Giải trí

Mỹ Tâm rút tên, Bảo Anh lọt đề cử Làn Sóng Xanh

Đêm trao giải chính thức giải thưởng Làn Sóng Xanh 2014 sẽ diễn ra vào ngày 19/12 tới đây.

Sau khi hé lộ 2 hạng mục Album của nămSingle của năm, sáng nay (9/12), BTC chương trình Làn Sóng Xanh đã có buổi họp báo để giới thiệu về lễ trao giải năm nay với nhiều sự đổi mới. Đáng chú ý là việc BTC cũng chính thức tuyên bố việc Mỹ Tâm xin rút tên khỏi danh sách đề cử năm nay, điều này cũng không quá bất ngờ vì trước đây cô cũng chia sẻ sẽ không tham gia vào các giải thưởng nữa để tập trung vào các sản phẩm âm nhạc của mình hơn.
Mỹ Tâm rút tên, Bảo Anh lọt đề cử Làn Sóng Xanh 1
Mỹ Tâm rút tên khỏi giải thưởng Làn Sóng Xanh

Ngoài Gương mặt phát hiện thì giải Bài hát hiện tượng cũng là 1 hạng mục mới mẻ trong giải thưởng Làn Sóng Xanh năm nay, 2 hạng mục sẽ không được trao trong năm nay đó chính là Nhóm nhạc được yêu thích nhấtGương mặt của năm. Bên cạnh đó Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất cũng sẽ có thay đổi khi chia làm 2 bảng: Vàng và Top hit.
Mỹ Tâm rút tên, Bảo Anh lọt đề cử Làn Sóng Xanh 2
Top ca sĩ được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh 2013
Mỹ Tâm rút tên, Bảo Anh lọt đề cử Làn Sóng Xanh 3
Hạng mục Nhóm nhạc được yêu thích nhất bị loại bỏ trong năm nay

Bùi Anh Tuấn tiếp tục lọt vào danh sách Nam ca sĩ triển vọng bên cạnh Trung Quân, Trúc Nhân và Hoàng Tôn. Ở mảng Nữ ca sĩ triển vọng sẽ là cuộc đối đầu của các cô gái tài năng: Bảo Anh, Vũ Cát Tường, Bích Phương và Giang Hồng Ngọc. Đêm trao giải Làn Sóng Xanh 2014 sẽ diễn ra vào ngày 19/12 tại câu lạc bộ Lan Anh.
Mỹ Tâm rút tên, Bảo Anh lọt đề cử Làn Sóng Xanh 4
Bảo Anh...
Mỹ Tâm rút tên, Bảo Anh lọt đề cử Làn Sóng Xanh 5
... Và Bùi Anh Tuấn lọt vào danh sách đề cử Ca sĩ triển vọng
aFamily

© 2021 FAP
  2,980,843       1/925