Giải trí

Lee Jong Suk đối mặt "ác nhân" trước đồn cảnh sát

Một cảnh quay trong tập cuối cùng của "Pinocchio" đã được tiết lộ tới khán giả.

Tối nay, bộ phim Pinocchio của đài SBS sẽ chính thức nói lời chia tay khán giả bằng tập phim cuối cùng. Trước giờ lên sóng, nhà sản xuất Pinocchio tiếp tục hé lộ cho khán giả một cảnh quay hứa hẹn nhiều kịch tính của tập cuối, đó là khi Ki Ha Myung (Lee Jong Suk) đối diện với "ác nữ" Park Ro Sa (Kim Hae Sook) trước đồn cảnh sát.

Lee Jong Suk đối mặt "ác nhân" trước đồn cảnh sát 1

Nữ chủ tịch của Bách hóa Bum Jo vẫn xuất hiện với gương mặt lạnh lùng thường thấy, vây quanh bà ta là đám "tay chân" thân tín. Đối diện với Park Ro Sa là chàng phóng viên trẻ tuổi Ki Ha Myung với ánh mắt kiên định, bên cạnh anh còn có Choi In Ha (Park Shin Hye). Dường như họ đang chờ đợi nữ chủ tịch để thực hiện cuộc phỏng vấn. 
Trong đoạn kết tập trước, con trai của Park Ro Sa - Seo Bum Jo đã đến đồn cảnh sát tự thú việc thuê người tấn công các phóng viên của MSC và YGN, hẳn việc Park Ro Sa có mặt ở sở cảnh sát cũng là vì vấn đề này. Liệu "ác nữ" có bị khuất phục và hối lỗi trong tập cuối Pinocchio? Câu trả lời sẽ được làm sáng tỏ trong tập phim phát sóng tối nay.
Lee Jong Suk đối mặt "ác nhân" trước đồn cảnh sát 2
Trước tập phim cuối cùng, "Bộ tứ Hankang" - Lee Jong Suk, Park Shin Hye, Kim Young Kwang và Lee Yubi cũng nói lời cảm ơn và chia tay khán giả. Họ cùng nhau cầm kịch bản tập cuối cùng, có chữ kí của từng người và gửi lời chia tay người hâm mộ.

Lee Jong Suk đối mặt "ác nhân" trước đồn cảnh sát 3

Lee Jong Suk đối mặt "ác nhân" trước đồn cảnh sát 4
Nữ chính Park Shin Hye cũng tranh thủ chụp những hình ảnh thân mật với đoàn làm phim
aFamily

© 2021 FAP
  2,964,114       2/1,096