Giải trí

Bạn trai Á hậu Hoàng Oanh "phải lòng" mỹ nữ Thái Lan

Huỳnh Anh – bạn trai của Á hậu Hoàng Oanh sẽ có diễn vai tình nhân với mỹ nữ Thái Lan trong phim điện ảnh mới.

Trong bộ phim Oan Hồn, bạn trai của Á hậu Hoàng OanhHuỳnh Anh sẽ vào vai Joonbeen, một bác sĩ trẻ chuyên khoa tâm lý của một bệnh viện ở Bangkok – Thái Lan. Trước lời khẩn cầu của người đẹp Ploi (Pumwaree Yodkamol), anh nhận chữa trị tâm lý cho Troy, người chồng đáng thương mất trí vì sự ra đi đột ngột của người vợ trẻ. Trong quá trình chữa chạy cho Troy, Joonbeen và Ploi dần dần nảy sinh tình cảm. Nhưng đằng sau mối tình bác sĩ - người nhà bệnh nhân này là một âm mưu thâm hiểm. 
Ảnh huỳnh anh phải lòng mỹ nữ thái lan 3
Huỳnh Anh
Trước khi đảm nhận vai diễn, nam diễn viên Huỳnh Anh khá lo lắng vì “Lần đầu tiên tham gia một bộ phim hợp tác với nước ngoài nên Huỳnh Anh cảm thấy… sướng rơn người. Ekip làm phim cũng như các diễn viên Thái Lan tham gia là những anh chị nhiều kinh nghiệm nên Huỳnh Anh nghĩ mình sẽ học được rất nhiều điều từ họ”. 
Ảnh huỳnh anh phải lòng mỹ nữ thái lan 4

Ảnh huỳnh anh phải lòng mỹ nữ thái lan 5
Huỳnh Anh và bạn diễn 
Riêng về nữ diễn viên Thái Lan Pumwaree Yodkamol, cô cho biết mình vô cùng bất ngờ vì chàng đồng nghiệp quá đẹp trai ngoài mong đợi. Chính vì vậy ngay từ khi tập diễn thử cùng nhau, nữ diễn viên Thái Lan rất thích thú luôn miệng cười đùa và trêu chọc chàng hot boy 9x của điện ảnh Việt Nam.
Đến khi biết người yêu của Huỳnh Anh lớn tuổi hơn cậu, kiều nữ Thái Lan còn mạnh dạn nói rằng cô ấy phải nhớ giữ chàng cho kỹ. Với kiểu giỡn nửa đùa nửa thật, Pumwaree Yodkamol khuyên các cô gái Việt Nam đừng để chàng trai của mình lọt vào tầm ngắm của các cô gái Thái Lan. Nghe vậy chàng hot boy 9x chỉ biết cười chứ không thể phản đối. 
Ảnh huỳnh anh phải lòng mỹ nữ thái lan 1
Bộ phim Oan Hồn đã chính thức đóng máy sau 1 tuần quay tại Việt Nam và 3 tuần tại Thái Lan. Đặc biệt bộ phim được quay tại nhiều bối cảnh đẹp của đất nước chùa vàng. Trong đó có 1 cảnh quay tại bãi biển du lịch nổi tiếng Chonburin tái hiện lễ hội Full Moon Party truyền thống của Thái Lan quy tụ hơn 1.000 diễn viên quần chúng. Oan Hồn được hậu kỳ tại Thái Lan và dự kiến sẽ được phát hành tại Việt Nam vào ngày 28/4/2015.
Ảnh huỳnh anh phải lòng mỹ nữ thái lan 2

Ảnh huỳnh anh phải lòng mỹ nữ thái lan 6
aFamily

huỳnh anh, hoàng oanh, oan hồn, hot boy


© 2021 FAP
  2,928,997       9/939