Giải trí

Chung cư 22+: Tương tác online - Nhận quà online

Tương tác online - nhận quà online là một hình thức mới đang được VTV6 thử nghiệm trong chương trình mới ra mắt gần đây - Chung cư 22+.

Bắt đầu lên sóng từ ngày 1/1/2015, Chung cư 22+ ngay lập tức trở thành một món ăn tinh thần mới mẻ và lạ lẫm với phần lớn khán giả theo dõi chương trình. Kế thừa những ưu điểm và thành tựu của chương trình truyền hình tương tác online trước đó là Bữa trưa vui vẻ, Chung cư 22+ diễn ra ở bối cảnh trong một khu chung cư với những cư dân hết sức bình thường, nhưng cũng hết sức “bất thường”.

Họ là anh bảo vệ, là bà osin “chúa” lắm lời, cô gái trẻ ám ảnh nỗi lo ế chồng, anh bác sĩ dí dỏm… và cả những người khách không biết từ đâu cũng “nhào” vào “tám” chuyện. Mỗi cá tính là một sắc màu khiến Chung cư 22+ trở thành một bức tranh đa màu sắc, đa cảm xúc mà khán giả không thể bỏ qua. Hơn thế nữa, trong chương trình này, khán giả không chỉ đóng vai trò là người xem ngồi trước máy thu hình, họ còn có cơ hội được trở thành một phần của chương trình, tương tác trực tiếp với những hoạt động đang diễn ra trên màn ảnh và nhận về những phần quà thú vị.

Nếu trong các chương trình hình truyền hình truyền thống, khán giả ở trạng thái “bị động” thì khi đến với các chương trình hình truyền hình tương tác online, khán giả sẽ có cơ hội tiếp nhận, tiêu thụ và chủ động đóng góp nội dung thông qua các kênh mạng xã hội. Cụ thể, với Chung cư 22+, bạn sẽ có thể ngồi cùng lúc trước hai màn hình: màn hình tivi và màn hình máy tính, để xem những hình ảnh dự thi mình vừa gửi về Fanpage của Chung cư ngay lập tức đã lên sóng chỉ trong giây lát.

Chung cư 22+: Tương tác online - Nhận quà online 1
Một ví dụ về hình thức tương tác trực tiếp trong chương trình

Không chỉ tương tác online, điểm hấp dẫn khó cưỡng của chương trình truyền hình thực tế này còn là trào lưu nhận quà trực tiếp. Phát ngôn bất hủ của MC Công Tố trong Chung cư 22+: “Bạn có đang nằm trong chăn, chúng tớ cũng lôi ra bắt nhận quà” đã trở thành thông điệp đầy mời gọi, thôi thúc khán giả đến 22 giờ để bật VTV6.

Đây có thể là một “nước cờ” khôn ngoan của ekip sản xuất nhằm lôi cuốn khán giả hào hứng với chương trình trong những số đầu. Bằng chứng là ngay sau những tập phát sóng đầu tiên, trang Fanpage chính thức của chương trình đã thu hút được sự chú ý, thảo luận của hàng ngàn cư dân mạng. Sức hút lạ kỳ này không thể phủ nhận là đến từ những món quà trực tiếp, “nóng bỏng tay” mà Chung cư 22+ hào phóng tung ra mỗi tối.

Khán giả tham gia tương tác với chương trình sẽ có cơ hội nhận được hàng trăm thẻ cào điện thoại với các mệnh giá khác nhau. Không những thế, những khán giả may mắn hơn còn có cơ hội nhận được những phần thưởng cực giá trị khác là 30 chiếc điện thoại di động của hãng MobiStar, 30 bộ vest thời trang thanh lịch đến từ nhãn hàng The Vest. Ngoài ra, rất nhiều voucher ăn uống hấp dẫn, hứa hẹn sẽ làm “hoa mắt” cộng đồng mạng, cũng là phần quà nhà sản xuất mang đến để làm nóng chương trình trong những số tới đây.

Vừa được ngồi trước màn hình TV và thưởng thức một chương trình truyền hình vui nhộn, vừa có cơ hội được tham gia tương tác với chương trình và nhận những phần quà giá trị, dường như đã từ rất lâu rồi khán giả xem truyền hình mới được “chiều chuộng” nhiều như thế.

Chung cư 22+: Tương tác online - Nhận quà online 2
Danh sách những phần quà hấp dẫn được sử dụng trong chương trình
aFamily

© 2021 FAP
  2,964,489       4/1,113