Giải trí

"School 2015" lao đao vì cả nam - nữ chính đều không nhận vai

Tin buồn dành cho các fan của series "School 2015" đó là cả Kang Min Hyuk và Lee Yoo Bi đều từ chối nhận vai chính của bộ phim.

Drama School 2015 của đài KBS vốn dự kiến được khởi quay vào cuối tháng 3 này nhưng hiện tại, việc đó là không thể bởi nhà sản xuất còn chưa xác nhận được nam - nữ chính của phim. Theo thông tin mới nhất, cả 2 diễn viên được nhắm đến cho vai nam - nữ chính trong phim là Kang Min Hyuk Lee Yoo Bi đều đã từ chối nhận vai.
kang min hyuk
Kang Min Hyuk
lee yoo bi
Lee Yoo Bi

Theo đó, Kang Min Hyuk cho biết không nhận vai diễn vì còn bận rộn với lịch trình dày đặc của nhóm nhạc CNBlue. Sau khi Kang Min Hyuk từ chối School 2015, công ty quản lý của Lee Yoo Bi cũng ra thông báo rằng cô sẽ không nhận lời mời của ê kíp sản xuất drama này.
Sau quyết định của Lee Yoo Bi, nhà sản xuất School 2015 cũng đã ngay lập tức có "phương án B". Nữ diễn viên trẻ tuổi Kim So Hyun đã nhận được lời mời thế vai Lee Yoo Bi. Được biết, Kim So Hyun đang cân nhắc lời đề nghị này. Nếu nhận lời, nữ diễn viên 15 tuổi sẽ cùng một lúc đóng 2 vai - là nhân vật chị em sinh đôi.
lee yoo bi kim so hyun
Kim So Hyun được mời thế vai Lee Yoo Bi
School 2015 có tên Who Are You - School 2015 lấy bối cảnh một trường tư thục ở Kangnam, Hàn Quốc. Phim xoay quanh nhân vật nữ sinh nổi tiếng của ngôi trường này - Eun Byeol. Eun Byeol đột nhiên mất tích và rồi quay trở lại nhưng không nhớ chuyện gì đã xảy ra với mình. Phim dự kiến lên sóng vào ngày 27/4 tới.
aFamily

© 2021 FAP
  2,942,237       10/1,046