Giải trí

Angelina Jolie bị chỉ trích là "ả đàn bà hư hỏng"

Trong vụ Sony Pictures bị hacker tấn công, "bà Smith" trở thành nạn nhân tiếp theo khi rất nhiều email chỉ trích cô của nhà sản xuất phim bị tiết lộ.

Trong loạt email được tiết lộ bởi tờ Gawker từ vụ hacker tấn công hãng phim Sony Pictures, Angelina Jolie đã bị đồng nghiệp, nhà sản xuất phim Scott Rudin chỉ trích thậm tệ khi có thái độ không đúng mực với bậc tiền bối. Được biết, "bà Smith" đã được chọn trở thành Cleopatra phiên bản mới và thông tin này chỉ mới được xác nhận sau khi cô hoàn thành xong Maleficent.
Kể từ khi nữ diễn viên gạo cội Elizabeth Taylor thể hiện nhân vật nữ hoàng Ai Cập quá thành công, Angelina đã hy vọng có thể trở thành một "tượng đài" nữ hoàng thứ hai. Vì thế suốt sự nghiệp của mình, cô không ngừng nỗ lực để lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất. Thậm chí, sau khi hãng Sony xác nhận Angelina đã được chọn, cô cho biết mình có thể sẽ nghỉ hưu "non" bởi Cleopatra sẽ trở thành dấu ấn sự nghiệp quá vĩ đại đến mức không cần phải nhận thêm dự án phim nào nữa. 
Angelina Jolie bị chỉ trích là "ả đàn bà hư hỏng" 1
Trong các email tranh cãi gay gắt, Scott liên tục chỉ trích và lăng mạ Angelina bằng những ngôn từ thậm tệ và đầy tính xúc phạm. Cô bị gọi là "ả đàn bà hư hỏng", "người có "cái tôi" trị giá 180 triệu đô" và thậm chí kịch bản tái dựng Cleopatra mà cô tâm đắc cũng bị cho là rỗng tuếch. 

Angelina Jolie bị chỉ trích là "ả đàn bà hư hỏng" 2
 Scott Rudin và Amy Pascal - hai trong số những người tham gia sản xuất dự án phim "Cleopatra" của Angelina Jolie trong thời gian tới tranh luận gay gắt về dự án phim này. 
Tranh chấp của Angelina Jolie và nhà sản xuất của Cleopatra xảy ra khi hãng Sony quyết định giao phim tài liệu về Steve Jobs cho đạo diễn David Fincher thực hiện, trong khi Jolie lại mong David sẽ bấm máy cho dự án phim "để đời" của mình. Trong một email bị tiết lộ, Amy Pascal - một trong những người tham gia sản xuất Cleopatra đã viết cho đồng nghiệp Scott Rudin vào đầu năm nay: "Jolie đang rất thất vọng khi chúng ta giao dự án mới cho David, cô ta muốn gặp mặt và nói chuyện lại về vấn đề này". Scott đã thản nhiên phớt lờ, anh trả lời trong email được gửi ngay sau đó: "Cô ta sẽ nhanh quên vụ này thôi. Tôi không muốn phí thời gian để bàn đi bàn lại về cùng một vấn đề".
Trong một email khác trả lời đồng nghiệp, Scott đã "nổi trận lôi đình" và bày tỏ sự tức giận khi in hoa toàn bộ email ngắn gọn: "Cô tốt nhất nên dẹp yên chuyện này trước khi cô ta làm khó dễ David!". Tuy nhiên, Angelina đã hồi đáp Scott và Amy với lời lẽ bực bội: "Khốn nạn, đừng hòng mà đe dọa tôi!"
Angelina Jolie bị chỉ trích là "ả đàn bà hư hỏng" 3 
Angelina đã "yêu sách" buộc hãng Sony Pictures phải để đạo diễn David Fincher bấm máy cho "Cleopatra", trong khi David đã được giao cho dự án phim tài liệu Steve Jobs. "Bà Smith" đã không ngừng gây áp lực lên phía nhà sản xuất lẫn đạo diễn, đồng thời văng tục trong email gửi cho Scott và Amy.
Sự việc càng đẩy xa hơn khi Eric Roth - tác giả viết kịch bản của Cleopatra phiên bản mới đồng lòng với "bà Smith" trong việc để David Fincher đảm nhận vai trò đạo diễn. Điều này khiến Scott Rudin tức giận và đe dọa sẽ hủy toàn bộ dự án phim này nếu như Angelina Jolie tiếp tục "láo toét" như vậy. Anh viết trong một email trả lời Amy Pascal: "Thế thì không có dự án "Cleopatra" nào được thực hiện đâu. Thật là đáng tiếc, tuy nhiên thái độ láo toét của ả đàn bà có "cái tôi" quá cao và kinh phí mà bộ phim đòi hỏi vượt quá tầm kiểm soát của tôi. 
Và nếu cô không thẳng thắn nói với cô ta (Angelina) rằng cô không thích kịch bản mới này - à mà tiện thể để tôi nhắc luôn nhé, ngay cả Angelina còn không thích, thì sự việc này sẽ ngày càng tệ hơn đấy. Tôi không muốn lãng phí thời gian của mình cho một hậu bối hư hỏng như vậy, tôi sẽ sẵn sàng nói thẳng với Angelina như thế nếu như cô không dám làm điều đó!".
Scott Rudin ngày càng tức giận khi biết rắc rối giữa Angelina Jolie và các nhà sản xuất Cleopatra sẽ không đi tới hồi kết. Anh tiếp tục xỉ vả "bà Smith" với những ngôn từ thậm tệ trong một email gửi Amy Pascal: "Nếu hai bên cứ mãi tranh luận như thế này, David sẽ không nhận dự án Steve Jobs mà tự đề nghị chuyển qua hợp tác với Angelina trong một bộ phim mà bản thân cô (Amy Pascal) cũng biết là không nên được bấm máy bởi kịch bản của nó hoàn toàn rỗng tuếch. Tôi sẽ không đứng nhìn sự nghiệp của mình sụp đổ vì một ngôi sao có "cái tôi" trị giá 180 triệu đô. Tôi sẽ không cho phép bản thân bị ảnh hưởng bởi một ả đàn bà tài năng nhưng hư hỏng, lúc nào cũng thích khoe khoang và kêu ca trên truyền thông chỉ để được đạo diễn một dự án phim. Tôi không có hứng làm việc chung với cô ta hay bất kì ai bên phe của ả".
Angelina Jolie bị chỉ trích là "ả đàn bà hư hỏng" 4
Trước diễn biến phức tạp của vụ việc, David Fincher đã từ chối hợp tác với Sony Pictures, dự án "Cleopatra" tiếp tục bị treo sau hơn 5 năm chuẩn bị, trong khi phim tài liệu về Steve Jobs được bán bản quyền cho hãng Universal và bị thay cả đạo diễn lẫn nam chính. 
"Angelina chỉ là ngôi sao hạng A của Hollywood và thích chứng tỏ mình tại các sự kiện lớn, và chắc chắn chỉ có những kẻ ngu ngốc mới đồng ý để cô ta giật dây điều khiển. Cả ê-kíp sản xuất "Cleopatra" sẽ bị cười vào mặt, và chúng ta xứng đáng như vậy nếu chịu thua trong vụ tranh chấp này. Tôi không thể tin được là cả dự án đang bị trì trệ và tất cả mọi người đang phí thời gian đôi co vì chuyện vớ vẩn!"
Rắc rối giữa các bên kết thúc bằng việc David Fincher rút chân ra khỏi cả hai dự án Cleopatra lẫn phim tài liệu Steve Jobs, "Batman" Christain Bale cũng từ chối tham gia khi thấy vụ việc diễn biến phức tạp. Danny Boyle, đạo diễn "mát tay" nhận được giải Oscar cho Triệu phú ổ chuột sẽ đảm nhận phim về Steve Jobs với nam chính được thay thế bởi Michael Fassbender, đồng thời dự án này sẽ được phát hành bởi Universal thay vì Sony Pictures. Về phần "phim để đời" của Angelina Jolie, Cleopatra tiếp tục được treo lấp lửng và vẫn chưa được khởi động sau hơn 5 năm chuẩn bị. 
aFamily

© 2021 FAP
  2,979,553       3/930