Giải trí

Ngô Thanh Vân khóa môi "người yêu tin đồn"

Ngô Thanh Vân và ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn đã thể hiện những cảnh quay rất tình cảm, tự nhiên và không kém phần lãng mạn

Ngô Thanh Vân và người yêu tin đồn – diễn viên Việt kiều Petey Majik Nguyễn đã có một cảnh “khóa môi” thật ngọt ngào và tình cảm trong MV Hai Cô Tiên của nhóm 365. Đây cũng là một cảnh sẽ xuất hiện trong  bộ phim Tết Ngày nảy ngày nay.
Ngô Thanh Vân khóa môi "người yêu tin đồn" 1

Ngô Thanh Vân khóa môi "người yêu tin đồn" 2
Ngô Thanh Vân khóa môi Petey Majik Nguyễn trong MV "Ngày nảy ngày nay"
Đây là lần đầu tiên Ngô Thanh Vân làm việc chung với ảo thuật gia Việt kiều Úc Petey Majik Nguyễn, nhưng cả hai đã thể hiện những cảnh quay rất tình cảm, tự nhiên và không kém phần lãng mạn. Cảnh hôn nhau của Ngô Thanh Vân và Petey Majik Nguyễn chỉ diễn ra một lần nhưng kéo dài đến 3 phút và cả hai nhập vai đến nỗi đạo diễn Cường Ngô đã hô cắt nhưng cả hai vẫn chưa chịu dừng lại. 

Ngô Thanh Vân khóa môi "người yêu tin đồn" 3

Ngô Thanh Vân khóa môi "người yêu tin đồn" 4

Ngô Thanh Vân khóa môi "người yêu tin đồn" 5

Trong phim Ngày nảy ngày nay, Ngô Thanh Vân và Lê Khánh vào vai hai cô tiên Đan Nương và Tiểu Duyên. Trong hành trình đi xuống trần gian làm nhiệm vụ, lần đầu tiên hai cô tiên được tiếp xúc với thế giới loài người. Mọi thứ đều mới mẻ, lạ lẫm khiến hai cô tiên không những gây ra bao chuyện phiền toái náo loạn chốn trần gian, và tạo ra tiếng cười sảng khoái vì những hành vi cố gắng “hòa nhập” với thế giới loài người của mình. Cũng chính từ đây hai cô tiên hiểu được ý nghĩa của tình yêu, tình bạn và tìm lại bản thân. 
Ngoài bộ đôi hai cô tiên Lê Khánh và Ngô Thanh Vân, còn có sự góp mặt của ảo thuật gia Petey Nguyễn và gương mặt mới toanh Quốc Dũng. Đặc biệt, phim có sự tham gia biên soạn kịch bản của Jun Phạm – thành viên nhóm 365.
aFamily

© 2021 FAP
  2,977,788       2/947