Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tự thấy mình không... "cáo già"

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng anh có được thành công là nhờ may mắn, chứ không... "cáo già" như nhiều người nghĩ.

Đàm Vĩnh Hưng là một tên tuổi luôn gây được sức nóng trên thị trường, và người ta luôn ấn tượng phần nhiều với những scandal, phát ngôn, hay chiêu trò của anh, nhưng đến điểm dừng chân này, Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình không... "cáo già" như nhiều người vẫn nghĩ, mà mọi thứ đến một cách tự nhiên, may mắn.

Đàm Vĩnh Hưng tự thấy mình không... "cáo già" 1

Đàm Vĩnh Hưng tự thấy mình may mắn chứ không... "cáo già".

Đàm Vĩnh Hưng tha thiết nói về tình yêu của anh với dòng nhạc xưa, nhưng chưa bao giờ cũ với khán giả. "Tôi đã phát hành 10 album liên tục về nhạc xưa. Và đến nay, với sự yêu cầu của rất nhiều fan, tôi quyết định thực hiện 'Thương hoài ngàn năm 2'. Bolero không đơn giản chỉ là một giai điệu nhất định mà rất nhiều màu sắc và mảng miếng." 

Đàm Vĩnh Hưng cũng nhất quyết giảm số ghế xuống còn 800 để chương trình được tập trung và có chất lượng phù hợp. Và với số vé ít ỏi như thế, để khán giả thấy được độ quý báu của tấm vé này. Về phần trang phục, thay vì một liveshow chỉ chuẩn bị 6 bộ thì Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị tới 18 bộ thu thập trong các chuyến đi Anh, Đức, Mỹ...

Đàm Vĩnh Hưng tự thấy mình không... "cáo già" 2
Liveshow lần này của anh có sự giúp sức của 2 tên tuổi quen thuộc, đạo diễn Vi Mỹ và nhạc sĩ Việt Anh.
Đàm Vĩnh Hưng tự thấy mình không... "cáo già" 3
Nhạc sĩ Việt Anh là tên tuổi hàng đầu của nhạc nhẹ Việt Nam thời kỳ này.

“Thương hoài ngàn năm 2” sẽ là một đêm tiệc âm nhạc giúp khán giả mộ điệu quay trở về với một phần không khí và sự hoài niệm của liveshow đáng nhớ “Thương hoài ngàn năm” mà anh tổ chức đầu tiên vào năm 2007. Ngoài Mr. Đàm là nhân vật chính xuyên suốt của chương trình, “Thương hoài ngàn năm 2” quy tụ dàn ca sỹ hot nhất trên thị trường âm nhạc hiện nay: Bảo Yến, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Phạm Thu Hà, Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc, Quách Ngọc Ngoan. 

Đàm Vĩnh Hưng tự thấy mình không... "cáo già" 4

Sự xuất hiện của một ca sĩ dòng nhạc bán cổ điển như Phạm Thu Hà là yếu tố bất ngờ.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ dẫn dắt khán giả mộ điệu quay về với một Sài Gòn xưa vào những thập niên 50 – 70 bằng chất nhạc đã từng ngự trị hầu hết trong trái tim của người yêu nhạc trên khắp cả nước, “trữ tình, “bolero”, “nhạc sến”… đó chính là những bản tình ca vàng một thời chiếm lĩnh tất cả các nhạc đàn Việt Nam.

Còn nhớ, năm 2007, trong bối cảnh các chương trình ca nhạc tạp kĩ bắt đầu xuất hiện khá nhiều trên truyền hình, sân khấu lớn nhỏ thì Đàm Vĩnh Hưng nổ một phát pháo riêng biệt khi công bố tổ chức liveshow “Thương hoài ngàn năm” dành cho đối tượng khán giả U50. Dưới bàn tay dàn dựng của cố đạo diễn tài hoa Huỳnh Phúc Điền, chương trình thời điểm đó trở thành một dấu ấn trong lòng những khán giả yêu mến âm nhạc của Mr. Đàm.

Mr. Đàm đã chinh phục được một lượng lớn khán giả ở độ tuổi trung niên, và sau 7 năm, cùng với biết bao mong chờ từ khán giả hâm mộ, Mr. Đàm tiếp tục tiếp tục thực hiện chương trình này trở lại, với hy vọng về sự mới lạ, từ nội dung tới ý tưởng.

Một số hình ảnh trong buổi giới thiệu liveshow của Đàm Vĩnh Hưng:

Đàm Vĩnh Hưng tự thấy mình không... "cáo già" 5
Cô học trò Ngọc Thanh Tâm không quên tới chúc mừng "sư phụ".

Đàm Vĩnh Hưng tự thấy mình không... "cáo già" 6
Mr. Đàm ôm bó hoa lớn trên tay.

Đàm Vĩnh Hưng tự thấy mình không... "cáo già" 7
Anh rất hứng khởi với món quà này.

Đàm Vĩnh Hưng tự thấy mình không... "cáo già" 8
Và không quên tạo dáng chụp ảnh với cô học trò.
aFamily

© 2021 FAP
  2,985,910       23/1,119