Giải trí

Bi Rain lịch lãm làm “Giám đốc kim cương”

Trong tạo hình giám đốc một công ty vàng bạc đá quý, Bi Rain một lần nữa chứng minh rằng anh đặc biệt thích hợp với những vai công tử hào hoa, phong nhã.

Phim truyền hình Người tình kim cương có sự góp mặt của Bi Rain, Đường Yên, La Tấn, Địch Lệ Nhiệt Ba đã công bố loạt ảnh đầu tiên với tạo hình bắt mắt của các nhân vật trung tâm. Trong vai nam chính Tiêu Lượng – tài tử Hàn Quốc Bi Rain thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Khoác lên mình bộ vest lịch lãm, Bi Rain một lần nữa chứng minh rằng anh đặc biệt thích hợp với những vai công tử hào hoa, phong nhã.
Bi Rain lịch lãm làm “Giám đốc kim cương” 1

Bi Rain lịch lãm làm “Giám đốc kim cương” 2
Những hình ảnh đầu tiên của Bi Rain trong "Người tình kim cương"
Trong Người tình kim cương, nhân vật Tiêu Lượng của Bi Rain vốn là Giám đốc của một công ty kinh doanh vàng bạc đá quý. Vì tên tuổi luôn gắn với những phi vụ mua bán kim cương đắt tiền nên người trong giới đặt cho Tiêu Lượng biệt danh “Giám đốc kim cương”. 
Bi Rain lịch lãm làm “Giám đốc kim cương” 3
Tuy nhiên, chính sự giàu có này đã làm cho Tiêu Lượng trở nên khó gần, lạnh nhạt. Anh chỉ đam mê công việc và xem công việc còn quan trọng hơn chuyện thành gia lập thất. Một ngày nọ, chàng giám đốc kiêu ngạo vô tình chạm mặt cô nàng xấu xí Mễ Đóa (Đường Yên). Sau đôi ba lần gây gổ, cuối cùng Tiêu Lượng cũng phải chào thua Mễ Đóa và “dâng tặng” cho cô trái tim mình vô điều kiện.
Bi Rain lịch lãm làm “Giám đốc kim cương” 4

Bi Rain lịch lãm làm “Giám đốc kim cương” 5

Bi Rain lịch lãm làm “Giám đốc kim cương” 6

Bi Rain lịch lãm làm “Giám đốc kim cương” 7

Bi Rain lịch lãm làm “Giám đốc kim cương” 8

Bi Rain lịch lãm làm “Giám đốc kim cương” 9

Bi Rain lịch lãm làm “Giám đốc kim cương” 10
Một số hình ảnh khác trong phim vừa được tiết lộ
Có thông tin cho rằng nhờ việc nhận vai Tiêu Lượng trong Người tình kim cương, Bi Rain đã thu về số tiền cát xê lên đến 5,5 triệu USD (tương đương 100 tỷ). Đây là một con số đáng mơ ước đối với nhiều diễn viên Trung Quốc chứ không riêng gì Bi Rain – một ngôi sao đến từ xứ sở Kim Chi đang mon men “tấn công” làng giải trí Đại Lục.
aFamily

© 2021 FAP
  2,980,841       1/925