Giải trí

Chương Tử Di và chuyện tình đầy "ám ảnh" với Đồng Đại Vi

Trong phim mới, Chương Tử Di vào vai một cô gái làng chơi có ngoại hình yếu đuối nhưng lại rất kiên cường và sống hết mình cho tình yêu.

Được ví như Titanic phương Đông, bộ phim Thái Bình luân hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió làng điện ảnh xứ Trung cuối năm nay. Phim do đạo diễn Ngô Vũ Sâm chỉ đạo diễn xuất, với sự góp mặt của loạt sao Trung - Hàn - Nhật đình đám như Chương Tử Di, Huỳnh Hiểu Minh, Kim Thành Vũ, Song Hye Kyo, Misami Nagasawa …
Trong Thái Bình luân, Chương Tử Di hoá thân thành cô gái thuộc tầng lớp dưới của xã hội, gặp và đem lòng yêu say đắm chàng lính Đồng Đại Vi. Chuyện tình của Chương Tử Di và Đồng Đại Vi trở thành nỗi ám ảnh cho những ai yêu thích nhân vật của họ trong phim. 
 Chương Tử Di và chuyện tình đầy "ám ảnh" với Đồng Đại Vi 1
Chương Tử Di vào vai cô gái Vu Chân
Chương Tử Di và chuyện tình đầy "ám ảnh" với Đồng Đại Vi 2
Đồng Đại Vi vào vai anh lính Đồng Đại Khánh
Chương Tử Di vào vai Vu Chân - cô gái sống hết mình cho tình yêu. Vì tình yêu, cô gái trẻ một thân một mình trôi dạt đến Thượng Hải rộng lớn. Tuy nhiên, tình yêu đâu chưa thấy, kết quả vì mưu sinh, Vu Chân bị đẩy vào chốn phong lưu, trở thành cô gái phong trần lúc nào không hay. 
Nhận xét về vai diễn của mình, Chương Tử Di cho biết: “Vu Chân là một cô gái yếu đuối nhưng lại phải đối mặt với hiện thực vô cùng tàn khốc”. Ngôi sao của Thập diện mai phục cũng chia sẻ cô rất yêu nhân vật Vu Chân và cảm thấy vô cùng may mắn khi được nhận vai này: "Đây là tác phẩm đầy tình cảm. Cả tôi và Đồng Đại Vi dù có thể diễn chưa thực sự hoàn hảo nhưng chúng tôi đã làm hết sức để thể hiện nội tâm và tái hiện nhân vật một cách sinh động nhất”.
Chương Tử Di và chuyện tình đầy "ám ảnh" với Đồng Đại Vi 3 
Bức ảnh gia đình hạnh phúc của Vu Chân và Đồng Đại Khánh
Trong phim, Vu Chân dù bị cuộc đời chà đạp nhưng cuối cùng lại có thể gặp được anh lính trẻ đầy nhiệt huyết và tốt bụng Đồng Đại Khánh, đó chính là may mắn của cô. Gặp nhau trong loạn lạc, cả hai đã nảy sinh những tình cảm tự nhiên. Những tưởng từ đây hạnh phúc sẽ mỉm cười với Vu Chân nhưng khói lửa chiến tranh lại chia cắt tình yêu của đôi trẻ. 
Trong phim, Vu Chân có một câu nói khiến người xem nhớ mãi, “Anh phải sống để trở về, đừng chết”. Đó là lời dặn dò của cô gái trẻ với người thương trước khi họ phải chia xa. Với diễn xuất đầy xúc động và lôi cuốn của Chương Tử Di và Đồng Đại Vi, mối lương duyên giữa cô gái làng chơi Vu Chân và anh lính Đồng Đại Khánh lại hứa hẹn sẽ lấy đi thật nhiều nước mắt của khán giả. 
(Nguồn: Sina)
aFamily

© 2021 FAP
  2,991,380       6/924