Giải trí

"Đừng để tiền rơi" - Gameshow "hút" sao Việt

Thật hiếm có game show trí tuệ nào lại thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả cũng như những người nổi tiếng như "Đừng để tiền rơi", phát sóng trên VTV3 lúc 20h thứ Năm hàng tuần.

Việc các nghệ sĩ tham gia vào các game show không còn là điều gì mới mẻ trong các chương trình truyền hình hiện nay, nhưng với một game show đòi hỏi cả kiến thức và sự khéo léo thì không nhiều. Nhưng "Đừng để tiền rơi" trên VTV3 vẫn ngày càng chứng tỏ sức hút của mình với sự xuất hiện của một loạt các ngôi sao.

"Đừng để tiền rơi" - Gameshow "hút" sao Việt 1
“Mai Vàng 2010” Vân Trang và cô bạn thân - Việt Thu tự nhiên và dí dỏm.

Tiếp nối những cái tên quen thuộc như Đinh Mạnh Ninh, Minh Béo, Cường Seven, Chi Pu, Gil Lê…, Đừng để tiền rơi càng “nóng” hơn bao giờ hết với một loạt cái tên tuổi nổi tiếng như diễn viên Vân Trang, ca sĩ Hải Yến, Phương Anh Idol, nhóm ST365, Hương Giang Idol và bạn trai…

"Đừng để tiền rơi" - Gameshow "hút" sao Việt 2
“Hai mẩu” của ST365 Will và ST làm bừng sáng cả trường quay

Có thể kinh nghiệm đứng dưới ánh đèn sân khấu giúp các nghệ sĩ thoải mái, tự tin thể hiện những khía cạnh hài hước vui nhộn của mình, tạo nên một sắc màu mới cho game show. Nhưng trong 60 giây căng thẳng của chương trình, các ngôi sao dường như đã gạt hình tượng của mình sang một bên, họ cũng tranh cãi, cũng vội vàng, cũng những lo lắng, “mặt mũi trắng bệch”, hoang mang chờ MC đọc đáp án rồi cười phá lên vui sướng khi không để rơi đồng nào… rất tự nhiên và gần gũi.

"Đừng để tiền rơi" - Gameshow "hút" sao Việt 3
Sự xuất hiện Hải Yến và Phương Anh Idol khiến khán giả không ngừng reo hò.
"Đừng để tiền rơi" - Gameshow "hút" sao Việt 4
Hoàng Rapper và Ái Phương đốt nóng sân khấu với bản nhạc rap sáng tác tại chỗ

Tham dự với tư cách người chơi, các nghệ sĩ đã để lại nhiều dấu ấn khó quên với công chúng bằng sự thông minh và sắc sảo. Bên cạnh đó, thông qua chủ đề và những câu hỏi, các nghệ sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ nhiều câu chuyện cuộc sống ít ai biết của mình khiến khán giả thích thú.

"Đừng để tiền rơi" - Gameshow "hút" sao Việt 5
Hương Giang Idol và bạn trai Criss Lai ấn tượng với sự tự tin và quyết đoán.

"Đừng để tiền rơi" là game show được mua bản quyền từ nhà sản xuất Edemol lừng danh trên thế giới với sân khấu trên cao được đầu tư trang thiết bị hiện đại, ánh sáng laser đẹp mắt và điều khiển hoàn toàn bằng phần mềm khá hoành tráng. Với giải thưởng khủng lên đến 200.000.000 đồng, Đừng để tiền rơi đang phát sóng lúc 20h thứ Năm hàng tuần trên VTV3.

aFamily

© 2021 FAP
  2,973,141       5/924