian".

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 12

Ngô Tôn từng là một trong những nam diễn viên sáng giá của màn ảnh nhỏ Đài Loan nhờ ngoại hình chững chạc, nụ cười đặc trưng, vẻ ngoài nam tính, lãng tử. Những bộ phim anh tham gia như "Hoa dạng thiếu nam thiếu nữ", "Công chúa của tôi"… đều đạt rating đáng ngưỡng mộ.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 13

Hiện nay, anh chàng lịch lãm, đáng yêu này đã có lập gia đình với người yêu hơn 10 năm và có một cô công chúa dễ thương.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 14

Sau khi công bố về gia đình nhỏ của mình, anh chàng gần như chỉ xuất hiện trong những vai phụ của một vài phim điện ảnh, chủ yếu là tập trung cho kinh doanh và làm một người bố mẫu mực.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 15

Chàng Hoa Trạch Loại nổi tiếng một thời của màn ảnh nhỏ Đài Loan qua bộ phim đình đám "Sao băng" với ngoại hình lạnh lùng, lãng tử đã chiếm trọn trái tim nhiều thiếu nữ. Trong thời gian ngắn, anh trở thành một trong những thần tượng được săn đón nhiều nhất xứ Đài với hình tượng “bạch mã hoàng tử”.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 16

Ngoài ngoại hình điển trai thì diễn xuất của anh chàng được đánh giá là chưa chuyên nghiệp lắm nhưng cách anh thể hiện nhân vật lại gần gũi và đời thường vẫn thu hút được sự chú ý.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 17

Anh cũng lấn sân Đại lục với vai một cảnh sát cá tính trong bộ phim "Đen trắng" nhưng không tạo được ấn tượng tốt.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 18

Ngôn Thừa Húc nổi lên từ vai diễn Đạo Minh Tự trong bộ phim đình đám "Sao băng". Cũng từ đây mà anh trở thành một trong những diễn viên thần tượng được yêu thích nhất Châu Á.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 19

Khi F4 tan rã, anh cũng tạo dựng được tên tuổi với nhiều vai diễn trong những bộ phim thần tượng ăn khách như "Bạch sắc tự tháp", "Chỉ muốn dựa vào em"… Tuy không sở hữu khuôn mặt lạnh lùng như Châu Du Dân hay đáng yêu như Chu Hiếu Thiên nhưng Ngôn Thừa Húc vẫn mang một nét riêng khiến khán giả nhớ đến.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 20

Ngôn Thừa Húc nhận được khá nhiều lời mời tham gia các phim điện ảnh của Đại lục. Tuy nhiên, có vẻ như anh đang xuống phong độ từng ngày bởi diễn xuất một màu với khuôn mặt "bất cần" thường thấy.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 21

Không hề quá lời khi nói rằng Minh Đạo sinh ra là để diễn xuất và anh chàng gần như là cái tên bảo chứng rating. Từ bộ phim đầu tay "Hoàng tử ếch" tạo nên cơn sốt lớn cho đến những vai diễn sau đó của anh đều tạo dư chấn. Chưa bao giờ anh khiến khán giả của mình thất vọng.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 22

Khi làn sóng phim thần tượng hạ nhiệt, Minh Đạo nhanh chóng lấn sân Đại lục và tham gia khá nhiều dự án. Từ phim cổ trang đến phim hiện đại, Minh Đạo luôn nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 23

Có thể nói, dù là trên màn ảnh nhỏ Đài Loan hay Trung Quốc, độ hot của Minh Đạo chưa bao giờ hạ nhiệt.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 24

Quách Phẩm Siêu được chú ý từ sau bộ phim "Những ngã rẽ cuộc đời" trong vai diễn Vu Hạo. Anh chàng sở hữu chiều cao siêu mẫu, ngoại hình nam tính, quyến rũ đã khiến nhiều fan nữ liêu xiêu.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 25

Khác với cô bạn diễn An Dĩ Hiên, Quách Phẩm Siêu nhiều lần lấn sân Đại lục nhưng đều không thành công do diễn xuất không quá xuất sắc, cộng thêm chưa có vai diễn nào đột phá.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 26

Trương Đống Lương - "hoàng tử nụ cười" của màn ảnh nhỏ Đài Loan từng gây sốt với bộ phim thần tượng "Tình cờ". Cũng từ đây, cặp đôi Trương Đống Lương và Vương Tâm Lăng trở thành cặp đôi hoàn hảo trong lòng các bạn trẻ.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 27

Sau vai diễn đình đám Hà Quần, Trương Đống Lương gần như chỉ tập trung vào ca hát mà ít nhận đóng phim. Những bộ phim sau đó của anh cũng không được đánh giá cao về diễn xuất bởi cái bóng của Hà Quần quá lớn khiến nhiều khán giả vẫn chưa quên được.

Trai đẹp màn ảnh nhỏ Đài Loan giờ ra sao? 28

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, nụ cười đáng yêu, Trương Đống Lương có vẻ gặt hái nhiều thành công hơn trên con đường âm nhạc.

aFamily

© 2021 FAP
  2,993,704       1/881