Giải trí

2 nhân cách của Hyun Bin "đấu đá" vì người đẹp

Hình ảnh Hyun Bin với 2 nhân cách hoàn toàn khác nhau được thể hiện rõ trong poster chính thức của "Hyde Jekyll and I".

Sau khi tung ra đoạn teaser khiến các khán giả vô cùng háo hức, mới đây nhất, drama Hyde Jekyll and I do Hyun Bin đóng chính lại tiếp tục công bố poster chính thức cũng như tạo hình của các nhân vật. Trong đó, nam chính Hyun Bin được "ưu ái" cho 2 hình ảnh đối lập nhau, cùng mang một gương mặt nhưng lại trông như "2 Hyun Bin" hoàn toàn khác:
2 nhân cách của Hyun Bin "đấu đá" vì người đẹp 1
Poster chính thức của "Hyde Jekyll and I" đã phần nào hé lộ nội dung câu chuyện về một chàng trai đa nhân cách với mối quan hệ phức tạp cùng một người phụ nữ xinh đẹp
2 nhân cách của Hyun Bin "đấu đá" vì người đẹp 2
"2 Hyun Bin" đối lập nhau

2 nhân cách của Hyun Bin "đấu đá" vì người đẹp 3
Koo Seo Jin - người thừa kế thế hệ thứ 3 của một tập đoàn lớn nhất quốc gia, CEO của một công viên giải trí hàng đầu. Seo Jin lạnh lùng, không bao giờ nở nụ cười, chỉ biết đến công việc, kiên quyết không yêu cũng như kết hôn. Câu hỏi đặt ra là tại sao người đàn ông điển trai này lại có thể sống một cuộc đời như vậy, và tại sao lại có ngày anh ta cũng phải lòng một người phụ nữ?...
2 nhân cách của Hyun Bin "đấu đá" vì người đẹp 4
Robin - một nhân cách khác của Koo Seo Jin và cũng đối lập hoàn toàn với Seo Jin. Robin ấm áp, vui vẻ, thân thiện, là hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái, chỉ trừ một điều rằng... anh ta không thể tồn tại độc lập với thân thể Koo Seo Jin. Điều khiến người ta băn khoăn là liệu Robin sẽ "sống" đến bao giờ? Liệu có ngày nào đó anh ta bỗng dưng biến mất như chưa từng tồn tại?

2 nhân cách của Hyun Bin "đấu đá" vì người đẹp 5
Và người phụ nữ gây ra cuộc chiến giữa 2 nhân cách - Jang Ha Na (Han Ji Min), một nữ diễn viên đồng thời là chủ của gánh xiếc Wonder Circus - vốn là gánh xiếc độc quyền của công viên giải trí mà Seo Jin làm chủ. Tuy nhiên, gánh xiếc đang đứng trên bờ vực bị ông chủ Seo Jin dẹp sang một bên. Jang Ha Na là người đứng lên đấu tranh với Seo Jin và quyết tâm làm mới gánh xiếc.

2 nhân cách của Hyun Bin "đấu đá" vì người đẹp 6
Phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên Lee Se Na..
2 nhân cách của Hyun Bin "đấu đá" vì người đẹp 7
... và Sung Joon
aFamily

© 2021 FAP
  2,967,442       2/1,120