Giải trí

"Vũ công của Mỹ Tâm" bất ngờ bị loại

"Vũ công của Mỹ Tâm" - Tấn Huy khiến khán giả tiếc nuối khi bất ngờ chia tay "Thử thách cùng bước nhảy".

Đêm công bố kết quả top 8 chương trình So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy 2014 diễn ra tối 7/12 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP HCM. Nếu như tối thứ 7 luôn là sự hăng say, háo hức được trình diễn của các vũ công thì tối Chủ nhật tràn ngập những lo lắng, hồi hộp.
"Vũ công của Mỹ Tâm" bất ngờ bị loại 1
Top 10 mở màn đêm diễn
"Vũ công của Mỹ Tâm" bất ngờ bị loại 2
Top 4 nguy hiểm
10 thí sinh được chia thành 3 đợt nghe công bố kết quả. MC Trấn Thành lần lượt đọc tên 4 thí sinh (2 nam, 2 nữ) rơi vào vòng nguy hiểm phải trình diễn solo 30 giây gồm: Phạm Lịch, Kim Anh, Tấn Huy và Đình Hoàng. 6 bạn an toàn, thẳng tiến vào đêm tranh tài top 8 là Chu Lê Vi Anh, Xuân Thảo, Thương Hoài, Sơn Lâm, Đức Tiến, Mạnh Quyền.

"Vũ công của Mỹ Tâm" bất ngờ bị loại 3
Kim Anh

"Vũ công của Mỹ Tâm" bất ngờ bị loại 4

Tấn Huy
"Vũ công của Mỹ Tâm" bất ngờ bị loại 5
Các thí sinh chia tay Tấn Huy và Kim Anh
Sau khi hội ý, ban giám khảo quyết định Tấn Huy và Kim Anh là hai thí sinh bị loại khỏi cuộc thi. Khi cái tên Tấn Huy vang lên, cả hội trường như chùng xuống vì quá bất ngờ. Anh chàng được đánh giá có sở trường Hiphop chất và cá tính nhất cuộc thi. Trải qua nhiều đêm tranh tài, “vũ công của Mỹ Tâm” cũng ghi được dấu ấn của chính mình trên sân khấu. 
Trong đó ở những tuần trước, Kim Anh luôn nhận được sự bình chọn cao và là thí sinh hiếm hoi chưa từng rơi vào top nguy hiểm. Đây là lần duy nhất cô nàng có biệt danh Ếch mập phải solo và  cũng chính lần này, Kim Anh bị loại khỏi Thử thách cùng bước nhảy. Nhiều người đánh giá, Kim Anh dừng chân ở thời điểm này là hoàn toàn hợp lý.
"Vũ công của Mỹ Tâm" bất ngờ bị loại 6

"Vũ công của Mỹ Tâm" bất ngờ bị loại 7
Vũ Cát Tường trình diễn ca khúc "Yêu xa"
Ca sĩ Vũ Cát Tường mang đến sân khấu So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy ca khúc Yêu xa. Trong khi đó, khách mời Sơn Tùng M-TP đã vắng mặt vì bị viêm họng cấp.  
aFamily

© 2021 FAP
  2,980,365       2/924