Giải trí

Mai Chí Công vướng lùm xùm với công ty Thái Thùy Linh

Sự vắng mặt bất ngờ của Mai Chí Công tại liveshow 5 "Cặp đôi hoàn hảo" ngày mai được biết do những vấn đề mâu thuẫn giữa gia đình cậu bé với công ty đào tạo của ca sĩ Thái Thùy Linh.

Tuần này,"Cặp đôi hoàn hảo 2014"sẽ diễn ra với chủ đề Kết hợp với tài năng nhí. Sự xuất hiện của cặp đôi Mai Chí Công và Thiện Nhân ngay khi được tiết lộ đã khiến khá nhiều người hâm mộ mong đợi bởi tiết mục "Thương nhau lý tơ hồng" từng gây sốt tại"Giọng hát Việt nhí"cách đây không lâu. Tuy nhiên, cậu bé bất ngờ xin rút khỏi chương trình, song song đó là những chia sẻ dồn dập từ gia đình về công ty đào tạo Taca Emca của ca sĩ Thái Thùy Linh đã phần nào hé lộ nguyên nhân chính dẫn tới sự vắng mặt đáng tiếc này.

Theo như chia sẻ của bố cậu bé Mai Chí Công là Mai Như Quyện trên trang cá nhân, mặc dù rất mong muốn tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" trong đêm diễn tới nhưng do vướng phải vấn đề liên quan đến hợp đồng nên "hot boy mắt hí" đã không thể vào TP.HCM được. Phụ huynh của Mai Chí Công cũng tỏ ra khá bức xúc trước cách xử lý mọi việc của công ty cũng như ca sĩ Thái Thùy Linh.

Mai Chí Công vướng lùm xùm với công ty Thái Thùy Linh 1

Bố con Mai Chí Công

Anh cho biết gia đình chưa bao giờ nhận được những kế hoạch về định hướng đào tạo rõ ràng, chưa chứng minh được kết quả học tập của con mình. Lịch biểu diễn không hợp lý vì phải về đêm, phải cam kết tham gia đầy đủ nhưng không ghi rõ giới hạn show, rất ảnh hưởng tới việc học tập. Anh cũng cho hay, ca sĩ Thái Thùy Linh luôn không đồng tình với cách chọn bài của HLV "Giọng hát Việt nhí" và thường xuyên muốn con mình đổi bài. Khi Mai Chí Công gọi điện về báo với cô thì cô không động viên mà còn chê trách, làm ảnh hưởng tinh thần của cậu bé. Đến khi Bán kết diễn ra, Thái Thùy Linh cũng nhắn tin khẳng định Mai Chí Công thua là do không nghe lời cô, mà nghe lời bố mẹ. Thậm chí, khi cậu bé đăng lời cảm ơn sau cuộc thi cũng bị cô yêu cầu bỏ tên mình ra khỏi danh sách vì "không cần lời cảm ơn muộn màng".

Mai Chí Công vướng lùm xùm với công ty Thái Thùy Linh 2

Ca sĩ Thái Thùy Linh

Sau khi kết thúc cuộc thi, có những khi công ty đã ký hợp đồng diễn mà không thông qua gia đình, đặc biệt là 2 đêm diễn vào 28, 29/11 tại Hà Nội. Do đó, anh đã không đồng ý cho con biểu diễn. Anh cũng chia sẻ không muốn biến con mình thành "công cụ kiếm tiền", phải lao động và bị "khai thác" triệt để. Do đó, anh có thể phải hoàn trả chi phí đào tạo, giải quyết trước tòa, nếu cần có thể bán nhà để lo những khoản bồi thường nếu sự việc đi xa hơn nữa.

Ca sĩ Thái Thùy Linh cũng đã chia sẻ với một trang thông tin điện tử về vấn đề này rằng lịch trình biểu diễn vào cuối tuần này đã được lên từ trước, các bé cũng đã được tập trước. Cô cho biết phụ huynh Mai Chí Công đã tự ý nhận lời mời của BTC "Cặp đôi hoàn hảo" mà chưa thông qua công ty Taca Emca. Cô cũng cho biết sau đó đã nhắn tin hỏi Mai Chí Công về việc có muốn tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" hay không nhưng không nhận được hồi đáp.

Mai Chí Công vướng lùm xùm với công ty Thái Thùy Linh 3

Màn tái ngộ của Mai Chí Công và Thiện Nhân sẽ không được diễn ra như mong đợi

Về phía Cát Tiên Sa, công ty tổ chức "Giọng hát Việt nhí" cũng như "Cặp đôi hoàn hảo" chia sẻ đây là vấn đề riêng giữa gia đình Mai Chí Công và công ty của Thái Thùy Linh. Vì cả 2 không thu xếp được với nhau nên BTC đành thay đổi kế hoạch ban đầu, mời gấp Quán quân "Giọng hát Việt nhí 2013" Quang Anh cho show diễn ngày mai, tránh những hệ lụy liên quan đến các bên khi mọi thứ chưa rõ ràng.

aFamily

© 2021 FAP
  2,985,324       36/1,243