Giải trí

“Gái một con” Quỳnh Chi khoe thân hình nuột nà, gợi cảm

Quỳnh Chi lần đầu lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc với một ca khúc do nhạc sĩ Only C sáng tác.

Sau thời gian “im hơi lặng tiếng” để tập trung cho gia đình nhỏ, Quỳnh Chi đã quay trở lại làng giải trí với vai trò mới toanh – ca sĩ. Lần đầu lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Quỳnh Chi đã gây ấn tượng cho khán giả khi xuất hiện với hình tượng trẻ trung và gợi cảm. Hình tượng này khác xa vẻ ngoài nữ tính, điệu đà trước đây của Quỳnh Chi
“Gái một con” Quỳnh Chi khoe thân hình nuột nà, gợi cảm 1
Quỳnh Chi
Sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà Quỳnh Chi ra mắt công chúng là ca khúc Hoy đi nha do nhạc sĩ Only C sáng tác. Trong thời gian tới, ca khúc sẽ sớm được được dựng thành MV với hình ảnh chủ đạo là chú mèo dễ thương – biểu tượng mà Quỳnh Chi đã chọn làm đại diện cho phong cách của mình.
“Gái một con” Quỳnh Chi khoe thân hình nuột nà, gợi cảm 2
Chia sẻ về quyết định chuyển hướng sang con đường ca hát, Quỳnh Chi cho biết: “Ngay từ bé, tôi đã có ước mơ trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, vòng xoáy cuộc sống cứ cuốn tôi đi và giấc mơ ấy không thể thành hiện thực. Thế nhưng, sau khi lập gia đình, tôi thấy cuộc sống khá an vui nhưng ước mơ được đứng trên sân khấu, được nhún nhảy theo giai điệu lại thôi thúc tôi phải làm một cái gì đó”.
“Gái một con” Quỳnh Chi khoe thân hình nuột nà, gợi cảm 3
“Cuối cùng thì tôi quyết định thử sức một lần để sau này không phải hối hận. May mắn thay kể từ khi chia sẻ ý định đi hát, tôi liên tục gặp và nhận được sự giúp đỡ của những người bạn mà trước đó tôi chưa từng quen biết. Tôi hi vọng, với lần trở lại này của tôi trong vai trò ca sĩ sẽ nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người”.
“Gái một con” Quỳnh Chi khoe thân hình nuột nà, gợi cảm 4
“Gái một con” Quỳnh Chi khoe thân hình nuột nà, gợi cảm 5
aFamily

© 2021 FAP
  2,948,739       12/930